คาร์ดิโอ 15 นาที เผาผลาญได้เทียบเท่ากับวิ่ง 5 กิโล

อ่าน 2,253

พอรู้ว่าจะต้องแต่งงาน "ว่าที่เจ้าสาว" จะต้องวิ่งวุ่นหัวหมุนกับการเตรียมงานแต่งจนแทบจะไม่มีเวลานอนเลยล่ะคะ แต่ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีเวลา ยังไงก็ต้องไม่ลืมดูแลใส่ใจตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของการออกกำลังกายด้วยนะคะ จะได้เป็นเจ้าสาวหุ่นดี ที่ใส่ชุดแต่งงานสวยได้อย่างที่เคยฝันไว้ได้ แต่ถ้าใครไม่มีเวลาเข้าฟิตเนสจริงๆ วันนี้เรามีเคล็ดลับการออกกกำลังกายง่ายๆ ที่บ้านมาฝากกัน สั้นๆ แค่คาร์ดิโอ 15 นาที แต่เผาผลาญได้เทียบเท่ากับวิ่ง 5 กิโลเชียวนะ ฉะนั้น ใครอยากผอมก่อนวันแต่งงาน ต้องไปลองทำตามกันดูค่ะ

เคล็ดลับการออกกำลังกายให้ได้ผลและดีต่อสุขภาพ

- ไม่อดอาหาร ทานสัดส่วนปกติ หลีกเลี่ยงอาหารพวกแป้ง เน้นอาหารที่มีโปรตีน

- ไม่หักโหมกับการออกกำลังกายมากเกินไป

- ควรออกกำลังกายสม่ำเสมอ สัปดาห์ละ 3-5 วัน ประมาณ 15-30 นาที/วัน

ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว มาเริ่มออกกำลังกายด้วยท่าคาร์ดิโอลดไขมัน 15 นาที เผาผลาญเทียบเท่าวิ่ง 5 กิโลเมตร จาก Booky HealthyWorld กันเถอะ เริ่ม!

ท่าคาร์ดิโอลดไขมัน 15 นาที เผาผลาญเทียบเท่าวิ่ง 5 Km

เรื่องของหุ่น รูปร่างของตัวเอง คือสิ่งหนึ่งที่ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายมักจะเป็นกังวลกันมาก กลัวว่าวันแต่งงานจะใส่ชุดเจ้าสาวที่ลองไว้ไม่สวย การออกกำลังกายจึงเป็นตัวช่วยที่ว่าที่เจ้าสาวหันมาพึ่งในช่วงหนึ่งก่อนที่จะถึงวันแต่งงานกันมาก ซึ่งเอาจริงๆ มันก็ยากนะคะที่ระยะเวลาสั้นๆ ภายใน 1-2 เดือนจะทำให้ว่าที่เจ้าสาวลดหุ่นลงได้ทันที แต่ก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลยจริงไหมคะ เพราะอย่างน้อยๆ ก็ทำให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรง ส่วนจะลดลงมาได้กี่กิโลนั้น ก็ให้ผลจากความขยันและตั้งใจของคุณเป็นตัวตัดสินก็แล้วกัน


ออกกำลังกาย

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่