ยุคไหนๆ ก็ไม่เคยตกเทรนด์ กับกางเกงยีนส์ 10 ทรง 10 สไตล์ แมทช์ยังไงก็ดูดี๊ดูดี

อ่าน 2,264

เราเชื่อว่าใครๆ ก็ต้องมีกางเกงตัวโปรดที่ไปไหนก็นึกถึงและหยิบมาใส่เป็นประจำ เอาง่ายๆ ก็คือลูกรัก ใส่แล้วไม่เคยผิดหวัง แต่ใครจะไปรู้ว่ากางเกงนั้นก็มีหลากหลายทรงและแมทช์ยังไงถึงจะดูดี๊ดูดี วันนี้เรามีกางเกงยีนส์มาให้สาวๆ ได้อัพเดทกัน เอาหละอย่ารอช้าเราจะมาแนะนำกางเกงยีนส์ที่เป็นไม่ว่าจะยุคไหนๆ ก็ไม่เคยตกเทรนด์ ให้เพื่อนๆ ได้นำไปแมทช์ให้สวยชิคกันถึง 10 ทรงเลยทีเดียว ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

1. กางเกงยีนส์ทรงบอยเฟรนด์

เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักกางเกงยีนส์ทรงนี้ เพราะเดี่ยวนี้ฮิตใส่กันเหลือเกิน สามารถแมทช์ได้ทั้งเสื้อยืดและเชิ้ตเพิ่มความคูลและเท่ เหมาะกับใส่ไปเที่ยวลุยๆ หรือทำกิจกรรมสนุกๆ กางเกงทรงนี้จะเป็นทรงที่ค่อนข้างจะใหญ่ช่วงขาจะดูหลวมๆ

2. กางเกงยีนส์ทรงขากระบอก

อีกหนึ่งกางเกงยีนส์ทรงฮิตที่เชื่อว่าสาวๆ ต้องมีติดตู้กันทุกคน ถือว่าเป็นทรงที่เบสิคมากๆ สามารถแมทช์ได้ง่าย ใส่ได้ทุกสถานการณ์ จะใส่ไปเที่ยวก็ปัง ใส่ไปทำงานก็ชิค วันสบายๆ ลองหยิบกางเกงยีนส์ขากระบอกมาแมทช์กับเสื้อยืดครอปแบบเท่ๆ บอกเลยว่ามีแต่เกิดกับเกิด!

3. กางเกงยีนส์ขาม้า

จะว่าไปไม่ว่ายุคไหนๆ กางเกงยีนส์ขาม้าก็เป็นกางเกงตลอดกาลที่สาวๆ หลายคนเลือกที่จะหยิบมาใส่ ก็อย่างว่าแหละเนอะจะแมทช์กับอะไรก็คูลสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด สายเดี่ยว เชิ้ตหรือคอเต่า แมทช์ได้หลากหลายแนว แถมยังช่วยเน้นทรวดทรงเรียวขาของสาวๆ ให้ดูเรียวยาวยิ่งขึ้น นั่นก็คงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ชอบใส่กันใช่ไหมล่ะ

4. กางเกงยีนส์ทรงเอวสูง

สาวๆ หลายคนคงนิยมกางเกงเอวสูงเพราะเน้นทรวดทรงได้ดีเลยทีเดียว จะจับมาแมทช์คู่กับอะไรก็ดูดี จะลุคหวาน เท่ คูลได้หมด ยิ่งพักหลังมานี้กางเกงเอวสูงจัดว่ามาแรงมากทีเดียวทั้งขาสั้นและขายาว ถ้าใครยังไม่มีก็ลองหาติดตู้ไว้ซะนะ จะได้มาใส่อัพเกรดเทรนด์กัน

5. กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่

สกินนี่ที่แท้ทรูเป็นกางเกงที่อวดสัดส่วนของสาวๆ นั่นเอง หลังๆ มานี้สาวๆ หลายคนก็เลือกให้เป็นยีนส์ตัวโปรดไปซะแล้ว เพราะแมทช์ได้หลายลุคเลยเหมือนกัน ไม่ว่าจะวันทำงานหรือไปเที่ยวก็ใส่ได้ไม่มีเบื่อ

6. กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ครอป

พลาดไม่ได้เลยค่ะสาวๆ กับกางเกงยีน์ทรงสกินนี่ครอป ที่ช่วงขาจะมีขนาดสั้นกว่าทรงสกินนี่ เป็นอีกหนึ่งทรงที่หลายคนนิยมกันมากเพราะแมทช์ออกมาได้หลากไลายสไตล์ ให้ทั้งลุคหวาน เปรี้ยว แซ่บ หรือลุยๆ มีกางเกงยีนส์ทรงนี้ติดตัวไว้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะซิส!

7. กางเกงยีนส์ขาบาน

กางเกงยีนส์ขาบานถือเป็นไอเท็มยอดนิยมกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะแมทช์กับเสื้อได้หลากหลายสไตล์แล้ว ยังช่วยให้ได้ลุคที่ดูชิคและเปรี้ยวมากขึ้น แค่แมทช์กับเสื้อสายเดี่ยว เกาะอก หรือเสื้อยืดง่ายๆ แล้วเพิ่มไอเท็มพวกรองเท้าเข้าไปก็ดูเท่ดูดีแล้วบอกเลย

8. กางเกงยีนส์ทรงขาตรง

ใครไม่อยากใส่กางเกงยีนส์ที่รัดรูปหรือหลวมโคร่งจนเกินไป จัดไปเลยกับกางเกงยีนส์ทรงขาตรง จะแต่งออกมาให้ได้ลุคคูลๆ แนวๆ หรือน่ารักสไตล์เกาหลีก็เข้าได้ดีกับทุกสไตล์ แถมยังช่วยอำพรางสัดส่วนได้เป็นอย่างดี สาวขาอวบลองแล้วต้องถูกใจสิ่งนี้บอกเลย

9. กางเกงยีนส์เอวสูงทรงบอลลูน

กางเกงยีนส์ทรงบอลลูนถือว่าฮิตตลอดกาล สาวๆ จะต้องมีติดตู้ไว้ กางเกงทรงนี้มีความคล้ายกับทรงบอยเฟรนด์แต่จะมีช่วงขาที่ใหญ่กว่า จะหยิบจับมาใส่กับอะไรก็ดูดีมีความวินเทจ เพราะเป็นกางเกงที่ฮิตกันมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่สมัยสาวๆ เลยล่ะ

10. กางเกงยีนส์ขากระดิ่ง

กางเกงยีนส์ขากระดิ่งเป็นทรงที่ฟิตช่วงสะโพกแล้วจะบานออกตั้งแต่เหนือเข่าลงมา จะใส่เป็นเอวสูงหรือเอวต่ำก็ดูผอมเพรียวอวดทรวดทรงกันไปเลย สาวๆ ส่วนน้อยคงจะมีติดตู้ แต่ถ้าได้ลองใส่แล้วก็คงจะติดใจอยู่เหมือนกัน

จัดต็มไปกับกางเกงยีนส์ 10 ทรง 10 สไตล์ ที่ถือว่าเป็นกางเกงที่ทุกคนต้องมีติดตู้กันไปแล้วก็หวังว่าสาวๆ จะเลือกกางเกงได้เข้ากับรูปร่างของตัวเองใส่กับอะไรก็มั่นใจ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่