5 ผับในกรุงเทพ ที่ไปแล้วไม่ต้องกลับคนเดียว

อ่าน 15,424

คุณไปเที่ยวผับด้วยเหตุผลอะไร? ชอบเต้น เพื่อนชวน เหงา อกหัก หรือ...หาคู่ ถ้าเหตุผลของคุณคือข้อสุดท้าย วันนี้ GangBeauty มีจะพาคุณไปดู  5 ผับในกรุงเทพที่ไปแล้วไม่ต้องกลับคนเดียว จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย


1. เดอะ คลับ ข้าวสาร

เริ่มกันที่ผับในกรุงเทพที่ดังที่สุดย่านถนนข้าวสารกันก่อนเลย อย่าง เดอะ คลับ ข้าวสาร (The Club Khaosan) ใครที่เคยไปที่นี่จะรู้กันดีว่า ลูกค้าที่นี่มาจากหลากหลายเชื้อชาติ งานฝรั่งก็ดี งานได้ก็เลิศอยู่ ใครที่ชอบของนอกพลาดไม่ได้เลยค่ะ


2. บริคบาร์

ยังอยู่กันที่ย่านถนนข้าวสารกันต่อ ใครไปข้าวสารแล้วไม่ไปร้านนี้ถือว่าพลาดมาก เพราะร้านบริคบาร์ (Brick Bar) เป็นอีกคลับที่เลิศไม่แพ้ที่แรก โดยร้านตกแต่งสไตล์อิงลิชคันทรี่ เน้นการตกแต่งด้วยอิฐแดงทั้งเคาน์เตอร์และผนัง เปิดตั้งแต่ 19.00 - 01.30 น. ใครอยากได้ทำเลดีๆเอาไว้เล็งหนุ่มๆได้ถนัดๆ ต้องรีบไปหน่อย เพราะที่นี่คนเยอะมากทุกคืน


3. เซ ลา วิ

ต่อกันที่คลับบรรยากาศหรู ระดับไฮเอนด์ อย่าง เซ ลา วิ ที่เดิมใช้ชื่อว่า คูเดต้า  คลับดังที่คนกรุงเทพรู้จักกันดี  คลับนี้จุคนได้ถึง 400 คนเลยทีเดียว จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่ก็คือ มักจะมีหนุ่มที่ดีทั้งหน้าตาและฐานะมาเที่ยวกันอยู่ตลอด ใครที่ชอบงานเกรดพรีเมียมพลาดไม่ได้


4. ออนิกซ์

ร้าน ออนิกซ์ (Onyx) ตั้งอยู่ในโซนดังอีกโซนของกรุงเทพอย่าง RCA  เปิดเพลงเอาใจวัยรุ่นด้วยเพลงสไตล์ EDM  โดยดีเจชื่อดัง ร้านจะเเบ่งออกเป็นโซนแดนซ์ขนาดใหญ่ และโซน VIP  นอกจากเอกลักษณ์ที่น่าเที่ยวของร้านแล้วร้านนี้ก็ยังมี หนุ่มๆทั้งชาวไทยและต่างประเทศเยอะมากไม่แพ้ที่อื่นเลย


5. นาร์ซ

นาร์ซ (Narz) อีกหนึ่งคลับดังย่านสุขุมวิท ที่นี่จะเปิดเพลงแนว Hip Hop และ Trance, Progressive โดยดีเจชั้นนำ เรื่องแสง สี เสียง ไม่ต้องห่วงอยู่แล้วเพราะเขาทุ่มทุนสร้างแบบจัดเต็ม สำหรับสาวๆที่ชอบหนุ่มแนว HipHop บอกได้เลยว่า ที่นี่ OMG

ถึงแม้การหาคู่จากในผับจะเป็นเรื่องที่ง่ายดาย แต่เราคงรู้กันดีอยู่แก่ใจว่าการจะหารักแท้จากสถานที่เหล่านี้คงไม่ง่ายเลย ทางที่ดีหากรู้จักใครจากสถานที่เหล่านี้ก็ควรทำความรู้จักกันนานๆก่อนตัดสินใจคบหากันนะคะ


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่