5 สกินแคร์เติมน้ำให้ผิว 2024 สำหรับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี

อ่าน 18,119

หมดปัญหาผิวแห้ง มีริ้วรอยก่อนวัยกับ 5 สกินแคร์เติมน้ำให้ผิว 2023 ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น แถมยังหน้าเด็กลงได้อีก เพราะปัญหาเรื่องผิวแห้ง ผิวหน้าแก่ก่อนวัย เป็นเรื่องที่ผู้หญิงอย่างเราต้องพบเจอกันทุกคน เลยต้องมีวิธีการรับมือกันหน่อย ซึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยให้ใบหน้าของสาวๆแลดูเด็ก อ่อนกว่าวัยได้นั่นก็คือ ต้องทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้นตลอดเวลา และวิธีที่ง่ายที่สุดคือการใช้สกินแคร์บำรุงผิวค่ะ

ซึ่งในปัจจุบันมีสกินแคร์หลายหลายแบรนด์ที่ผลิตออกมาเพื่อให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากขึ้น ซึ่งวันนี้ GangBeauty ก็มีมาฝากคุณสาวๆเหมือนกันค่ะ เผื่อคุณสาวๆ ไม่รู้จะใช้สกินแคร์ตัวไหนดี พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้ากับ 5 สกินแคร์เติมน้ำให้ผิว....

ผิวหน้าแห้งขาดน้ำต้องเลือกสกินแคร์แบบไหนถึงจะดี

สำหรับคุณสาวๆ ที่มีผิวหน้าแห้ง แน่นอนว่าการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมันก็มีสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษกันอยู่แล้ว อย่างน้อยๆ ก็ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นให้ความชุ่มชื้นกับผิวเป็นอย่างแรก วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับให้การเลือกสกินแคร์สำหรับผิวแห้งมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย...

  • เลือกสกินแคร์ที่มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นและช่วยรักษาระดับน้ำในผิว ซึ่งมีอยู่หลายตัวเหมือนกันเช่น เซราไมด์ (Ceramide)ที่ช่วยเรื่องรักษาระดับน้ำในผิว, ไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และเป็นตัวช่วยที่ช่วยเชื่อมประสานระหว่างชั้นผิวเข้าด้วยกัน ทำให้ชั้นผิวของเรามีความแข็งแรงและยืดหยุ่น , คอลลาเจน (Collagen) ช่วยให้ความยืดหยุ่นให้กับชั้นผิว ให้ผิวนุ่ม แน่นฟูเต่งตึง , กลีเซอรีน (Glycerin) ช่วยในการดูดความชื้นที่อยู่ในสิ่งแวดล้อมเข้ามาสู่ชั้นผิวหนังของเรา ช่วยกระตุ้นให้ช่องทางลำเลียงน้ำเข้าสู่ผิวเขาเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และน้ำผึ้ง ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยลดการระคายเคืองผิวต่างๆ ที่เกิดจากการแห้งและลอก
  • เลือกที่ไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง ตัวนี้สำคัญมากๆ ค่ะ เพราะเราเลือกแค่สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ เพราะถ้ามีสารเหล่านี้อยู่อาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ ซึ่งสารที่ว่าได้แก่ สีสังเคราะห์ น้ำหอม หรือแอลกอฮอล์
  • งบประมาณในการซื้อก็เป็นเรื่องสำคัญนะคะ ควรเลือกซื้อสกินแคร์ที่ราคาเหมาะสมกับกระเป๋าเงินของเรา เพราะปัจจุบันมีครีมบำรุงให้เลือกซื้อในหลายระดับราคากันเลยทีเดียวค่ะ


1. Laneige Water Bank Moisture Cream

เริ่มต้นกันด้วยสกินแคร์เติมน้ำให้ผิวจาก Laneige Water Bank Moisture Cream ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติ, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และสารสกัดจากเมล็ดมะม่วง ซึ่งเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเข้าไปฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวดูเรียบเนียน และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ พร้อมช่วยให้ความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวันค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีขาว เนียนนุ่ม ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

เหมาะกับสภาพผิว : ทุกสภาพผิว

ปริมาณ : ขนาด 50 กรัม ราคา 1,500 บาท

หาซื้อได้ที่ : Eveandboy, Watsons, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ข้อดี

  • ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานตลอดวัน
  • ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวดูเรียบเนียน

