20 แฟชั่นสำหรับคนไม่มั่นใจ "รักแร้หนังไก่" แต่งเซ็กซี่ได้ไม่ยาก!!

อ่าน 6,131

ฮัลโหลสาวๆ สำหรับใครที่มีปัญหาไต้วงแขนคล้ำ หรือเป็นนูนๆ เหมือนหนังไก่ จนทำให้เกิดความไม่มั่นใจตัวเองที่จะแต่งตัวเซ็กซี่ล่ะก็.. วันนี้ไม่ควรพลาดกับแฟชั่นที่แต่งตามได้ง่ายๆ และที่สำคัญช่วยอำพรางใต้วงแขนได้อย่างอยู่หมัด ไม่ต้องคอยกังวลว่าหนังไก่จะโผล่หรือเปล่า ซึ่งวันนี้ GangBeauty ได้จัดเต็มกับแฟชั่นเพิ่มความมั่นใจมาให้สาวๆ ได้เก็บเป็นไอเดีย สามารถเอาไปปรับใช้ได้ตามสบายเลยจ้า.. เพราะแฟชั่นไม่มีอะไรตายตัว ขอเพียงคุณรู้จักมิกซ์แอนด์แมตช์ก็จะช่วยให้คุณโดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว

i.pinimg.com

i.pinimg.com

เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีทริคอะไรที่จะช่วยให้คลายปัญหาสำหรับคนที่กังวลใต้วงแขนของตัวเองบ้าง..

i.pinimg.com

amberlpreston.tumblr.com

สำหรับใครที่ไม่มั่นใจตัวเอง เนื่องจากอายที่ใต้วงแขนไม่เนียนแต่อยากแต่งเซ็กซี่ ก็ให้ใช้วิธีการโชว์ส่วนอื่นๆ เพื่อดึงดูดความสนใจแทนจ้า ตัวอย่างก็ตามรูปด้านล่างเลยนะ ไม่ว่างจะเป็นเสื้อแบบโชว์หลัง เปิดไหล่ เอวลอย ก็ช่วยให้คุณดูเซ็กซี่ได้เหมือนกัน

www.kooding.com

wear.jp

www.instagram.com @korean.ootd

i.pinimg.com

i.pinimg.com

www.instagram.com @korean.ootd

amazon1.poxo.com

i.pinimg.com

kenh14.vn

weheartit.com

i.pinimg.com

kenh14.vn

kenh14.vn

อีกวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ให้คุณได้ไม่น้อย คือการสวมเสื้อแบบตาข่ายทับเสื้อสายเดียว หรือเกาะอกอีกชั้นหนึ่ง ช่วยให้กลบเกลื่อนรักแร้หนังไก่ได้ดี

www.pinterest.com

pt.aliexpress.com

หรือถ้าใครอยากใส่เสื้อตัวเล็กๆ ที่มันจำเป็นต้องโชว์ใต้วงแขนจริงๆ ก็ลองหาเสื้อคลุมมาสวมทับสักตัวเพื่ออำพรางจุดสนใจแทนแบบนี้ก็ได้นะ

     เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ เห็นมั้ยว่า.. การแต่งตัวมันช่วยให้เราสามารถดูเซ็กซี่ขึ้นได้ โดยไม่จำเป็นต้องใส่แค่เสื้อเกาะอกหรือสายเดี่ยวเท่านั้นจ้า


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่