อยากเป็นผู้หญิงตัวหอมไม่ยาก! รวม 7 ไอเท็มที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็น "สาวตัวหอม" ตั้งแต่หัวจรดเท้า!

อ่าน 52,516

เป็นผู้หญิงถ้ามีกลิ่นไม่พึงเป็นประสงค์ ก็ไม่มีใครอยากอยู่ใกล้ใช่ไหมคะ..ดังนั้นเราต้องกำจัดกลิ่นกายให้หมดไป ด้วยการรักษาความสะอาดของร่างกาย ไม่กินของหมักของดอง หรือ อาหารที่มีรสจัด ขับถ่ายให้เป็นเวลา เพียงเท่านี้ก็ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์มากวนใจแล้วค่ะ! แต่ถ้าสาวๆคนไหนที่อยากเพิ่มสเน่ห์ให้กับตัวเอง อยากเป็นผู้หญิงตัวหอม จนใครๆก็พากันหลงใหลแล้วล่ะก็...ไม่ยากค่ะ GangBeauty มีทริคมาแนะนำกันด้วย!

นั่นก็คือ การใช้ไอเท็มเด็ดเป็นตัวช่วยในการทำให้ตัวหอมนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นแชมพู สบู่ ครีมทาผิว สเปรย์ระงับกลิ่นกาย/กลิ่นเท้า สเปรย์ผมหอม น้ำยาปรับผ้านุ่ม สิ่งเหล่านี้ สามารถช่วยให้สาวๆกลายเป็นผู้หญิงตัวหอมได้อย่างง่ายๆเลยแหละค่ะ...อยากรู้ว่ากันแล้วใช่ไหมว่าทั้ง 7 ไอเท็มจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเราตามมาดูกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. แชมพู herbal essences

เริ่มจากแชมพูกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ สาวๆคนไหนที่อยากมีผมหอมทุกครั้งที่สระผมล่ะก็..แนะนำเป็นแชมพู herbal essences เลยค่ะ สาวๆหลายคนที่เคยใช้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผมหอมฟุ้งติดทนไป 2 - 3 วันเลย นอกจากผมจะหอมมากๆแล้ว ยังช่วยบำรุงให้เงาสวย มีน้ำหนักอีกด้วยค่ะ

2. ครีมอาบน้ำ shokubutsu

ใช้ตัวนี้แล้วรับรองว่าหลังอาบน้ำกลิ่นความหอมจะติดผิว และสดชื่นมากๆเลยค่ะ เพราะกลิ่นส้ม ที่หอมสะอาดอย่างพอดี ทำให้รู้สึกสดชื่นทุกครั้งที่อาบ แถมยังเป็นสูตรผิวใสกระจ่าง เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา (Orange Peel Oil) ด้วยคุณค่าน้ำมันสกัดจากผิวส้ม ช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสได้อีกด้วย

3. ครีมทาผิว Cute Press Sweet Musk Body Lotion

นอกจากจะได้รับการบำรุงผิวกายแล้ว ยังได้ความหอมที่ละมุนผิวมากๆอีกด้วยค่ะ โลชั่นบำรุงผิวกลิ่นหอมหวานจากมวลดอกไม้นานาพันธุ์ สูตรอ่อนละมุน เนื้อบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มอบความชุ่มชื่นนุ่มนวลแก่ผิว เพื่อผิวเนียนนุ่มแฝงเสน่ห์หอมหวานได้ทุกวัน

4. สเปรย์ระงับกลิ่นกาย เรโซน่า (สีชมพู)

ลดเหงื่อพร้อมระงับกลิ่นกาย  แห้งทันที ปกป้อง เบาสบายตลอดวัน มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานมีระดับ จากการผสานกลิ่นหอม จากกลีบดอกไม้เข้ากับความชุ่มฉ่ำของผลแอปปริคอท เพื่อเพิ่มความมีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา

5.  สเปรย์ฉีดผมหอม Oriental Princess Story of Happiness Icy Cool Hair Cologne Spray

เชื่อว่าสาวๆบางคนแอบขี้เกียจไม่ได้สระผมทุกวันกันเยอะเลย ดังนั้นจึงขอแนะนำตัวช่วยดีๆอย่าง โคโลญจน์สำหรับเส้นผม ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์และปกป้องจากมลภาวะ เพิ่มความมั่นใจว่าผมหอมละมุน ทีนี้ไม่ว่าจะไม่ได้สระผมนานแค่ไหนก็ไม่กลัวผมเหม็นแล้ว

6. สเปรย์ระงับกลิ่นเท้า Mistine Foot Deodorant Powder Spray

แม้จะอยู่ส่วนล่างสุด แต่เราก็ต้องดูแลนะคะ อย่าปล่อยให้มีกลิ่นนะ สเปรย์กำจัดกลิ่นเท้า สเปรย์เป็นละอองแป้ง ให้ความรู้สึกแห้งสบายเท้า ช่วยลดแบททีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นเท้า กลิ่นหอมสดชื่น เพิ่มความมั่นใจ

7. น้ำยาปรับผ้านุ่ม Downy Parfum Collection

และอีกนึงสิ่งที่จะทำให้เป็นสาวตัวหอมอย่างแท้จริงก็คือ เสื้อผ้าต้องหอมด้วย อย่าปล่อยให้มีกลิ่นเหม็นอับนะ โดยการใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มที่ปล่อยกลิ่นหอมออกมาเมื่อมีการเคลื่อนไหวหรือสัมผัส รวมไปถึงการทำกิจกรรมในแต่ละวัน ติดทนยาวนาน ไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่ม

7 ไอเท็มเด็ดแต่ละตัว รับรองว่าถ้าสาวๆจะต้องมีกลิ่นหอมฟุ้งออกมาจากตัว จนใครๆก็อยากที่จะอยู่ด้วยใกล้ๆแน่นอนค่ะ! อาจจะไม่ต้องใช้ทั้งหมดที่เรานำมาเสนอนะคะ ชอบตัวไหน หรือ อยากให้ส่วนไหนของร่างกายหอมก็ลลองใช้ดูเลย...รับรองว่าหอมจริง!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่