เปิด 4 วิธีหนีกรรมเรื่องความรัก

อ่าน 8,621

1.ถ้าคิดจะมีกิ๊ก ขอให้เลิกคิดเสีย พูดให้เข้าใจง่ายขึ้นก็คือ กรณีที่เรามีคู่อยู่แล้ว ก็ถือเป็น "การตัดไฟตั้งแต่ต้นลม" อย่าเปิดโอกาสให้ใครมาล้ำเส้นความสัมพันธ์ที่เกินพอดีเกินขอบเขต จนสามารถพัฒนาต่อยอดไปได้ในเชิงความต้องการทางกามารมณ์ โดยหมั่นนึกถึงคนที่เรารักและรักเรามากกว่าการนึกถึงอารมณ์ทางกามที่จะได้ระบายกับคนที่มาแวะเวียนเพียงชั่วครั้งชั่วคราว อันเป็นเหตุให้ครอบครัวร้าวฉานจะดีกว่า

2. อย่าหมกมุ่นในเรื่องของกามารมณ์จนเกินพอดี คนที่มีความหมกมุ่นในเรื่องกามารมณ์ ก็เหมือนคนที่หมั่นเติมเชื้อไฟร้อนๆ ใส่ตนเองให้พร้อมตลอดเวลาที่จะนำไฟไปเผาทำลายสิ่งอื่นๆ

3. อย่าได้พยายามไปจีบแฟนคนอื่นโดยรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว หลายคนอาจคิดว่าการพยายามจีบคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วนั้นไม่ผิดอะไร เพราะถึงไม่สำเร็จก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่ความจริงแล้ว แม้จะไม่สำเร็จแต่ก็มีเค้าลางแห่งการละเมิดจริยธรรมทางเพศที่เริ่มก่อตัวขึ้นมา ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ หากคนๆ นั้นมีปัญญาคอยควบคุมได้ก็คงไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่หากใครที่ขาดปัญญาได้ลองแล้ว ก็จะพยายามเอาทุกวิถีทางให้เกิดความสำเร็จในสิ่งที่กามกิเลสของตนเองต้องการ ซึ่งถ้าทำไม่สำเร็จก็อาจจะก่อความทุกข์ให้กับคู่กรณีที่ตนเองให้ความหลงใหลอยู่ได้

4. จงเชื่อมั่นในความรักที่มีต่อกันระหว่างตนเองและคู่ครอง คำว่าเชื่อมั่นก็คือการแสดงออกด้วยการกระทำว่า เราจะไม่นอกใจภรรยาหรือสามีของตน โดยไม่อ้างคำว่ารักเพียงแต่คำพูดแต่ต้องแสดงออกด้วยกากระทำที่มีความซื่อตรง ดูแลเลี้ยงดูภรรยาและบุตรอย่างสุดความสามารถ มอบความรักความเอาใจใส่ให้กันและกันอย่างเต็มที่ แม้จะมีปัญหากันบ้าง หรือต้องกระทบกระทั่งกันบ้างก็ต้องให้อภัยแก่กัน เพราะในโลกนี้ ไม่มีอะไรเที่ยงแท้ ไม่มีใครได้ดั่งใจทั้งหมด และไม่มีอะไรสมบูรณ์

คู่รักที่สามารถยอมรับปัญหาและเคารพซึ่งกันและกันได้ ไม่นอกใจกันก็จะสามารถหนี้พ้นเรื่องกรรมที่เกี่ยวกับความรักที่ประกอบด้วยความใคร่ได้อย่างถาวร


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่