6 ครีมทาใต้ตาดํา อายครีมถูกและดี ปราบใต้ตาดำคล้ำให้อยู่หมัด

อ่าน 78,972

รวบรวม 6 ครีมทาใต้ตาดํา อายครีมถูกและดี มาเป็นไอเทมงัดใต้ตาดำคล้ำให้กลับมาบริ๊งไบรท์เหมือนเดิม สาวๆที่ นอนดึกบ่อยๆ แพนด้าก็มาเยือน เป็นอะไรที่เฟลมากเลยใช่ไหมล่ะคะ ไหนจะดูโทรม ไหนจะแต่งหน้าลำบากยุ่งยากขึ้น ทำให้สาวๆ หมดความมั่นใจไปเลยจะมีอายครีม และครีมทาใต้ตาดําตัวไหนบ้างนั้น ไปดูกันเล้ยยยย ^^


1.  Himalaya Herbals Under Eye Cream

แบรนด์สกินแคร์จากอินเดียที่มีของดีของฮิตอยู่หลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือ Under Eye Cream เป็นอายครีมสำหรับทาใต้ตาที่หลายคนฟินมาก เน้นช่วยลดความหมองคล้ำใต้ตา ช่วยให้ดูไม่ดำคลำเป็นแพนด้า แล้วก็ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้พอสมควร ครีมทารอบดวงตาตัวนี้ราคาประมาณ 250 บาท


2. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Eye Brightening Gel

ครีมทาใต้ตาดําที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ในไลน์ขวดสีส้มยอดฮิตของโอเรียลทอล พริ้นเซส ที่สาวๆ หลายคนติดใจ เพราะช่วยลดอาการแพนด้าใต้ตาให้รอยคล้ำจางลงได้ ดูกระจ่างใสขึ้น เนื้อเป็นเจลบำรุงสูตรอ่อนโยน ราคาประมาณ 345 บาท


3. No.7 Beautiful Skin Vitality Eye Roll-on

อายครีมแบบลูกกลิ้งกับเขาด้วยเหมือนกัน โดยเป็นแบบหัวลูกกลิ้ง 3 หัวช่วยกันนวดกระชับผิวรอบดวงตา เนื้อครีมสีอมชมพูใสๆ ช่วยกระจายแสงให้ดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ราคาประมาณ 500 บาท


4. Olay White Radiance CelLucent White Eye Roller

โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์ ไวท์ อาย โรลเลอร์ ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ทำอายครีมแบบลูกกลิ้งออกมาตอบโจทย์ให้ใช้งานกันง่ายขึ้น ซึ่งนอกจากจะใช้งานสะดวกแล้วตัวลูกกลิ้งยังลดอาการบวมและอ่อนล้าของใต้ตาด้วย ถ้าใช้นวดใต้ตาเบาๆ ริ้วรอยก็จะลดลง แถมยังดูกระจ่างใสขึ้นตามจุดประสงค์ ครีมทาใต้ตาดําตัวนี้ราคาประมาณ 549 บาท


5. Garnier Light Brightening Eye Roll-on

ครีมทาใต้ตาดําของการ์นิเย่ ไลท์ อาย โรลออน ตัวเด่นของการ์นิเย่ ที่ทำแพคเกจแบบลูกกลิ้งทาตาได้ง่ายๆ เวลาทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ ทาได้ทั้งก่อนนอนและตอนเช้าก่อนแต่งหน้า สำคัญคือมีส่วนผสมของคาเฟอีน โปรวิตามินบี 5 และ SPF 15 PA+ ช่วยทำให้ใต้ตาดูสว่างขึ้นใน 14 วัน แถมเค้ายังการันตีว่าผ่านการทดสอบด้านผิวหนังและทดสอบโดยจักษุแพทย์แล้วด้วยว่าไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา ถ้าถามว่าคุ้มมั้ยก็ถือว่าโอเคเลยในราคา 199 บาท


6. Meishoku Medicated Placenta Whitening

ครีมทาใต้ตาดําที่ได้รับรางวัลการันตีอันดับ 1 จาก Cosme Japan ปี 2014-2015 ช่วยลดรอยคล้ำและลดเลือนริ้วรอยใต้ดวงตา ต้านริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านพร้อมให้ความชุ่มชื้นยกกระชับผิวรอบดวงตา ให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ปราศจากน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินบริเวณใต้ดวงตา แถมยังช่วยปรับผิวและลดจุด่างดำ เป็นครีมทาใต้ตาดําราคาประมาณ 350-500 บาท


ครบแล้วค่ะ สำหรับครีมทาใต้ตาดํา อายครีม ที่เรานำมาฝากกัน สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาใต้ตาหมองคล้ำ อย่าลืมหามาลองใช้กันดูนะคะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่