แนะนำ "โฟมล้างหน้า" สาวเป็นสิวง่าย อ่อนโยน ผิวสะอาด หน้าไม่มัน แถมลดสิวลงได้ด้วย!

อ่าน 4,554

สิว ตัวปัญหาที่เกิดขึ้นมาแล้วกำจัดออกไปยากมาก หลายๆคนต้องรักษากันอย่างยาวนานกว่าสิวจะหายไปจากใบหน้า ซึ่งวันนี้ Gangbeauty จะมาบอกเคล็ดลับที่สามารถช่วยกำจัดสิวให้หายได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นั่นก็คือ ต้องดูแล และ ใส่ใจทำความสะอาดผิวตั้งแต่ขั้นตอนของการล้างหน้าเลยค่ะ  เมื่อใบหน้าสะอาดใส ไม่มันแล้ว การบำรุงในขั้นตอนต่อๆไปก็ช่วยเสริมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจะมาแนะนำ  "โฟมล้างหน้า" สำหรับสาวเป็นสิวง่าย อ่อนโยน ช่วยให้ผิวสะอาด หน้าไม่มัน แถมลดสิวลงได้อีกด้วย! มากฝากสาวๆกัน จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Smooth E Baby face Foam

สาวๆคนไหนที่ใช้โฟมล้างอะไรแล้วก็แพ้ เกิดผื่น เกิดสิวขึ้นตลอด ลองเปลี่ยนมาใช้โฟมสูตรไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้าดูนะคะ เพราะไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย อุดมด้วยวิตามินอี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพื่อผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นมากขึ้น

2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

สาวๆที่ผิวบอบบางมากๆแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นสูตรที่อ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบ และแข็งแรง ผิวไม่ระคายเคืองแน่นอนค่าาา

3. Acne-Aid liquid Cleanser

สาวๆที่เป็นสิวคงนึกถึงตัวนี้กันแน่เลยใช่ไหมล่ะ ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ที่อ่อนโยนมากๆ ล้างหน้าแล้วไม่แห้งตึงเลยค่ะ สามารถช่วยชำระล้างความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตันและสิ่งสกปรกออกแบบไม่ทำร้ายผิว ผสมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวอีกด้วย

4. Dr.somchai ACNE Foaming Cleanser with Salicylic Acid

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าเนื้อโฟมสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ สามารถช่วยล้างสิ่งสกปรก พร้อมลดความมันให้ผิวหน้าได้ แต่ก็ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วยนะ สามารถใช้ได้ทั้งสาวๆที่มีผิวมัน หรือ ผิวผสม ก็ได้ค่าาา

5. Clean & Clear Deep Action Cleanser

สาวๆคนไหนที่ผิวหน้ามันง่าย จนเกิดสิวบ่อยๆ ตัวนี้สามารถช่วยความคุมความมันบนใบหน้าของสาวๆได้ค่ะ แถมยังช่วยทำความสะอาดล้ำลึก จัดการความมันและสิ่งอุดตันในรูขุมขน หน้าไม่มันนานทั้งวันไปเลยค่าาา

สาวๆที่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่..ต้องเริ่มดูแลตั้งแต่ขั้นตอนของการล้างหน้าเลยนะคะ ซึ่งควรเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา อย่างทั้ง 5 โฟมล้างหน้า ที่เราได้แนะนำไปนี้ไง!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่