ทำตัวเองให้มีเสน่ห์น่าสนใจ มีคนกดติดตามแบบไหนได้บ้าง

อ่าน 6,220

ยุคสมัยนี้โลกโซเชียลมีผลต่อพวกเราทุกคน ทุกเพศ ทุกวัยจริงๆ ค่ะ ซึ่งหนึ่ง App ที่สมัยนี้ต้องมีดาวน์โหลดติดเครื่องก็คือ "Instagram" นั่นเอง เพราะมีทั้งสาระ ความสนุกสนาน แฟชั่นจากเหล่าบรรดาเน็ตไอดอล ดารา กูรูมากมายให้ได้ติดตามกัน โดยที่พวกเขาส่วนใหญ่ก็จะมี Lifestyle ที่น่าสนใจ จนเราต้องกดติดตามถูกต้องไหมล่ะ! แล้วจะทำตัวเองให้มีเสน่ห์น่าสนใจ มีคนกดติดตามแบบไหนได้บ้างนั้น มาดูกันเลยยย

1. วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์บน IG ด้วยการ "หา Lifestyle ตัวเองให้เจอ"

เรื่องนี้สำคัญสุด ต้องรู้จักตัวเองก่อนเลยจ่ะ! ชอบอะไร ภาพแนวไหน แต่งตัวยังไง ใช้ชีวิตแบบไหน แล้วมาปรับมาแต่งให้เป็นสไตล์ของตัวเองลงใน IG อาจจะเล่าเรื่องผ่านการลง 3 ช่อง 9 ช่อง จัดหน้าฟีดให้สวยงาม เมื่อทุกอย่างมันลงตัว ก็ทำให้น่าติดตามมากขึ้นค่ะ

2. วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์บน IG ด้วยการ "รู้จักแต่งภาพบ้าง"

ภาพบางภาพมันก็ไม่จบหลังกล้อง เช่นเดียวกับการถ่ายรูป บางครั้งก็ต้องมี App มีอะไรคอยเป็นตัวช่วยเหมือนกัน อย่าคิดว่าฉันไม่สวย ถ่ายไปจะดีหรอ! เข้า App เลยจ่ะ ถ่ายๆ แต่งๆ ไป แต่! ต้องระวังไม่ให้หลุดความเป็นตัวเองมากนะ เผื่อใครมาเจอตัวจริงจะตกใจเอาจ้า ( (อัพเดท) App ถ่ายเซลฟี่ เสกหน้าสวย ผิวใส แบบไม่โป๊ะ! )

3. วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์บน IG ด้วยการ "อัพ Story อัพรูปลง Feed บ่อยๆ"

ถ้าอยากมีชื่อเสียง มีคนรู้จักก็ต้องขึ้นมาจากหลุมก่อนเลยค่ะ ถ่ายรูป ถ่าย Story อัพลงไปบ้าง ให้คนได้เห็น ได้มียอดไลค์บ้าง เพราะถ้าเราปล่อยแห้งๆ ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ จบนะ ไม่มีใครรู้จักนะจะบอกให้!

4. วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์บน IG ด้วยการ "ใส่ใจลงไป"

ความมั่นใจสำคัญสุดจริงๆ ค่ะ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ถ้าเราใส่ใจลงไป แล้วมั่นใจในสิ่งที่จะทำ ทุกอย่างมันต้องออกมาได้ถูกใจเราที่สุดอย่างแน่นอนค่ะ อย่าคิดว่าฉันไม่สวย ฉันไม่อยากทำ ขอให้ลองก่อน! สุดท้ายจะเป็นยังไง ได้ทำคือชนะใจตัวเองแล้วจ้า

ลองไปปรับๆ ใช้กันดูนะคะทุกคนขา เพราะทุกวันนี้สไตล์การใช้ชีวิต ยอดไลค์ ยอด Follower สามารถปรับเปลี่ยนมาเป็นเงินได้เลยนะ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนดังมาก่อนด้วยนะ แค่คาแรคเตอร์ Lifestyle ชัด บางทีอาจจะมีคนติดตามมากกว่าซุปตาร์อีกก็เป็นไปได้นะ! มาเริ่มทำตัวเองให้มีเสน่ห์กันดีกว่า แล้วอย่าลืมไปกดติดตามเราด้วยนะ สาระล้นๆ จ้าา


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่