หน้าเนียนใสปิ๊ง! 6 โฟมล้างหน้าลดสิว ไม่เห่อ ไม่อุดตัน หน้าสวยไร้สิว!

อ่าน 7,850

สาวๆที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และ เป็นสิวบ่อยๆ ใช้โฟมล้างหน้าอะไรก็แพ้ตลอด ได้เวลาเปลี่ยนโฟมล้างหน้าแล้วค่ะ ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวมโฟมล้างหน้าลดสิว สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ที่สามารถช่วยให้ผิวหน้าสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ลดสิว ควบคุมความมันได้อีกด้วย สำหรับสาวๆที่มีปัญหาเหล่านี้อยู่ และกำลังมองหาโฟมล้างหน้าดี รีบตามมาดูกันด่วนๆเลยนะคะ รับรองเลยว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะเราได้รวบรวม โฟมล้างหน้าลดสิว สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย มาให้ดูกัน ถึง 6 แบรนด์ด้วยกัน ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Mentholatum Acnes Foaming Face Wash

โฟมล้างหน้าลดสิว คุมมัน แล้วยังช่วยให้หน้ากระจ่างใสต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะสามารถทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน พร้อมเผยผิวหน้ากระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ให้หน้าใส ไร้มัน ไร้สิว ลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง ให้หน้านุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ยับยั้งการสะสมและเติบโตของแบคทีเรีย

2. Acne-Aid Liquid Cleanser

โฟมล้างหน้าคนที่เป็นสิวน่าจะรู้จักกันดี เพราะสามารถช่วยลดความมันอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำร้ายผิว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกชำระล้างสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ปรับสภาพผิวให้อยู่ในสภาพที่ดี ช่วยลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน

3. Physiogle

โฟมล้างหน้าลดสิวใช้ตัวนี้แล้วรับรองเลยว่าผิวหน้าจะสะอาดขึ้นมากๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผิวขาดความชุ่มชื้นและบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ขจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน

4. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

โฟมล้างหน้าอ่อนโยนจริงๆต้องยกใช้ตัวนี้เลย รับรองว่าจะไม่แพ้อย่างแน่นอนค่ะ สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย คงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบ และแข็งแรง

5. Smooth E extra Sensitive Cleansing Gel

โฟมล้างหน้าลดสิวแล้วยังสามารถช่วยลดรอยสิวได้อีกด้วยค่ะ เหมาะกับคนผิวบอบบางอีกด้วย เป็นเจลใสไม่มีฟอง ขจัดความมันและสิวซ้ำซาก สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย ช่วยให้หัวสิวนุ่ม ช่วยเปิดรูขุมขนไม่ให้อุตัน ช่วยประสานให้ผิวหน้าเนียนเรียบลดรอยสิวได้ดี

6. Dr.Somchai Acne Foaming Facial Cleanser

โฟมล้างหน้าช่วยคุมมัน และ ลดสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ เป็นเจลล้างหน้าเนื้อโฟม ล้างสิ่งสกปรก พร้อมลดความมัน คงความชุ่มชื่นให้กับผิว เหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสม ช่วยลดการอุดตันของสิว ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

สำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนก็เกิดอาการแพ้ สิวเห่อขึ้น ไม่หายสักที ลองเปลี่ยนมาใช้โฟมล้างหน้าที่เราได้แนะนำไปนี้ดูนะคะ เพราะอ่อนโยนต่อผิว และ สามารถช่วยให้ลดสิวลงได้อีกด้วย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่