5 โฟมเนื้อสครับ 2024 ขัดหน้า ลดสิวเสี้ยน ผิวสะอาด ขาวกระจ่างใส

อ่าน 22,867

แนะนำ โฟมเนื้อสครับ อัพเดตใหม่ล่าสุด ผลัดเซลล์ผิว ลดสิวเสี้ยน ผิวหน้าขาวกระจ่างใส

มีสาวๆคนไหนที่กำลังกังวลกับปัญหาเรื่องสิวเสี้ยน ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ดำคล้ำ ไม่ขาวกระจ่างใสอยู่บ้างไหมคะ..วันนี้ GangBeauty มีวิธีง่ายๆที่จะกำจัดเจ้าปัญหาเหล่านี้ให้หมดไป เพียงแค่ใช้โฟมล้างหน้าเท่านั้น ซึ่งโฟมล้างหน้าที่สามารถช่วยกำจัดพวกสิวเสี้ยน ความดำคล้ำโทรมของผิวหน้าได้ ก็คือ โฟมล้างหน้าสูตรเนื้อสครับ นั่นเอง จะมีโฟมล้างหน้าสูตรเนื้อสครับ ตัวไหนบ้างที่ใช้ดี สามารถกำจัดปัญหาสิวเสี้ยน หน้าหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียนออกไปได้ เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ สาวๆทุกคน


1. Biore Facial Foam Pure Oil Clear

มาเริ่มต้นกันด้วยโฟมล้างหน้าลดสิวเสี้ยนจาก Biore Facial Foam Pure Oil Clear เป็นโฟมล้างหน้าสครับลดสิวเสี้ยนเหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ เป็นโฟมที่ผสาน Micro Natural Scrub สครับธรรมชาติ ไม่ใช่เม็ดพลาสติก ใช้แล้วไม่บาดผิวหน้า เมื่อโดนน้ำและนวดเม็ดสครับก็แตกตัวละเอียดทันทีตรงเข้าขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันสะสม ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตันที่ฝังแน่นได้ลึกถึงรูขุมขน พร้อมทั้งยังขจัดความมันส่วนเกินให้ใบหน้าสะอาดหมดจด โดยมีนวัตกรรมล้ำสมัย Skin Purifying Technology จากญี่ปุ่นช่วยล็อกเก็บความชุ่มชื่น ให้ผิวหน้าอิ่มน้ำ เรียบเนียน นุ่มเด้ง พูดง่ายๆว่าโฟมล้างหน้าสครับลดสิวเสี้ยนตัวนี้ช่วยให้หน้าใสทันตา สิวเสี้ยนหลุดทันใจ แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับสาวๆผิวผสมและผิวมัน สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันเลย


2. Smooth E Babyface Scrub

สาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายแต่อยากใช้โฟมเนื้อสครับ ควรลองเลยค่ะ เป็นสครับไม่มีฟอง ลดสิวควบคุมความมัน  ไม่มีสารเคมีตกค้าง ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยกำจัดสิวเสี้ยนและผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออก มีความกลมละเอียดอ่อนโยนช่วยลดสิว ควบคุมความมัน ทำให้ผิวเนียนใส ดูอ่อนกว่าวัย


3. Shokubutsu Monogatari Kiwi & Chamomile Oil All Skin Type Scrub Foam

โฟมสครับล้างหน้าตัวนี้นอกจากจะกำจัดสิวเสี้ยนแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นอีกด้วยนะคะ โฟมล้างหน้าสูตรลดสิวเสี้ยน ช่วยขัดผิวอย่างนุ่มนวล ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ สิวเสี้ยนที่อุดตันในรูขุมขน ผิวหน้าจึงสะอาดใสปิ๊ง พร้อมวิตามินซี จากส่วนประกอบของ Kiwi ผลไม้ที่ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ เร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่อย่างธรรมชาติ หน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น


4. St. Ives Acne Control Apricot Face Scrub

โฟมสครับหาซื้อได้ที่วัตสันเลยค่ะ กำลังฮิตมากๆ ช่วยลดสิวลงได้ เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดจากแอปริคอต ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่พร้อมมอบสัมผัสสดชื่นมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว ขจัดสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขน ช่วยลดการเกิดสิวใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ


5. Neutrogena Deep Clean Blackhead Eliminating Daily Scrub

โฟมสครับล้างลดสิวเสี้ยน โฟมตัวนี้ทำหน้าที่ช่วยกำจัดสิวเสี้ยนได้ดีมากๆเลยค่ะ แถมยังทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวให้เรียบเนียน ลดความมันส่วนเกิน ช่วยป้องกัน และ ขจัดสิวเสี้ยน ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกอุดตัน นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวไม่เรียบเนียยน ปัญหาเรื่องของสิวเสี้ยน ลองใช้โฟมสูตรเนื้อสครับดูนะคะ เพราะเม็ด beads จะสามารถช่วยสครับให้สิวเสี้ยน และ ผิวคล้ำเสียหลุดออกได้อย่าง่ายดายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่