แก้ม วิชญาณี เผยเคล็ดลับหุ่นดี เป้าหมายคือสุขภาพดี เพราะเคยป่วยบ่อย

อ่าน 3,034

จากนักร้องหญิงร่างอวบ บนเวทีประกวดเดอะสตาร์ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น พัฒนาและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนตอนนี้กลายเป็นดีว่าสาวที่หุ่นดี เอวเล็ก ใส่ชุดไหนก็สวยสะดุดตา เป็นที่ฮือฮาอยู่ทุกงาน และแน่นอนว่าเมื่อสวยขึ้นขนาดนี้ จะต้องถูกจับตาสงสัยว่าไปทำศัลยกรรมหรือไปให้คุณหมอจิ้มหน้าตรงไหนมาเพิ่มหรือเปล่า? เธอมีคำตอบมาให้แล้วค่ะ ว่าทำไมถึงสวยขึ้น ไปทำอะไรมา

เป้าหมายคือสุขภาพดี เพราะเคยป่วยบ่อย

อยู่ที่วิธีคิดจัดการกับชีวิตตัวเองค่ะ อยากสุขภาพดีอันดับแรก ออกกำลังกาย คุมอาหาร หวาน-เค็มน้อยๆ ออกกำลังคาร์ดิโอ เวทเทรนนิ่ง พิลาทิส อาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง ทำมาตลอดค่ะ ยิ่ง 2-3 ปีหลัง คือเต็มที่มาก เพราะเป้าหมายหลักคืออยากสุขภาพดี แข็งแรง ร้องเพลงได้ไปนานๆ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับครอบครัวและคนที่รักเรา

เรื่องดูแลตัวเอง ก็มีทำเลเซอร์บ้าง โบท๊อกซ์บ้าง เวลามีริ้วรอย แต่ไม่เคยทำจมูกหรือศัลยกรรมอย่างอื่นนอกจากจัดฟันค่ะ แล้วพอ Makeup แล้วก็ช่วยเยอะมากๆ ให้หน้าตาเราดูดีขึ้น

มุมมองเรื่องศัลยกรรม

คนที่ศัลยกรรม ก็เพื่อเพิ่มความมั่นใจ เสริมในสิ่งที่อยากให้ดีงามขึ้นและสวยทันใจเลย แต่เราไม่พร้อมที่จะทำ เราอยากมีวินัยกับตัวเองแล้วภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองมีแค่นั้นเองค่ะ พัฒนาตัวเองนี่ละค่ะสำหรับเราดีที่สุด แต่ทุกคนมีมุมมองและเส้นทางของตัวเอง บางคนไม่เชื่อก็แล้วแต่วิธีคิดค่ะ ตัวเราเรารู้ว่าเราทำอะไร สำคัญที่สุดคือใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน นั่นแหละค่ะชีวิต ตอนนี้ยังไม่พร้อมทำ ถ้าทำแล้วจะบอกค่ะ อายุเยอะขึ้นค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ให้ช่างหน้าช่างผมช่วยก่อน

ทำทุกอย่างด้วยความสุข และไม่เดือดร้อนใคร

ยุคนี้แล้ว App มีกลัวอะไร มาทำชีวิตให้มีความสุขดีกว่าทุกคน ใครอยากทำตามได้เลยจ้า เคล็ดลับนี้ไม่ลับเด้อ ดีต่อสุขภาพแน่นอน แก้มป่วยน้อยลงกว่าเมื่อก่อนมากๆ เลยค่ะ เพราะแก้มเป็นภูมิแพ้ ป่วยง่ายมาก แต่การออกกำลังกายและพักผ่อนให้พอช่วยได้จริงๆค่ะ

ส่วนเรื่องร้องเพลงเราก็จะไม่หยุดพัฒนาแน่นอนค่ะ ทุกอย่างคือการเรียนรู้ สุดท้ายอยากบอกว่า ทุกคนมีความสวยความหล่อและดูดีในแบบที่เป็น ไม่ต้องเปรียบเทียบใครแต่เห็นเป็นแรงบันดาลใจก็พอนะคะ ดูแลสุขภาพกันนะคะทุกคน


ลดน้ำหนัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่