เลิกทำก่อนโดนเท!! 5 นิสัยเสียของผู้หญิง ที่ผู้ชายอยากชิ่งหนี!

อ่าน 6,474

เชื่อเลยว่าสาวๆ เวลาที่โสด มักจะประกาศกร้าวว่า ถ้าฉันมีแฟนยังจะไม่มีวันงี่เง่าเหมือนเธอคนนั้นเด็ดขาด แต่พอเอาจริงๆ ก็เผลอทำตัวแย่ใส่แฟนกันทุกทีแหละ ซึ่งถ้ามันไม่ได้หนักหนาอะไร เขาคนนั้นคงจะทนไหวอยู่ แต่มันก็มีบางนิสัยนะที่ผู้ชายรับไม่ได้อย่างแน่นอน วันนี้ GangBeauty จึงขอนำ 5 นิสัยเสียของผู้หญิง ที่ผู้ชายอยากชิ่งหนี! มาเตือนเพื่อนๆ กันสักหน่อย จะได้รู้ตัวว่ามันไม่โอเคเอาซะเลยล่ะ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1.ชอบขุดอดีตมาพูดไม่รู้จบ

เรื่องขุดนี่ขอให้บอก ขุดได้ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ เอามาตอกย้ำซ้ำเติมเขาได้ทุกวัน พฤติกรรมแบบนี้บอกเลยว่าผู้ชายเขาขยาดสุดๆ ไปเลยล่ะค่า

2.ใช้เงินเก่ง ไม่รู้จักเก็บออม

เรื่องพฤติกรรมการใช้เงินถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างซีเรียสสำหรับหนุ่มๆ มากนะ เขาทนไม่ไหวหรอกกับผู้หญิงที่เอาแต่ใช้เงินฟุ่มเฟือยจนหมดตัว  อยู่ด้วยแล้วต้องกลุ้มใจแน่ๆ

3.ขี้หึงมากเกินไป

หึงหนักชนิดที่ว่า เขาจะกระดิกตัวไปไหนไม่ได้เลย คอยตามคอยเช็ค ควบคุมพฤติกรรมตลอด มีเรื่องให้ต้องทะเลาะกับเขาทุกที แบบนี้อยู่ไปเขาก็อึดอัดตายค่ะ คลายๆ ลงไปบ้างเนอะ

4.ชอบด่าเขาให้โลกรู้

เดี๋ยวนี้พฤติกรรมติดโซเชี่ยลกำลังมาแรง มีอะไรก็โพสบอกให้ชาวบ้านเขารับรู้หมด ไอ้เรื่องดีๆ นะไม่เคยจะเอามาประกาศ แต่พอทะเลาะกันเมื่อไหร่ก็นะคู๊ณณณ แฉประจานเขาซะยับ ช่างเป็นพฤติกรรมที่ผู้ชายเอือมระอาเป็นที่สุดเลยค่ะ

5.ชอบข่มแฟนต่อหน้าคนอื่น

ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจที่คุณจะข่มแฟนต่อหน้าคนอื่น เพื่อให้ดูว่าแฟนคุณหงอ และกลัวคุณมาก ตรงกันข้าม คนอื่นอาจจะมองว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่น่ารักเอาซะเลย ท่องไว้ว่าการให้เกียรติ เป็นสิ่งสำคัญ เคารพกันด้วยการกระทำ ดีกว่าข่มกันด้วยคำพูด

รู้อย่างนี้แล้วก็จงเลิกนิสัยเสียเหล่านี้ไปนะคะ ก่อนที่จะต้องอยู่เป็นโสดไม่รู้ตัว!

 


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่