เคล็ดลับการเตรียมความพร้อมตื่นมาสวยเป๊ะ ก่อนนอนให้ทำตามนี้!

อ่าน 8,674

โอ้ยยย! ตื่นสายไม่ทันแล้ว มีเวลาแต่งหน้าแค่แปปเดียว ผมละ! ทำไม่ทันอีก แล้วที่สำคัญจะใส่ชุดอะไรดี ปัญหาที่ผู้หญิงเกือบจะทุกคน.. เชื่อได้ว่าต้องเคยเป็นกันบ้างแหละ เราเลยไปหาเคล็ดลับการเตรียมความพร้อมของสาวๆ ในช่วงเวลาก่อนหลับตานอน เผื่อวันไหนตื่นสายขึ้นมาอีกละก็จะได้สวยเป๊ะไปทั้งตัว จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยยยย

ทาลิปสติกบำรุงริมฝีปาก

หลังจากอาบน้ำเสร็จก่อนที่จะลงครีมบำรุงผิวหน้าต่างๆ จริงๆ แล้วควรเริ่มจากการทาลิปสติกที่เป็น ลิปปาล์ม ลิปมัน รองพื้นก่อน เพื่อที่จะไม่ให้ตัวครีมที่เราใช้บำรุงหน้านั้นไปถูกริมฝีปาก เพราะครีมบางชนิดถ้าโดนริมฝีปากแล้ว อาจจะทำให้ริมฝีปากดำคล้ำได้นะ

มาส์กหน้า

สาวๆ บางคนนั้นอาจจะใช่ช่วงเวลาตอนหลับนั้นเพื่อมาส์กหน้า การบำรุงผิวหน้าที่มากกว่าการทาครีมบำรุงปกติ แถมตื่นเช้ามา แต่งหน้าติด ผิวหน้าผ่องใสอีกด้วยละ

บำรุงผิวกาย

ขั้นตอนนี้ก็สำคัญค่ะ ดูแลผิวหน้าแล้วอย่าลืมดูแลผิวกายด้วยจ่ะ ทาครีมบำรุงเลย เพื่อผิวที่ชุ่มชื่นของเรา และยิ่งสาวๆ ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในห้องแอร์เป็นประจำแล้วละก็ ต้องทาพวกครีมบำรุงผิวกายเยอะๆ เลย

ม้วนผม

การสระผมตอนกลางคืนนั้น จริงๆ ก็ทำได้นะ แต่ก็ควรที่จะไดร์ผมให้แห้ง ไม่นอนหลับทับไปทั้งที่ยังเปียกอยู่ หรือมาดๆ ก็ตาม เพราะอาจจะทำให้เป็นเชื้อราบนหน้งศีรษะได้ และถ้าเราตั้งใจไว้ว่าเช้ารุ่งขึ้นจะต้องตื่นมาทำผมลอน สามารถใช้ โรลม้วนผมจับผมเป็นช่อๆ แล้วม้วนผมไว้ ตื่นเช้ามาแกะออก ก็จะได้ผมลอนที่จัดแต่งนิดหน่อยก็สวย ออกจากบ้านได้ แถมไม่เสียเวลาเยอะด้วย

เตรียมชุดสำหรับวันรุ่งขึ้น

สาวๆ ควรวางแผนไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ ว่าวันรุ่งขึ้นนั้นเราจะใส่ชุดไหน แต่งตัวสไตล์ไหนดี ลองจัดวางคราวๆ ไว้ ตื่นเช้ามาจะได้ไม่วิ่งวุ่นหา เสื้อตัวไหนดีน้าา แต่งตัวอะไรดีละไงจ่ะสาวๆ

ดื่มน้ำ

ตอนเรานอนหลับนั้น ร่างกายเราต้องไม่ได้ดื่มน้ำไปตั้งหลายชั่วโมงแหนะ ดังนั้นแล้วก่อนนอนเราควรดื่มน้ำไปซัก 1 แก้ว และตอนเช้าตื่นปุ๊บก็ดื่มน้ำอีก 1 แก้ว จะดีทั้งต่อสุขภาพและผิวพรรณของเราเลยนะ

นั่งสมาธิ,สวดมนต์

เขาบอกผู้หญิงต้องสวยจากภายในสู่ภายนอก ใช่แล้วว! 55555 มาสวดมนต์ ไหว้พระ นั่งสมาธิก่อนนอนกันดีกว่า จะได้นอนหลับฝันดี ตื่นเช้ามาสดชื่นแจ่มใส ^^

เคล็บลับเสริมความงามง่ายๆ ก่อนนอนที่เรานำมาฝากนั้นง๊ายง่ายใช่ไหมละสาวๆ เพียงแค่เรารู้จักดูแลตัวเอง ตก เติม แต่งนิดหน่อย รับรอง สวย เป๊ะ!!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่