ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! คาถาขอพรความรัก แก้เคล็ดดวงอาภัพคู่

อ่าน 1,668

อกหักซ้ำๆ ผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า เริ่มต้นใหม่กี่ครั้งก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ อยากมีความรักดีๆ อยากมีคู่เป็นตัวเป็นตน ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องเอาด้วยคาถาค่ะ เนื่องจากดวงชะตาของบางคนนั้นอาภัพรัก ไม่มีดวงเรื่องคู่ครอง อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเป็นที่พึ่งทางใจก็คือ การสวดคาถาขอพรความรัก ต้องว่าตามอย่างไร ตาม GangBeauty ไปดูพร้อมกันๆๆได้เลยค่ะ

: pixabay.com

ท่านอาจารย์เมืองคำ ปภากโร ผู้แก่กล้าในญาณแห่งวัดมหาธาตุ กรุงเทพฯ ได้บอกว่า ใครอยากจะรู้ว่าคู่วาสนาของตนจะมีหรือไม่ ให้ท่อง คาถาขอความรัก เป็นประจำว่า

: pixabay.com

ปุพเพวะ สันนิวา เสนะ

ปัจจะบันนะ หิเตนะ วา

เอวันตัง ชะยะเต เปมัง

อุปะลัง วะ ยะโส ธะเก ฯ

: pixabay.com

พร้อมทั้งจุดธูปเทียน(เทียน 2 เล่ม ธูป 3 ดอก) ให้ทำในวันพระขึ้น 15 ค่ำยิ่งดี ให้ตั้งน้ำสะอาด 1 ขัน แล้วสวดคาถานี้เท่าอายุ เช่น อายุ 40 ปี ก็สวด 40 จบ แล้วนำน้ำนั้นมาล้างหน้า แล้วเข้านอน ท่านว่ากลางคืนจะฝันถึงคู่ครองของตน

: pixabay.com

อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือการวางตัว และทัศนคติที่ดีของคุณ จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้คุณเป็นคนน่าคบหามากยิ่งขึ้น *เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่