จ่ายเงินอย่างไร้กังวล มีเงินจ่ายยามต้องการใช้เงิน

อ่าน 8,071

รายจ่ายที่เกิดอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้หลายคนเตรียมตัวเตรียมใจไม่ทัน จะจ่ายมากหรือจ่ายน้อง ถ้าไมได้เตรียมตัวรับมือ แผนการเงินอาจรวนได้แบบไม่ตั้งตัว อย่างไรก็ตามหากมีรายจ่ายที่มากขึ้น อยากขอแนะนำเครื่องมือทางการเงินที่ช่วยให้จ่ายเงิน อย่างไรกังวลได้ง่าย ๆ อย่างบัตรกดเงินสด ซึ่งสามารถสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ ได้ง่าย มีเงินใช้จ่ายคล่องมือกว่าเดิม ซึ่งมีข้อดีและสิทธิประโยชน์น่าสนใจมากมาย

ซื้อของชิ้นเล็ก ใช้จ่ายคล่องมือ

ประโยชน์อย่างแรกหากมีบัตรกดเงินสดเอาไว้ใช้งาน ไม่ว่าจะสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ หรือสมัครที่สาขานั้น ก็คือ เมื่อต้องการใช้จ่ายของจำเป็น ซื้อของขวัญ หรือของรางวัลให้ในโอกาสพิเศษ ก็สามารถใช้บัตรกดเงินสดเป็นตัวช่วยได้ทันที

เพราะโอกาสดี ๆ หรือช่วงเวลาพิเศษนั้นมักจะมาแบบไม่ได้เตรียมพร้อม โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่อาจจะกระทบแผนที่วางไว้ก็เป็นได้ ซึ่งถ้ามีบัตรกดเงินสดพกไว้ใช้งานก็ช่วยเบาแรงขึ้นมาเยอะ

ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า จ่ายของชิ้นใหญ่

อีกโอกาสที่อาจจำเป็นต้องสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์เอาไว้ใช้งานเลยก็คือ เมื่อทีวีเสีย แอร์พัง เครื่องทำน้ำอุ่นเสื่อมสภาพ ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านไม่พร้อมใช้งาน รายจ่ายแบบนี้มักจะเกิดจากอุบัติเหตุ ซึ่งแน่นอนว่าก็ไม่มีใครคาดคิดเอาไว้ล่วงหน้าแน่นอน

นอกจากใช้บัตรกดเงินสดเพื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เสียแล้ว ก็ยังได้สิทธิประโยชน์อื่น ๆ จากบัตรกดเงินสดที่มอบให้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์ในการผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยดอกเบี้ยต่ำ มีระยะเวลาผ่อนนานนั่นเอง และยังมีสิทธิ์เมื่อกดเงินสด ดอกเบี้ย 0% อีกด้วย

จ่ายค่ายา จ่ายค่ารักษาพยาบาล

อีกหนึ่งความกังวลของการจ่ายเงิน นอกจากกังวลเรื่องสุขภาพกายแล้ว ยังเครียดกับสุขภาพการเงิน นั่นก็คือการจ่ายค่ารักษาพยาบาล ที่อาจจะเกิดจากอุบัติเหตุ โรคประจำตัว หรือเชื้อโรคติดต่อ ซึ่งถ้าหากสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ เอาไว้ใช้งานแล้ว การจ่ายค่ายาที่ว่าก็ทำให้เบาแรง ลดภาระการใช้จ่ายลงได้อีกเยอะ

ที่สำคัญหากเลือกจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอาไว้แล้ว ก็ยังสามารถผ่อนจ่ายด้วยดอกเบี้ยต่ำ แบ่งจ่ายค่างวดได้ทั้งการจ่ายแบบปิดยอด จ่ายคืนมาก หรือแบ่งจ่ายขั้นต่ำได้ด้วย เพื่อให้วางแผนการเงินได้ในอนาคตนั่นเอง

ถึงแม้ว่าจะเจอสถานการณ์การเงินยังไง หากสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ เอาไว้แล้ว ก็ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย ให้ผ่านช่วงวิกฤตไปได้อย่างสบายใจ แถมยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย อย่างบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ที่เมื่ออนุมัติก็กดเงินสดได้ 0% นาน 30 วัน* หรือผ่อนสินค้าที่ร่วมรายการได้ 0% นานสูงสุด 20 เดือน หรือหากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปได้ที่ www.umayplus.com/cashcard

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่