10 ลิปบาล์ม ยี่ห้อไหนดี 2024 ลิปมันบำรุงริมฝีปากนุ่มชุมชื่น เอาอยู่ทั้งปากแห้ง ปากแตก

อ่าน 5,394

อยากมีริมฝีปากอวบอิ่มนุ่มชุ่มชื่น ลิปบาล์ม ช่วยคุณได้ บำรุงริมฝากอย่างล้ำลึก หมดปัญหาปากแห้ง ปากแตก ปากเป็นขุยไปได้เลย

อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญสำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้เลยนั่นก็คือ ลิปบาล์ม ค่ะ เพราะปัญหาปากแห้งแตกเป็นขุย คุณสาวๆต่างต้องประสบพบเจอกันทุกคน ตัวช่วยอยากลิปบาล์มนี่แหละที่จะมากอบกู้ปากแห้งๆ ให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นอีกครั้ง วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ลิปบาล์มตัวเทพ ใช้แล้วเห็นผลจริง ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุมชื่นน่าจูบ เอาอยู่ทั้งปากแห้ง ปากแตก ที่สำคัญราคาถูก พร้อมแล้วตามไปดูกัันเลยค่ะว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

1. สีผึ้งแม่เลียบ

ลิปบาล์มถูกและดีมีอยู่จริง เป็นตัวบำรุงริมฝีปากที่ยกขึ้นหิ้งเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะบอกเลยว่าบิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆคนคอมเฟิร์มว่ามันดีจริง นั่นก็คือ สีผึ้งแม่เลียบ สรรพคุณนี่เกินราคา แถมยังมีกลิ่นหอมน้ำอบเบาๆ หลายๆรีวิวบอกว่าช่วยทำให้ปากดูอมชมพูขึ้นกว่าแต่ก่อนอีกด้วยนะ

2. ลิปมันเภสัชกร

ลิปบาล์มแบรนด์ไทยที่คุณภาพไม่ได้ถูกเหมือนราคา ใช้ดี ราคาเฟรนด์ลี่กับวัยนักเรียน นักศึกษาเป็นที่สุด เราจะคุ้นเคยกับภาพจำเจ้าลิปเภสัชอยู่ในตลับสีชมพูใช่ไหมล่ะคะ แต่จริงๆแล้วแบรนด์นี้เค้าได้มีการผลิตแพ็คเกจใหม่จากเดิม ที่เพิ่มเติมคือความใช้ง่ายขึ้นค่ะ เพราะมาในรูปแบบหลอดบีบเหมือนแบรนด์อื่นๆ ใช้แล้วปากชุ่มชื้น

3. Carmax moisturizing lip balm

ลิปบาล์มในตำนานที่ใช้มาตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ กลิ่นมิ้นท์ๆ แรงจนเหมือนเป็นยาหม่อง 55555 แต่จะบอกว่าของนางดีนะจ้ะ แปะลงไปที่ปากแล้วรู้สึกว่าเย็นสดชื่นเหมือนเดินอยู่บนยอดเขาเอเวอร์เรสต์ ทาแล้วปากชุ่มชื้นนาน ไม่หลุด ไม่ลอก มีการสมานรอยแตกระแหงที่ดีในราคาที่น่ารัก จัดว่าเด็ด

4. Burt's Bees Beeswax Lip Balm

ไม่ว่าจะปากแห้ง ปากลอกมา ลิปบาล์มตัวนี้จัดการได้อยู่หมัด ใครอยากมีปากชุ่มชื้นแบบยาวนาน ต้องไปตำนะคะลิปบาล์มแท่งนี้ ทั้งมีกลิ่นหอมแบบทาแล้วผ่อนคลายสบายอารมณ์ ปากจะดูอมชมพูและชุ่มชื้นขึ้น ทาแล้วได้สัมผัสสบายไม่หนักปาก แต่ใช้ๆไปบางทีพลาสติกที่แปะอยู่รอบหลอดมันลอกนิดนึง แต่ก็ให้อภัยได้เพราะของเขาดีจริงๆ

5. Lucas' Papaw Ointment

ลิปบาล์มเลื่องชื่อ ลิปบาล์มหลอดแดง นอกจากจะมีดีเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว เจ้าตัวนี้ยังสามารถนำมาทาแก้อาการระคายเคือง ผื่นแดง ได้อีกด้วยนะคะ นับว่าเป็นสรรพคุณเพิ่มเติมที่เวิร์คมากๆ

6. Himalaya Lip Balm

ลิปบาล์มสัญชาติอินเดียไร้สี กลิ่นนี่ดีมาก หอมอ่อนๆกำลังดี เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากได้ดีตลอดวัน บอกเลยว่าทาแล้วปากไม่แตก ไม่ลอกเป็นขุยแน่นอนค่า แถมยังรู้สึกปากนุ่มและนิ่มขึ้นอีกด้วย

7. Vaseline lip Therapy Rosy lips

แบรนด์ Vaseline ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว คลาสสิคสุดๆ เขาออกเป็นไลน์ Lip Therapy ซึ่งกระปุกจะมีขนาดเล็กเหมาะกับการพกพามากๆ ที่แนะนำคือรุ่น Rosy lips เพราะว่าเป็นรุ่นที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มและอมชมพูมากๆ กลิ่นหอมอย่างกับใช้ลิปมันระดับไฮเอนท์เลยแหละ

8. สีผึ้งคำน่อย

ของคนไทยนี่ดีมากๆ บอกเลย ใครปากแตกปากแห้งไม่ชุ่มชื้นลองสีผึ้งคำน่อย รับรองอยู่! ที่ชอบที่สุดคือสีชมพู สีผึ้งชมพูนุช ดีมากๆ รู้สึกว่าพอทาลงไปแล้วสีปากอมชมพูขึ้นนิดๆ เนื้อลื่นกว่า สีผึ้งเนื้อทองและสีผึ้งกะทิคิดว่า 2 ตัวน่าจะเหมาะสำหรับการทาเวลากลางคืนมากกว่าเพราะว่าจะให้การบำรุงแบบล้ำลึก ซื้อได้ที่ eveandboy

9. Maybelline BABYS LIP Dr.Rescue

มาดูกันในฝั่งลิปบาล์มจาก Maybelline กันบ้าง กลิ่นหอมเย็น มินต์มากจ้า ให้ความชุ่มชื้น ร่องปากมันตื้นขึ้น ปากดูอวบอิ่ม ช่วยฟื้นฟูให้ปากเนียนนุ่มเด้งอีกครั้งหนึ่ง หาซื้อง่ายด้วยนะจ้ะ

10. Blistex orange mango blast

ลิปบาล์มจาก Blistex ที่ใช้แล้วสบายปากมากๆแถมหอมสุดๆ รู้สึกสดชื่นเหมือนทาอยู่ริมทะเลแคลิฟอเนียร์ อะไรจะอัพฟีลทรอปิคอลฮาวายอะไรเบอร์นี้ค้าาา!~ แถมราคาไม่แพงด้วยนะ ไม่เกิน 200 ให้ความชุ่มชื่นแบบไม่เหนอะหนะปาก

ครบแล้วค่ะกับลิปบาล์มตัวเทพที่เรานำมาฝาก คุณภาพดีเยี่ยม คุณสาวๆคนไหนกำลังเจอปัญหาปากแห้ง ปากแตก หรือปากเป็นขุย ต้องการการบำรุงอย่างเร่งด่วนลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่