10 ครีมสลายไขมัน 2024 ลดเซลลูไลท์ กระชับสัดส่วน

อ่าน 9,891

พร้อมโบกมือลาไขมันส่วยเกินกับรวม 10 ครีมสลายไขมัน 2023 ตัวฮิตใช้แล้วเห็นผลจริง หุ่นสวย ใส่อะไรก็สวยเป๊ะ

สำหรับผู้หญิงแล้วการมีหุ่นดีก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งความฝันที่อยากให้เป็นจริง ขาวเรียวสวย หน้าท้องแบนราบ ไม่มีไขมันส่วนเกิน โอโห้หุ่นฟ้าประทานชัดๆ การออกกำลังกายลดน้ำหนักเลยเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณสาวๆ เลือกทำ แต่อาหารอร่อยๆ ขนมน่าทานก็ยังคงเป็นอุปสรรคอันดับหนึ่งสำหรับผู้หญิงเสมอ ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty  เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยในการสลายไขมันมาฝากค่ะ เป็น 10 ครีมสลายไขมัน ที่จะช่วยสลายเจ้าไขมันส่วนเกินและกระชับสัดส่วนของคุณสาวๆ ได้ตรงจุด แถมมีให้เลือกทั้งแบบสูตรเย็น และสูตรร้อน ถ้าไม่รู้จะเลือกใช้ตัวไหน ตามเราไปดูกันเลย

1. Bancream Cover Gel ราคา 350 บาท

เริ่มต้นกันด้วยครีมสลายไขมันจาก Bancream Cover Gel เป็นเจลกระชับสัดส่วนสูตรเย็นจากคาเฟอีนและ Butcher's broom , CARNITINE, Ivy ช่วยสลายเซลลูไลท์ และมีสารสกัดจาก Horse Chest Nut ที่อุดมไปด้วย Aescin  ช่วยลดการอักเสบและบำรุงหลอดเลือดให้แข็งแรงขึ้น ตัวเนื้อเจลเข้มขน เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

2. Manami Body Firming Cream ราคา 890 บาท

ต่อกันด้วยครีมสลายไขมันจาก Manami สูตร Body Firming Cream เป็นเจลจากสารสกัดจากพริก ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญไขมัน และมีสารสกัดจากขิงช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ และช่วยกระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต ทำให้ผิวกระชับมากขึ้น

3. Clarins Body Lift Cellulite Control ราคา 2,158 บาท

สำหรับครีมสลายไขมันจาก Clarins Body Lift Cellulite Control เป็นสูตรช่วยลดเลือนผิวเปลือกส้มพร้อมเพิ่มความกระชับให้สัดส่วน และช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน มีส่วนผสมจากสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติกว่า 8 ชนิด มี Celosia และ Aquatic mint เห็นผลเร็วภายใน 1 อาทิตย์

4. Karista Advanced Firming Cool Gel ราคา 1,590 บาท

มากันที่ครีมสลายไขมันจาก Karista กันบ้าง สำหรับตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น เมล็ดกาแฟ, ม้าเกาลัด, สาหร่ายทะเล, สาหร่ายสีน้ำตาลและน้ำมันดอกทานตะวัน มีอนุภาคเล็กระดับนาโน ช่วยกระชับสัดส่วน เข้าสลายไขมันได้ทุกชั้นผิว

5. Gold Shape Shape Firming Lotion ราคา 1,800 บาท

ต่อด้วยครีมสลายไขมัน Gold Shape Shape Firming Lotion ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น ส้มการ์ซีเนีย, มิ้นต์, ใบบัวบก, พริก, ขิงและชาจีน ช่วยกระชับสัดส่วนและเซลลูไลท์น้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

6. Merci Skinny Body Cool Gel ราคา 590 บาท

ตัวนี้เป็นเจลสลายไขมันจากสารสกัดรวม Firming Complex ที่ได้จากธรรมชาติ ช่วยสลายไขมัน ลดผิวเปลือกส้ม พร้อมยกกระชับผิวให้เต่งตึงและบำรุงให้ชุ่มชื้น ตัวเนื้อเจลมีสีฟ้า เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

7. Aviance Concentrated Anti-Cellulite Cream ราคา 2,660 บาท

สำหรับครีมสลายไขมันจาก Aviance สูตร Concentrated Anti-Cellulite Cream เป็นเจลสลายไขมันที่ใช้นวัตกรรม 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว  มีสารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาลใต้ทะเลลึกและดอกบัว ช่วยลดผิวเปลือกส้ม และมี Elastro-Firming Booster Agent ช่วยกระชับผิวและปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนด้วยเนื้อครีมนุ่มลื่น

8. Watsons Firming Cool Gel ราคา 150 บาท

มากันที่เจลสลายไขมันจาก Watsons Firming Cool Gel เป็นสูตรเย็น มีส่วนผสมจาก L-Carnitine, Caffeine และ Coenzyme A ช่วยกระชับสัดส่วน สลายไขมันส่วนเกิน พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยCollagen และ Hydrolyzed Barley

9. Trilogy Firming Body Lotion ราคา 1,300 บาท

สำหรับ Trilogy Firming Body Lotion เป็นครีมสลายไขมันจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งคาเฟอีนจากกาแฟ และกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยยกกระชับผิว พร้อมป้องกันผิวหย่อนคล้อย คืนความชุ่มชื้นให้ผิว บรรเทาริ้วรอยแห่งวัยและเพิ่มความเต่งตึงให้ผิวมีน้ำมีนวลมากขึ้น

10. NIVEA Q10 Plus Goodbye Cellulite Gel-Cream

มากันที่ครีมสลายไขมันแบรนด์สุดท้ายกับ NIVEA Q10 Plus Goodbye Cellulite Gel-Cream มีส่วนผสมของ CO-Q10 และสารสกัดจากดอกบัว ช่วยบำรุงผิว และช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น ภายใน 2 อาทิตย์ และช่วยลดผิวเปลือกส้มภายใน 3 อาทิตย์

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 ครีมสลายไขมันที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนที่กำลังลดหุ่นอยู่ ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่