8 เทคนิคการแต่งตัว เปลี่ยนเด็กบ้านๆ ให้กลายเป็นลูกคุณหนูมีตังค์!

อ่าน 23,494

เพื่อนๆ เคยเจอปัญหา ไปซื้อของในห้างแล้วพนักงานส่งสายตาดูถูกดูแคลน หรือแอบชอบใครแต่ไม่กล้าเข้าหา กระทั่งไม่กล้าเข้าสังคมกับคนรวยๆ กันมั้ย ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าเรารู้จักแต่งตัวให้ดูแพงเข้าไว้ แบบเงินมีหลักร้อย แต่แต่งตัวเป็นหลักหมื่นกันไปเลย จะได้เดินเชิ่ดๆ สะบัดบ๊อบแบบไม่อายใครยังไงล่ะ มาดู 7 เทคนิคที่เราเอามาฝากในวันนี้กันดีกว่า ว่าจะใสชุดไหนดี

1.ชุดเดรสเรียบๆ

คุณหนู๊ คุณหนูเลอค่าน่าถนุถนอมเป็นที่สุดเลยค่ะกับชุดแบบนี้ อยากดูโตก็ให้เลือกสีเข้มๆ อยากดูใสๆ ก็ให้เลือกเป็นสีขาวหรือสีชมพูอ่อนๆ รับรอง เกิดชัวร์!

2.เสื้อตัวเล็ก กับ กางเกงเอวสูงขาบาน

มองยังไงก็หรูก็แพงทุกอิริยาบถ กับการใส่เสื้อตัวเล็กๆ กับกางเกงเอวสูงขาบาน ได้ลุคสาวมั่นเจ้าเสน่ห์ น่าค้นหาเป็นที่สุด เลือกมีลวดลายแค่เฉพาะท่องบนหรือท่อนล่างเท่านั้นนะ

3.เสื้อเชิ้ตสีขาวหลวมๆ กับกางเกงทรงเดฟ

ลูกคนรวยไม่ต้องแต่งเยอะ เชิ้ตขาวไม่มีวันตาย ใส่แล้วดูดีมีเสน่ห์ ให้ความรู้สึกกระฉับบกระเฉงคล่องแคล่ว แถมยังดูเซ็กซี่ทั้งที่ไม่ต้องโป๊เลยสักกะติ๊ด!

          

            4. กระโปรงเอวสูงทรงดินสอ

            กระโปรงสูงทรงดินสอ ไม่ว่าจะใส่กับเสื้อแบบไหน ก็จะเสริมให้สาวๆ ดูดี ดูแพงไปซะหมด ทั้งยังช่วยเสริมให้ดูมีเชฟ ทรวดทรงองค์เอวเด่นชัด น่าเย้ายวนใจไปอีก

5.สูทแฟชั่น

รวยแบบไม่ต้องสืบ ยกระดับฐานะขึ้นมาเป็นกอง เพียงคุณหาชุดสูทเก๋ๆ สักตัวมาใส่ ก็ดูดีขึ้นมาในชั่วพริบตา

6.กระเป๋าหนังใบเล็กๆ

กระเป๋ายิ่งใบเล็กเท่าไหร่ยิ่งดี ถือติดมือพอหอมปากหอมคอ หลีกเลี่ยงใบใหญ่ๆ เทอะทะ สัมภาระแน่นเอี๊ยด หมดลุคผู้ดีบอบบางกันพอดีค่ะคุณขา

7.เครื่องประดับชิ้นเล็ก

ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอเอย กำไลเลย ต่างหูเอย ทุกอย่างต้องเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยและคงความเรียบๆ เข้าไว้ ไม่เอาสร้อยคอรุงรังเทอะทะนะคะคุณ เรามาในตีมคุณหนูค่ะ เบาๆ ก็เอาอยู่ อิอิ

8.รองเท้าส้นสูงแบบคลาสสิก

มาในตีมคนมีตังค์ต้องไม่เลี่ยงที่จะใส่ส้นสูงนะคะ ใส่แล้วดูขายาว สูงเพรียวสง่า ไปยืนข้างใครก็ไม่มีดร็อป ให้ใส่ทรงคลาสสิกเรียบๆ นี่แหละดีที่สุดแล้ว

สำหรับใครที่ยังมิกซ์สีไม่เก่ง ให้ท่องไว้เลยสำหรับลุคคุณหนู 3 สีที่ใส่ยังไงก็ฆ่าไม่ตาย คือ ขาว ดำ และชมพูอ่อนค่ะ ที่สำคัญ เสื้อผ้าต้องเรียบ และดูใหม่อยู่เสมอด้วยน้า ขอให้สนุกกับการแต่งตัวค่า บ๊ายบาย


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่