10 คอนซีลเลอร์ปิดสิว 2024 ใช้ดี ปิดรอยได้เนียนกริบ ราคาหลักร้อย

อ่าน 15,578

คัดมาให้แล้วกับ 10 คอนซีลเลอร์ปิดสิว ใช้ดีบอกต่อ ปิดรอยได้เนียนกริบ แถมราคาไม่แพง

ปัญหาในการแต่งหน้าสำหรับคุณสาวๆ แน่นอนต้องมีเรื่องรอยคล้ำไต้ตา (ที่แทบจะดำเหมือนหมีแพนด้า) รอยแดง รอยดำ โดยเฉพาะรอยสิว ทำให้ลงแค่รองพื้นอาจไม่เพียงพอ เพราะยังไงรอยพวกนี้ก็ยังโผล่มาจ๊ะเอ๋ให้คุณสาวๆ หนักใจเล่นอยู่ดี ตัวช่วยอย่าง คอนซีลเลอร์ เลยเป็นสิ่งจำเป็นมากๆ เพราะช่วยปกปิดเฉพาะจุดได้ดีมาก วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 คอนซีลเลอร์ใช้ดีมาอัพเดตค่ะ ปกปิดดีเยี่ยม แถมราคาจับต้องได้ พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

1. CATRICE  Liquid Camouflage ราคา 185 บาท

เริ่มต้นกันด้วยคอนซีลเลอร์ปิดสิว จาก CATRICE  Liquid Camouflage เหมาะสำหรับผิวมัน เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบ แห้งเร็ว ปกปิดได้หมดทั้งรอยคล้ำใต้ตา รอยดำ รอยสิว และรอยสัก ที่สำคัญเป็นสูตรกันน้ำ ติดทนนาน แต่ใครแพ้น้ำหอมตอาจไม่เหมาะนะคะ เพราะตัวน้มีน้ำหอมผสมอยู่ด้วยค่ะ

2. COLLECTION Lasting Perfection Conceale ราคา 279 บาท

มาต่อกันที่คอนซีลเลอร์ปิดสิวที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมกับ COLLECTION Lasting Perfection Conceale ปกปิดรอยต่างๆ ได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง เนื้อครีมเข้มข้น ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เหมาะกับผิวผสมจนถึงมัน

3. REVLON Colorstay Concealer ราคา 490 บาท

สำหรับคอนซีลเลอร์ปิดสิวจาก REVLON เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อบางเบา แต่ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ได้ดี แถมติดทนนาน ให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ

4. CATRICE All round concealer ราคา 195 บาท

ต่อกันที่คอนซีลเลอร์ปิดสิวจาก CATRICE อีกตัวกับ CATRICE All round concealer ตัวนี้เป็นเซ็ตคอนซีลเลอร์ 3 กลุ่มเฉดสี ได้แก่สีเบจช่วยปกปิดรอยดำและริ้วรอยต่างๆ สีเขียวช่วยปกปิดรอยแดง และสุดท้ายเป็นเฉดสีชมพูช่วยกลบรอยคล้ำรอบดวงตา

5. Maybelline  Fit Me Concealer ราคา 249 บาท

ต่อกันด้วยคอนซีลเลอร์ปิดสิวแบรนด์ดังอย่าง Maybelline  กับ Fit Me Concealer ตัวเนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงและความหมองคล้ำได้ดีเยี่ยม ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ระคายเคืองผิวหน้า

6. MAC COSMETICS STUDIO FINISH SPF 35 CONCEALER ราคา 900 บาท

สำหรับคอนซีลเลอร์ปิดสิวจาก MAC ราคาอาจจะรุนแรงไปบ้าง แต่คุณภาพก็สมราคา เป็นเนื้อครีมเข้มข้น ปดปิดริ้วรอยต่างๆ ได้ดี ทั้งรอยแดงรอยดำ รอยคล้ำไต้ตา ได้เนียนกริบ แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินช่วยป้องกันริ้วรอยบนใบหน้าอีกด้วย

7. L'OREAL Paris True Match Concealer ราคา 269 บาท

มากันที่คอนซีลเลอร์ปิดสิวจาก L'OREAL Paris True Match Concealer กันบ้าง ตัวเป็นแบบหัวจุ่มช่วยปรับสีผิว ปกปิดริ้วรอย รอยคล้ำไต้ตา รวมถึงรอยดำรอยแดง จุดด่างดำต่างๆ ได้เนียนกริบ มีส่วนผสมของคาเฟอีน ช่วยทำให้รอบดวงตาดูมีชีวิตชีวา

8. BK RETOUCH ACNE CONCEALER PAN ราคา 349 บาท

ต่อกันด้วยคอนซีลเลอร์ปิดสิวจาก BK RETOUCH ACNE CONCEALER PAN เป็นเนื้อครีม ปกปิดได้ดีเยี่ยม เอาอยู่ทั้งรอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ และรอยคล้ำไต้ตา มีส่วนผสมของ "Excellent Powder" เนื้อครีมเนียนนุ่ม แถมยังช่วยดูดซับความมันบนผิวหน้าด้วย

9. NYX Professional HD Photogenic Concealer ราคา 345 บาท

สำหรับคอนซีลเลอร์ปิดสิวจาก NYX Professional มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน มีหลายเฉดสีให้เลือกใช้ ช่วยปกปิดได้ดีระดับกลางจนถึงมาก แถมยังช่วยปรับสีผิวที่ไม่เรียบเนียนให้เนียนสวยแบบธรรมชาติ

10. Wet N Wild Photo Focus Concealer ราคา 299 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับคอนซีลเลอร์ปิดสิว Wet N Wild Photo Focus Concealer เป็นเนื้อลิควิด ช่วยปกริ้วรอยต่างๆได้ดีมาก ทั้งรอยดำ รอยแดง รอยสิว รอยคล้ำใต้ตา ให้ผิวเรียบเนียนแบบธรรมชาติ

ครบแล้วค่ะกับคอนซีลเลอร์ปิดสิวใช้ดีทั้ง 10 แบรนด์ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองซื้อมาใช้ตามกันดูนะคะ ราคาไม่แพงมาก แต่คุณภาพดีเยี่ยมค่ะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่