อยากพิชิตใจผู้ชายในฝัน ทำยังไงให้เขาคิดถึงเราตลอดเวลา ?

อ่าน 1,416

อยากพิชิตใจผู้ชายในฝัน จะทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึงเราตลอดเวลา ? บอกเลยว่าเคล็ดลับมันอยู่ตรงนี้ เราจะมาบอกทริคเด็ดที่ "ทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึงเรา" ตลอดเวลาไม่ว่าจะทำอะไรก็เพ้อ คิดถึงแต่หน้าเธอ ไม่ต้องมีเวทมนต์ก็สามารถสะกดใจผู้ชายให้สยบแทบเท้าได้นะเออ!!

ทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึง "แต่งตัวให้ดูดี"

วิธีทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึงเรา อย่างแรกก่อนไปเจอเขา เธอจะต้องแต่งตัวสวยๆ เพื่อสร้างความประทับใจแรกพบ เลือกใส่ชุดเดรสสบายๆ แต่งหน้าอ่อนๆ และทำผมไม่ให้ยุ่งเหยิง ตัดเล็บให้สะอาดสะอ้าน ฉีดน้ำหอมกลิ่นอ่อนสักนิด รับรองว่าเขาต้องชอบแน่

ทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึง "ยิ้มแย้มแจ่มใส เฟรนลี่"

วิธีทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึงเราอย่างที่ 2 ก็คือ ยิ้มแย้มแจ่มใส เฟรนลี่และชวนคุย ทำให้การสนทนาดูไม่น่าเบื่อ อาจจะแกล้งเล่นตลกกับเขาสักนิดให้เขารู้สึกว่าเธอก็มีมุมน่ารักๆ กลับมาบ้านเขาจะต้องคิดถึงเธอแน่นอน

ทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึง "ทำตัวลึกลับเสียบ้าง"

ก็ผู้ชายน่ะเป็นสายล่า วิธีทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึงเราก็คือ เธอจะต้องทำตัวให้ดูน่าค้นหา อย่าตอบรับทุกคำชวนที่เขาชวนไปเดท ให้สงวนท่าทีว่าเราไม่ว่างหรือตอบไปว่า "ขอเช็คแปบนะว่าว่างไหม" จากนั้น 2 - 3 ชั่วโมงค่อยตอบรับ ให้เขาลุ้นบ้างมันตื่นเต้นดี

ทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึง "แกล้งลืมของบางอย่าง หรือให้ของขวัญเขา"

มีของแทนใจ จะไม่คิดถึงได้ไงล่ะ ? วิธีทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึงเราก็คือ ก่อนจากกันเธออาจจะแกล้งลืมของไว้กับเขา หรือให้ของขวัญเขาไป เมื่อเขามองของสิ่งนั้นเมื่อไรจะได้คิดถึงเธอ แล้วก็อยากเจอเธออีกยังไงล่ะจ๊ะ

ทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึง "ส่งรูปน่ารักๆ หรือแชร์เรื่องราวต่างๆ"

วิธีที่ทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึงเราอย่างสุดท้าย ก็คือการส่งรูปน่ารักๆ หรือแชร์เรื่องราวต่างๆ ที่เจอในแต่ละวันให้เขา เขาก็จะคิดว่าเธอเป็นคนน่ารักและให้ความสนใจเขา ทำให้เขาคิดถึงเธอและเฝ้ารอข้อความจากเธออยู่เสมอเลยล่ะ

และนี่ก็เป็นทริคเล็กๆ ที่ "ทำยังไงให้ผู้ชายคิดถึงเรา" ตลอดเวลา รับรองเลยว่าเธอจะเป็นคนที่มีผลต่อหัวใจของเขาที่สุด คราวนี้เขาก็จะตกเป็นลูกไก่ในกำมือให้เราคุมเกมแล้ว งานนี้ไม่มีนกแน่นอน เตรียมตัวสละโสดกันได้เลยนะสาวๆ ทั้งหลาย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่