แป้งอัดแข็ง ไม่ผสมรองพื้น ยี่ห้อไหนดี 2024 ใช้ดีจริงคุมมันขั้นเทพ

อ่าน 29,258

เอาใจสาวผิวแพ้ง่ายกับแป้งพัฟอัดแข็ง ใช้ดีจนอยากบอกต่อ หมดปัญหาเรื่องสิวเพราะไม่เป็นแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น แต่ปกปิดได้ดี ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวหน้า ทั้งแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายสุดๆ แถมคุณสาวๆ คนไหนที่สิวกำลังจู่โจมหน้าอยู่ก็ใช้ได้นะคะ ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่ม ช่วยให้หน้าเนียนสวย กระจ่ายใส ตลอดทั้งวัน ที่สำคัญไมม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มด้วยค่ะ เพราะคุมมันได้ดีเยี่ยม พร้อมแล้วตาม GangBeauty ไปดูกันเลยค่ะว่ามีแป้งพัฟอัดแข็งตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง

1. Maybelline Clear Smooth Shine-Free Pressed Powder SPF18

เริ่มต้นตัวแรกกับแป้งพัฟอัดแข็งจาก Maybelline เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ทำให้คนเป็นสิวหนักใจเวลาใช้แน่นอน อีกทั้งเนื้อยังบางเบาทาแล้วดูเป็นธรรมชาติสุดๆ เลย บอกเลยว่าเป็นแป้งพัฟที่คนหน้าสิวต้องมี! ถูกและดีมากจริงๆ

2. Canmake Marshmallow Finish Powder

แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ที่ได้รับรางวัลจากประเทศญี่ปุ่นถึง 3 ปีซ้อน เนื้อแมท ช่วยเบลอรูขุมขน พร้อมสารกันแดด SPF26 PA+++ เนื้อแป้งเนียน ไม่อุดตันรูขุมขน ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เหมาะกับสาวๆ ที่มีเฉดสีผิวที่ขาวหน่อยนะคะ

3. Bobbi Brown Sheer Finish Pressed Powder

แป้งอัดแข็งเนื้อละเอียดบางเบา ช่วยเซ็ตรองพื้นอยู่ติดทนนาน เผยผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน 100% มีวิตามินอีช่วยบำรุงผิว มาพร้อมกับตลับที่พกพาง่ายมีกระจกในตัว

4. Dr. Somchai Acne Blemish Pressed Powder

แบรนด์นี้เชี่ยวชาญเรื่องการดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอยู่แล้ว ซึ่งถ้าหากอยากทาแป้งให้หน้าเนียนๆ แต่ไม่อยากเสี่ยงให้สิวขึ้นแป้งตัวนี้ช่วยได้นะคะ เพราะทาแล้วหน้าจะเนียนเรียบประหนึ่งใช้แป้งผสมรองพื้นเลย แถมยังคุมมันได้ดี แต่ไม่ทำให้เป็นสิวแน่นอน

5. Clinique Stay-Matte Sheer Pressed Powder

เป็นแป้งพัฟที่ปราศจากความมันและน้ำหอม ซึ่งเหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่เป็นสิว มีคุณสมบัติช่วยดูดซับความมันบนผิวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของรองพื้น ใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขนแน่นอน สิวไม่ขึ้นเพิ่ม

6. Rimmel Stay Matte Pressed Powder

แป้งไม่ผสมรองพื้นอัดแข็งที่เน้นความเนียนใสบางเบาและไม่เสี่ยงอุดตันอีกด้วยการใช้แปรงมาแตะแล้วปัดเบาๆ ให้ทั่วหน้า แค่นี้หน้าก็สว่างกระจ่างใส แถมยังคุมมันได้ดีอยู่หมัดด้วย

7. Shiseido Baby Powder

แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น โปร่งแสง เนื้อละเอียด อ่อนโยนกับผิวมากๆ เหมาะกับคนที่มีสภาพผิวที่แพ้ง่าย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส หน้าไม่มัน ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยค่ะ

8. The Face Shop Oil Clear Blotting Pact

แป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นเนื้อบางเบาที่จะช่วยลดความมันวาวและความหมองระหว่างวัน เซ็ตรองพื้นให้ผิวหน้าจะเรียบเนียน หน้าสว่างขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นไพรเมอร์เปลือกตา ก่อนทาอายแชโดว์ ให้เมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

ครบแล้วค่ะกับแป้งพัฟอัดแข็งที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ รับรองหมดปัญหาเรื่องสิวไปได้เลย


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่