รีวิวลิปสติกแมค MAC 2024 โทนชมพูสีสวย ทาได้ทุกวัน

อ่าน 7,808

ผู้หญิงกับลิปสติกเป็นของคู่กันค่ะ เราสามารถมีกี่สี กี่แท่งก็ได้ ขนมาทุกเฉด และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือลิปสติกโทนสีชมพูหวานแหวว ให้ลุคที่ดูเป็นสาวหวาน ดูสุภาพ ใช้ได้ทุกสถานการณ์ วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 ลิปสติกโทนชมพูจากแบรนด์ MAC มาฝากค่ะ เม็ดสีสวยแน่น ติดทน มีไว้ติดกระเป๋าอุ่นใจสุดๆ พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า....

1. MAC Frost Lipstick สี Angel

เริ่มต้นกันด้วยลิปสติกจาก MAC Frost Lipstick สี Angel เป็นลิปสติกสีชมพูอ่อนสดใสประกายแวววาว ลิปสติกเนื้อครีมชุ่มชื่น ไม่แห้งง่าย อุดมด้วยวิตามิน E ช่วยปรับสภาพผิวริมฝีปากให้นุ่มนวล เรียบเนียน และสีติดทนตลอดทั้งวัน

2. MAC Retro Matte Lipstick Steady Going

ต่อกันด้วยลิปสติก MAC Retro Matte Lipstick สี Steady Going เป็นลิปเนื้อแมท เม็ดสีแน่น สีสวยสุดๆ เป็นโทนชมพูหวานๆ ทาครั้งเดียวก็กลบสีปากมิด ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ

3. MAC Matte Lipstick Silly

สำหรับ MAC Matte Lipstick Silly เป็นลิปสติกเนื้อแมทโทนสีชมพูอมม่วง เม็ดสีสวยคมชัด เนื้อแน่นเนียนนุ่ม ทาง่าย ไม่เป็นคราบ สีสวยติดทนนาน

4. MAC Lipstick 3g Please Me

ต่อกันด้วย MAC Lipstick 3g Please Me เป็นลิปสติกเนื้อครีมเนียนนุ่มแต่ให้ลุคแมตต์ ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน เม็ดสีสวยคมชัด ปกปิดริมฝีปากได้แนบสนิท ให้สีสวยติดทนนานตลอดวัน

5. Mac lipstick  Pink Pigeon

Mac lipstick สี Pink Pigeon เป็นลิปสติกเนื้อแมทติดทนนาน เนื้อลิปเนียนละเอียด ทาง่ายไม่เป็นคราบ

6. Mac Cremesheen Lipstick Saint Germain

สำหรับลิปสติก Mac Cremesheen Lipstick สี Saint Germain เป็นลิปเนื้อครีม เม็ดสีแน่น เนื้อเนียนนุ่ม ทาง่ายไม่ตกร่อง สีสวยชัด ติดทนนาน

7. MAC Lipstick 3g CREME CUP

ต่อกันด้วยลิปสติก MAC Lipstick 3g CREME CUP เป็นลิปเนื้อแมทติดทนนาน สีชมพูอ่อน เนื้อเนียนละเอียด ทาง่านไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนนานตลอดทั้งวัน

8. MAC lipstick betty bright

ลิปสติกโทนชมพูตัวสุดท้ายกับ MAC lipstick betty bright  ลิปสติกเนื้อแมทสีสวยติดทน เม็ดสีคมชัดแน่น ทางง่ายไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ติดทนนาน

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 ลิปสติกโทนสีชมพูจากแบรนด์ MAC Cosmetics ที่เรานำมาฝาก ถูกใจลิปสติกตัวไหนลองหาซื้อมาทากันดูนะคะ สีสวย คมชัด ติดทน ทาได้ทุกโอกาสจ้า.....


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่