รับเงินก้อนไม่ต้องลุ้น แค่ทำตามนี้

อ่าน 13,024

หลายครั้งเงินก้อนเป็นสิ่งจำเป็น เพราะความไม่แน่นอนหลายอย่าง ทำให้บางครั้งก็จำเป็น ต้องใช้เงินก้อนโดยไม่ทันตั้งตัว ไม่ได้เตรียมเงินไว้ใช้จ่าย ทำให้ต้องไปหาเงินสำรอง หรือใช้เงินเก็บที่มี แต่ถ้าหากจำเป็นต้องใช้เงินจริง ๆ เพียงแค่ สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ ก็มีเงินใช้ มีเงินจ่ายไปไปกับสิ่งที่ไม่คาดฝันได้ ซึ่งจะสมัครยังไง มีประโยชน์แค่ไหน มาดูกันเลย

สมัครง่าย คุณสมบัติพร้อม เอกสารครบ

หลายคนก็กำลังคิดว่าสมัครบัตรกดเงินสดสักใบ คงยุ่งยาก เตรียมเอกสาร กรอกข้อมูลต่าง ๆ หลายขั้นตอนจนถอดใจไม่อยากสมัคร ความจริงแล้วขั้นตอนสมัครนั้นง่ายมาก เลือกได้ทั้งสมัครที่สาขาหรือสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ ก็ขึ้นอยู่กับความสะดวก

ถ้าหากเลือกสมัครผ่านออนไลน์ ก็จะมีรายละเอียดดังนี้

เช็กคุณสมบัติ เพียงแค่

1. อายุ 20-55 ปี (สัญชาติไทย)

2. พนักงานผู้มีรายได้ประจำ 7,000 บาท ขึ้นไป

3. มีเบอร์โทรศัพท์บ้านหรือที่ทำงานที่ติดต่อได้

4. ที่ทำงานอยู่ในพื้นที่บริการ คุณสมบัติครบก็กรอกแบบฟอร์มสมัครได้เลย

กรอกข้อมูล ไม่ว่าจะเป็นชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ อาชีพ ฯลฯ ตามแบบฟอร์มใบสมัคร

เตรียมเอกสาร เอกสารประกอบการสมัครเพียงแค่มี

1. บัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริง)

2. เอกสารแสดงรายได้ สลิปเงินเดือน/หนังสือรับรองเงินเดือน (ตัวจริง) ไม่เกิน 2 เดือน หรือบัญชีเงินฝากย้อนหลัง (ตัวจริง) ไม่เกิน 3 เดือน

เมื่อเตรียมครบแล้วก็รอส่งเอกสารให้กับพนักงานที่มารับเอกสารที่หน้าบ้าน แล้วก็รอผลอนุมัติเพียงไม่กี่วัน หากได้รับอนุมัติก็สามารถกดเงินสดใช้ได้ทันที

ประโยชน์จากบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจ

เหตุผลหลัก ๆ ของบัตรกดเงินสดไม่ว่าจะสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์หรือที่สาขา นอกจากได้เงินก้อนมาใช้จ่ายในยามจำเป็นแล้ว เหตุผลที่น่าสนใจสมัครใช้งานก็คือ ความยืดหยุ่นในการใช้เงินก็คือ

  • การคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ซึ่งทำให้การจ่ายคืนนั้นลดเงินต้นโดยตรง ทำให้ผ่อนคืนสบาย อีกทั้งด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินเริ่มต้น 19.8% และไม่เกิน 25%/ปี ก็ทำให้การจ่ายดอกเบี้ยไม่หนักหนาเท่าที่ควร
  • เลือกจ่ายได้อิสระ ไม่ว่าจะมีรายได้มาก/น้อยแค่ไหน ก็เลือกจ่ายได้ทันที ทั้งจ่ายขั้นต่ำ 3% แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาท จ่ายมาก ดอกเบี้ยยิ่งลด เงินต้นหมดไว หรือจ่ายหมด ปิดยอดเมื่อไหร่ก็ได้ พร้อมกับคิดดอกเบี้ยถึงวันที่ปิด
  • ใช้จ่ายได้ยืดหยุ่น หากใช้น้อยเพียง 100 บาท หรือหากใช้เยอะ ก็สามารถกดใช้ได้ที่ตู้ ATM หรือเพิ่มความสะดวกด้วยการสั่งเงินผ่านแอปพลิเคชั่น ก็ทำได้เช่นกัน

ใช้จ่ายสบาย สิทธิประโยชน์คุ้ม

เมื่อสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์แล้ว หากได้รับอนุมัติแล้ว ก็รอรับสิทธิประโยชน์ที่พร้อม มอบให้ทันที ซึ่งก็แล้วแต่โปรโมชันของสถาบันการเงิน ที่สมัครจัดการสิทธิพิเศษให้ มีตั้งแต่ กดเงินสดดอกเบี้ย 0% นาน 30 วัน* ผ่อนสินค้าดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 20 เดือน* หรือหากสมัครและอนุมัติ ก็ได้รับกระเป๋าล้อลากได้ฟรี เป็นต้น

ซึ่งหากพิจารณาสิทธิพิเศษแล้วที่ให้แล้ว ก็มองว่าคุ้มค่าน่าตัดสินใจใช้งาน ซึ่งแน่นอนว่าได้เงินก้อนไปใช้แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ผ่อนหนักเป็นเบา ให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตต่าง ๆ ไปได้สบายกระเป๋า ไม่เจ็บหนักเท่าที่คิดไว้นั่นเอง หรือหากสนใจรายละเอียดเพิ่ม เติมก็เข้าไปได้ที่ www.umayplus.com/cashcard

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่