5 ครีมละลายหัวสิว ยี่ห้อไหนดี 2024 รักษาสิวไม่มีหัว สิวอุดตัน สิวผดสิวผื่น ถูกและดี

อ่าน 25,753

ตัวช่วยรักษาสิวไม่มีหัว สิวอุดตัน ที่ดีที่สุด สิว มีมากมายหลากหลายประเภท แต่สิวที่สร้างความกวนใจกับเราน่าจะเป็นพวก สิวไม่มีหัว สิวอุดตัน สิวผดสิวผื่น ใช่ไหมคะ เพราะว่าสิวเหล่านี้ ไม่สามารถบีบหรือกดออกได้เลย ทำให้ใบหน้าดูไม่เรียบเนียนอีกด้วย เพราะเป็นตุ่มๆเล็กๆขึ้นบนใบหน้า! แต่สาวๆไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม  5 ตัวช่วยสลาย "สิวไม่มีหัว สิวอุดตัน สิวผดสิวผื่น" ที่ราคาถูกและเริ่ดมาก ราคาเพียงหลักสิบ-หลักร้อยเท่านั้น แต่สามารถช่วยให้ผิวดีขึ้นแบบชัดเจนเลยนะคะ สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่า จะมีตัวช่วยอะไรบ้างที่จะสามารถจัดการกับปัญหาสิวเหล่านี้ได้ ถ้าอย่างนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Provamed Acne Retinol-A Gel [115 บาท]

รักษาสิวไม่มีหัวสำหรับสาวคนไหนที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำเป็นตัวนี้เลยค่ะ สามารถช่วยควบคุมความมัน โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้ง ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acne อันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ช่วยลดการอักเสบแพ้และระคายเคืองผิว ปราศจากน้ำหอม สี แอลกฮอล์ และซิลิโคน สำหรับผู้มีปัญหา สิวไม่มีหัว สิวอุดตันโดยเฉพาะ

2. Dr.Somchai Acne Cream [135 บาท]

รักษาสิวไม่มีหัวอีกหนึ่งตัวที่สามารถช่วยดันหัวสิวใไม่มีหัวห้หลุดออกมาได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เป็นครีมลดและละลายการอุดตันของไขมันสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยผลัดหัวสิวให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง ละลายและลดการอุดตัน ผลัดหัวสิวให้หลุดออก รวดเร็ว ทันใจด้วยประสิทธิภาพ micronized salicylic acid เหมาะกับสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวไม่มีหัว

3. Eucerin Pro ACNE SOLUTION SUPER SERUM [990 บาท]

ครีมละลายหัวสิวตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มสูตรเข้มข้นเลยค่ะ  สามารถช่วยจัดการปัญหาสิวอุดตัน ฝังลึก ร่องรูขุมขน ดูกระชับ เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง ให้ผิวเป็นสิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส สลายสิ่งอุดตันฝังลึก กระชับรูขุมขน ลดการสะสมเชื้อสิว P Acne ได้อีกด้วย

4. PAN cosmetic Acne Type I Cream [77 บาท]

นอกจากช่วยลดสิวอุดตันได้ดีแล้ว ยังรักษาสิวไม่มีหัว สามารถช่วยคุมความมันบนใบหน้าได้อีกด้วยค่ะ เพราะสามารถดูแลปัญหาสิวอุดตัน ช่วยดูแลปัญหาสิวจากความมัน ควบคุมความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกอุดตันบนใบหน้า ช่วยให้เม็ดนูนลดลง จึงดูแลปัญหาสิว อุดตันอย่างได้ผล เมื่อใช้เป็นประจำและถูกต้อง

5.  ZiiiT Away ครีมแต้มสิวอุดตัน [195 บาท]

เป็นยาแต้มสิวอุดตัน โดยเฉพาะ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ตัวนี้เป็นส่วนผสมจากใบblackcurrant raspberry จึงสามารถช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน อีกทั้งยังขจัดปัญหาแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวได้อีกด้วย

สิวไม่มีหัว สิวอุดตัน สิวผดสิวผื่น แน่นอนว่ารักษาให้หายยากมาก แต่ถ้าสาวๆรักษาความสะอาดให้ดีๆ และ ใช้ยาแต้มสิวที่ถูกกับประเภทของสิว ก็จะสามารถช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ สวยใสเกลี้ยงเกลาได้แล้วแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่