ข้อเสีย

  • ราคาค่อนข้างแพง

2. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

มาต่อกันด้วย Neutrogena Hydro Boost Water Gel เป็นสกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการใช้เทคโนโลยี Progressive Release System ให้ผิวที่ขาดน้ำกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดีอีกครั้ง และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเกินวัยต่างๆ ให้ผิวอ่อนเยาว์มากขึ้น พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมเหลวสีขาว เนียนนุ่ม ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

เหมาะกับสภาพผิว : ทุกสภาพผิว

ปริมาณ : ขนาด 50 กรัม ราคา 499 บาท

หาซื้อได้ที่ : Eveandboy, Watsons, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ข้อดี

  • ช่วยเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง
  • ช่วยให้ผิวที่ขาดน้ำกลับมานุ่ม ชุ่มชื้น ทำให้ผิวยืดหยุ่น เปล่งประกายสุขภาพดีอย่างแท้จริง

ข้อเสีย

  • ราคาค่อนข้างแพง

3. Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing gel

สำหรับ Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing gel เป็นเจลบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ถึง 92% ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนาน และช่วยสมานผิว ลดอาการแสบร้อน ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของพาราเบน มิเนอรัลออย และสีสังเคราะห์ค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลเหลวสีขาว เนียนนุ่ม ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

เหมาะกับสภาพผิว : ทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

ปริมาณ : ขนาด 300 กรัม ราคา 290 บาท

หาซื้อได้ที่ : Eveandboy, Watsons, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ข้อดี

  • ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยสมานผิวลดอาการแสบร้อน
  • ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน มิเนอรัลออย และสีสังเคราะห์ค่ะ
  • ใช้เป็นเจลจัดแต่งทรงผม หรือผสมลงในครีมนวดเพื่อบำรุงเส้นผมได้

ข้อเสีย

  • -

4. Physiogel Hypoallergenic Daily Moisture Therapy Facial Cream

ใครผิวแพ้ง่ายแถมยังผิวขาดน้ำต้องสกินแคร์ตัวนี้เลยค่ะกับ Physiogel Hypoallergenic Daily Moisture Therapy Facial Cream เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยเสริมเกราะความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเก็บความชุ่มชื้นได้นานยิ่งขึ้น และช่วยลดโอกาสที่ผิวจะกลับมาแห้งเสียอีกครั้ง และช่วยให้ผิวนุ่มเรียบเนียน กระชับ และมีสุขภาพผิวที่ดี ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สารกันเสีย และสี ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลเหลวสีขาว เนียนนุ่ม ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

เหมาะกับสภาพผิว : ทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ : ขนาด 75 กรัม ราคา 675 บาท

หาซื้อได้ที่ : Eveandboy, Watsons, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านขายยาชั้นนำ

ข้อดี

  • ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่อาจทำร้ายผิวแห้งและแพ้ง่าย
  • ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สารกันเสีย และสี
  • ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ระคายเคือง

ข้อเสีย

  • ราคาค่อนข้างแพง

5. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturing Lotion

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับสกินแคร์เติมน้ำให้ผิว ตัวนี้มาจากแบรนด์ Hada Labo กับสูตร Hydrating Lotion เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจาก Hyaluronic ทั้ง 4 ชนิด ที่มีขนาดโมเลกุลต่างกัน ทั้ง Large-size Hyaluronic Acid, Medium-size Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid และ Nano Hyaluronic Acid ช่วยเข้าไปเติมเต็มและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึกถึงทุกชั้นผิว ให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มยาวนาน พร้อมกับช่วยปรับสมดุลของผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงด้วยเอสเซนต์และมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อไป และที่สำคัญเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีค่ะ

เนื้อสัมผัส : เนื้อเหลวสีใส ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

เหมาะกับสภาพผิว : ทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย

ปริมาณ : ขนาด 30 / 170 มิลลิลิตร ราคา 129 / 520 บาท

หาซื้อได้ที่ : 7-11 , Eveandboy, Watsons, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านขายยาชั้นนำ

ข้อดี

  • ช่วยแก้ปัญหาผิวเสียสมดุลให้กลับมาอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นได้ดีกว่าที่เคย
  • ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี
  • ช่วยปรับสมดุลให้พร้อมรับการบำรุงด้วยเอสเซนต์และมอยเจอร์ไรเซอร์

ข้อเสีย

  • -

เป็นยังไงกันบ้างคะกับทั้ง 5 สกินแคร์เติมน้ำให้ผิว ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่