8 แชมพูเปลี่ยนสีผม 2024 ทำสีผมง่ายๆ ผมสีสวยได้แบบไม่ต้องง้อร้าน

อ่าน 6,007

เอาใจคุณสาวๆ ที่รักการเปลี่ยนสีผม กับ 8 แชมพูเปลี่ยนสีผมทำสีผมง่ายๆ ด้วยตัวเองแบบเร็วทันใจ แค่สระผมก็เปลี่ยนให้เป็นสีที่ต้องการได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องร้าน ไม่ต้องพึ่งช่าง ที่สำคัญราคาไม่แพง

เรื่องแฟชั่นสำหรับสาวๆ อย่างเราถือเป็นเรื่องน่าติดตามอันดับต้นๆ เลย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ หรือจะเป็นสีผม ซึ่งยิ่งกับสีผมปัจจุบันคุณสาวๆ ทำกันเยอะมากขึ้น เพราะนอกจากจะเป็นการเปลี่ยนลุคแล้ว ยังช่วยให้เราดูเด็กและสดใสขึ้นด้วย แต่การเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ไม่ใช่เรื่องดีกับเส้นผม และหนังศีรษะใช่ไหมละคะ แถมใช้แล้วเวลานานและแพงด้วย ฉะนั้น แชมพูเปลี่ยนสีผม เลยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณาวๆ ค่ะ เพราะสามารถเปลี่ยนสีผมได้ด้วยตัวเอง ทำง่ายๆ ด้วยการสระผม แถมราคาไม่แพงด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 แชมพูเปลี่ยนสีผมใช้ดี เปลี่ยนสีผมได้ทันใจมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยว่ามีแชมพูเปลี่ยนสีผมตัวไหนน่าใช้ตามกันบ้าง.....

1. Lolane Nature Code Color Shampoo

เริ่มต้นกันด้วยแชมพูเปลี่ยนสีผมจาก Lolane Nature Code Color Shampoo เป็นแชมพูเปลี่ยนสีผมสูตรอ่อนโยน มีสีให้เลือกหลายสี ช่วยเปลี่ยนสีผมและปิดผมขาวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญไม่มีส่วนผมของแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุด ราคา 59 บาท

2. Farger Onurse Hair Color Shampoo

ต่อกันด้วยแชมพูเปลี่ยนสีผมจาก Farger Onurse Hair Color Shampoo เป็นอีกหนึ่งแชมพูสูตรธรรมชาติ ให้สีสวย ติดทนนาน ปิดผมได้สนิท มาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ผมนุ่มชุ่มชื่น เงางาม มีน้ำหนัก ราคา 45 บาท

3. Audace Non-Ammonia Color Shampoo

มากันที่แชมพูเปลี่ยนสีผม Audace Non-Ammonia Color Shampoo สูตรไม่มีแอมโมเนีย ให้ความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ช่วยเปลี่ยนสีผมได้อย่างเป็นธรรมชาติ และมีส่วนผสมของเคราตินช่วยเพิ่มความเงางาม ให้ผมดูนุ่มสลวยเป็นประกาย ราคา 89 บาท

4. Catherine Ezi Seaweed Grey Hair Cover Shampoo

มาต่อกันด้วย Catherine Ezi Seaweed Grey Hair Cover Shampoo เป็นแชมพูเปลี่ยนสีผมที่มีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก สีผมสวยปิดสนิท สีติดไว ไม่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ และช่วยช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมให้แข็งแรง เป็นประกายเงางาม ผมไม่ร่วงง่าย ราคา ราคา 79 บาท

5. Pacare Bessie Hair Color Shampoo

สำหรับแชมพูเปลี่ยนสีผมจาก Pacare Bessie Hair Color Shampoo เป็นแชมพูสูตรธรรมชาติ ช่วยเปลี่ยนสีผมได้ง่ายๆ ให้สีสวยติดทนนาน และช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ผมนุ่มสวย เงางาม ราคา 69 บาท

6. Maykey Max Shine Color Hair Darkening Shampoo

Maykey Max Shine Color Hair Darkening Shampoo เป็นแชมพูเปลี่ยนสีผมสูตรธรรมชาติอีกตัว มีส่วนผสมจากสารสกัดสมุนไพร ปลอดภัยต่อหนังศีรษะ เปลี่ยนสีผมและปิดผมขาวได้สนิท สีติดทนนาน และช่วยเสริมรากผมให้แข็งแรง ผมนุ่มสลวย ดูสุขภาพดี ราคา 30 บาท

7. OK Herbal Color Care Shampoo

มาต่อกันที่แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก OK Herbal Color Care Shampoo มีส่วนผสมากสารสกัดดอกอัญชัน และโสม ช่วยเปลี่ยนสีผมและปิดผมขาวได้อย่างแนบเนียน สีผมติดทนนาน พร้อมช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มขึ้นอีกด้วย ราคา 50 บาท

8. Caring Easy Herbal Color Shampoo

มาถึงตัวสุดท้ายกับแชมพูเปลี่ยนสีผม Caring Easy Herbal Color Shampoo ช่วยเปลี่ยนสีผมและปิดผมขาวได้แนบสนิทอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมจากแอมโมเนีย ไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ สีผมติดทนนาน และช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่นสวย ไม่แห้งเสีย ราา 75 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 แชมพูเปลี่ยนสีผมแบบทนใจที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่อยากเปลี่ยนสีผม ลองซื้อใช้กันดูนะคะ เปลี่ยนสีผมง่ายๆ ด้วยราคาไม่แพงค่ะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่