15 ไอเท็มเด็ด ใช้แล้วผิวสวยขาวใส มีออร่าขึ้นแน่นอน!

อ่าน 18,762

นับวันแสงแดดก็แรงขึ้นเรื่อยๆ จะอยู่แต่ในบ้านก็ไม่ได้ ต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านต่างๆ เจอทั้งฝุ่น ควัน มลพิษ ทำให้ผิวทั้งดำและคล้ำเสีย แต่ถึงแม้จะอยู่ในบ้านแต่ก็ใช่ว่าผิวจะไม่คล้ำเสียนะคะ แสงจากหลอดไฟ หรือหน้าคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ ก็สามารถทำลายผิวสวยๆของแล้วให้เสียได้!

ดังนั้นวันนี้ Gangbeauty เลยได้รวบรวม 15 ไอเท็มเด็ด ที่ใช้แล้วผิวสวยขาวใส มีออร่าขึ้น ไม่ดำคล้ำเสียแน่นอน ซึ่งไอเท็มทั้งหมดนี้ก็มีตั้งแต่แบบรับประทานเพื่อความสวยใสจากภายในมาสู่ภายนอก แบบครีมทาบำรุงและปกป้องผิวพรรณไม่ให้ดำคล้ำเสีย และฟื้นฟูให้ผิวนวลเนียนขึ้น อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าทั้ง 15 ไอเท็มนั้นจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ...

ผิวสวยใสจากภายใน : โดยการรับประทานวิตามินซี ช่วยให้ผิวใส เนียน นุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รักษาและป้องกันโรคหวัด ต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยในการรักษาแผลสด แผลไหม้ให้หายเร็วยิ่งขึ้น

1. Blackmores BIO

สำหรับ Blackmores BIO C เป็นอาหารเสริมที่ประกอบด้วยวิตามินซี โรสฮิพ ดราย ฟรุท ไบโอฟลาโวนอยด์ รูทิน เฮสเพอริดิน และอะซีโรลา ดราย ฟรุท ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ สร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง แถมยังเป็นสูตรที่ปรับให้มีความเป็นกรดน้อยลงด้วยเกลือแอสคอร์เบท เพื่อลดการระคายเคืองต่อกระเพาะอาหาร

2. Vistra Acerola Cherry

Vistra Acerola Cherry เป็นวิตามซีที่สกัดมาจากเชอร์รี่ที่มีวิตามินซีมากกว่าส้มทั่วไปถึง 50 เท่า มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย เสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้และเป็นหวัดง่าย นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในผิว ช่วยให้รอยแผลเป็นดูจางลง ผิวเรียบเนียน, ยืดหยุ่น และกระชับดูสุขภาพดี

3. Mega We Care Nat C

สำหรับ Mega We Care Nat C เป็นอาหารเสริมวิตามินซี ช่วยให้เลือดไหลเวียนในร่างกายได้ดีขึ้น ทำให้เหงือกแข็งแรง ลดความเสี่ยงอาการเลือดออกตามไรฟัน และช่วยให้ผิวกระจ่างใสเพราะวิตามินซีช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีในผิว

4. DHC VITAMIN C

มาต่อกันที่ DHC VITAMIN C เป็นอาหารเสริมวิตามินซีตัวดังจากญี่ปุ่น ช่วยป้องกันโรคหวัดและโรคเลือดออกตามไรฟัน แต่ยังช่วยขับสารพิษออกจากตับ ลดปัญหาฝ้า, กระ และจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แถมยังช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

5. NIVEA SUN PROTECT & REFRESH BODY LOTION

ปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำด้วยครีมกันแดดทาตัว แสงแดดสมัยนี้นับวันยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเพื่อปกป้องผิวพรรณจากรังสี UV เราควรทาครีมกันกันก่อนออกแดด หรือต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งเสมอนะคะ และควรเลือกครีมกันแดดที่มี SPF ให้เหมาะกับกิจกรรมที่จะทำในวันนั้นๆด้วยนะคะ

6. Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum

ใบหน้าก็ต้องปกป้องด้วยครีมกันแดดเช่นกัน ผิวหน้าของเราบอบบางมาก ถ้าหวังพึ่งแต่ครีมบำรุงผิวหน้าก็สามารถช่วยได้เพียงครึ่งเดียวเท่านั้น เราต้องปกป้องแต่แรกคือการทาครีมกันแดดเพียงไม่ให้ผิวถูกทำลายจากแสงแดด จนเกิดเป็น ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

7. NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum

เป็นครีมกันแดดทาหน้าป้องกันแสงแดดสูตรลดความมัน ผสาน L-Carnitine ที่ลดความมันได้ถึง 86%+ สำหรับผิวหน้า ใช้ทุกวัน เนื้อเซรั่ม บางเบา คุมมันเมคอัพไม่เยิ้ม ไม่อุดตันรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ

8. Za TRUE WHITE POWER BLOCK UV

สำหรับ Za TRUE WHITE POWER BLOCK UV เป็นโลชั่นกันแดด SPF 50+ PA++++ ปกป้องแสงแดดทั้ง UVA/UVB กล้าท้าแดด สบายผิว คุมมัน ปกป้องยาวนาน 12 ชั่วโมง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ กันน้ำมัน เหมาะสำหรับผิวหน้า และผิวกาย

9. Biore UV Aqua Rich Watery Mousse

บำรุงผิวกายด้วยโลชั่นผสม Whitening บำรุงผิวกายเป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยโลชั่นสูตรผสม Whitening  ก็จะช่วยฟื้นฟูผิวพรรณภายนอกให้ขาว เนียน สวยใสขึ้นได้แล้วค่ะ

10. Bhaesaj Body Whitening Lotion

มาต่อกันที่โลชั่นเภสัช Bhaesaj Body Whitening Lotion เป็นโลชั่นผิวขาวไวท์เทนนิ่งสูตรปกป้องผิว 24 Hours โลชั่นบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดดลดการหมองคล้ำของผิวและเพิ่มความขาวใสเนียนนุ่มชุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการการปกป้องจากแสงแดดเป็นพิเศษ มีทั้งดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์ วิตามินบี3 วิตามินอี และมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยในการปกป้องผิว

11. Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion

สำหรับ Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion เป็นโลชั่นผิวขาวที่มีสารสกัดจากมะนาวเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า และเสริมคุณค่าด้วยสารอาหารฟื้นฟูบำรุงผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

12. Vaseline Healthy White UV Lightening

บำรุงผิวหน้าด้วยครีมสูตร Whitening แล้วผิวกายก็ต้องการบำรุงเช่นกัน สาวๆที่อยากให้ผิวกายขาวใส ก็ต้องเลือกโลชั่นทาผิว สูตรผสม Whitening นะคะ ก็จะช่วยปรับสีผิวของเราให้ขาวขึ้นตามระดับได้ง่ายๆแล้วค่ะ

13. Garnier Light Complete Multi-Action Whitening Cream

ครีมทาหน้าแบรนด์ Garnier Light Complete Multi-Action Whitening Cream มีสารสกัดจากยูซุซึ่งเป็นผลไม้ตระกูลเลมอนของประเทศญี่ปุ่นที่มีวิตามินซีสูง และสารไวท์เทนนิ่งเกรดแพงหลายตัวเป็นส่วนผสม ใช้แล้วผิวดูมีชีวิตชีวา จุดด่างดำดูจางลง รอยสิวต่างๆ ดีขึ้น เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

14. Oley natural white

สำหรับครีมทาหน้า Oley natural white เป็นครีมบำรุงหน้ามีสารสกัดจากน้ำนมบริสุทธิ์และสารสกัดกุหลาบฝรั่งเศส ส่วนผสมที่อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพ ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดวัน ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอมชมพูเป็นธรรมชาติ

15. Neutrogena Fine Fairness Cream

สำหรับครีมหน้าขาว Neutrogena Fine Fairness Cream เป็นไวท์เททนิ่งครีมบำรุงผิว สูตร Double Whitening Power มีHealthyWhite Complex ตรงเข้าจัดการจุดด่างดำ ปรับผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น และสารสกัดจากดอกลิลลี่ และ วิตามินซี ช่วยปกป้องการก่อตัวใหม่ของความหมองคล้ำและจุดด่างดำที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ผิวจึงดูขาวกระจ่างใส บอกกับมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งแลดูส่วางใสขึ้น พร้อม SPF22 PA++ ที่ป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบี ให้ผิวคงความสว่างใสได้ยาวนาน

แน่นอนว่าหลายๆตัวสาวๆต้องเคยเห็นผ่านตากันมาแล้วทั้งนั้น เพราะหลายคนที่ใช้คอนเฟิร์มว่าใช้ดีจริง ผิวขาวใสสวยขึ้นได้ง่ายๆเลยแหละค่ะ เพียงแต่สาวๆต้องมั่นทำเป็นประจำ ไม่ขี้เกียจทาครีมนะคะ เพียงเท่านี้ผิวของเราก็จะกลับมาขาวใสได้แล้วค่ะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่