7 วิตามินซี (VitaminC) วิตามินซียี่ห้อไหนดี? 2024 กินแล้วผิวสวย ป้องกันหวัด

อ่าน 132,476

แนะนำ วิตามินซี (VitaminC) กินแล้วผิวสวย ป้องกันหวัด ยุคนี้ถ้าอยากขาวก็แค่หาวิตามินมากินเสริม ซึ่งหาซื้อกินได้ง่ายมาก แต่เราต้องทำความเข้าใจถึงสีผิวพื้นเพเดิมของแต่ละคนด้วยนะ จะให้มาขาวเหมือนกระดาษเหมือนกันุทกคนคงเป็นไปไม่ได้ บางทีขาวโอโม่แบบนั้นก็ดูไม่เป็นธรรมชาติเท่าไหร่ แต่ถ้าอยากให้ผิวใสๆ เปล่งปลั่งดูมีออร่า วันนี้ GangBeauty มีวิตามินซีตัวเด็ดมาฝากค่า คัดสรรตัวที่กินดีและมีคุณภาพไม่ไก่กา ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ผิวขาวใส แถมยังช่วยให้มีภูมิคุ้มกันหวัด เวลาเป็นหวัดจะช่วยให้หายไวขึ้น ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง...

วิตามินซียี่ห้อไหนดี? 2023 กินแล้วผิวสวย ป้องกันหวัด

1. DHC Vitamin C

วิตามินซีสัญชาติญี่ปุ่น  มีวิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม ตัวนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทานแล้วช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้น ขาวใสขึ้น โดนแดดแล้วจะดูมีออร่า ผิวแอบเรียบเนียนขึ้นนิดนึง แถมเวลาเป็นหวัดก็ช่วยให้หายเร็วขึ้นด้วย ถูกใจสุดๆ เลยค่ะ

ปริมาณ : 60 วัน ราคา : 285 บาท

2. Blackmores Vitamin C

วิตามินซีตัวนี้ก็ฮิตมากในบ้านเรา มีทั้งแบบ Bio-C 1,000 มิลลิกรัม กับแบบ Buffered C 500 มิลลิกรัม ตัวหลังจะค่อยๆ ละลายช้าๆ ในระยะเวลา 8 ชั่วโมง ทำให้เราได้รับวิตามินซีอย่างต่อเนื่อง ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร แต่ราคาจะสูงกว่า ทานแล้วช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นจริง คอนเฟิร์ม

ปริมาณ : 150 เม็ด ราคา : 890 บาท

3. Vistra Acerola Cherry

สารสกัดธรรมชาติหลักจากอะเซโรลาซึ่งเป็นผลไม้ที่มีปริมาณวิตามินซีมากที่สุด ตัวนี้ให้มาอัดวิตามินซีมาแน่นเต็มๆ 1,000 มิลลิกรัม พร้อมด้วยสารสกัดอื่นๆ ที่มีประโยชน์ ถ้าอยากเห็นผลเรื่องผิว ตัวนี้เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ปริมาณ : 45 แคปซูล ราคา : 240 บาท

4. Mega We Care Nat C

วิตามินซีอีกตัวที่ดังไม่แพ้ใคร สาวๆ หลายคนคงเคยทาน ตัวนี้จะดูดซึมได้ค่อนข้างดีกว่าแบบอื่นหน่อยนะ วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัมเหมือนกัน แต่มีส่วมผสมอื่นๆ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของวิตามินซีด้วย ทานแล้วผิวจะค่อยๆ ขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ราคาเบากว่าตัวอื่นด้วยค่ะ

ปริมาณ : 60 เม็ด ราคา : 370 บาท

5. องค์การเภสัชกรรม

วิตามินซีจากองค์การเภสัชกรรมบ้านเรา มีวิตามินซี 500 มิลลิกรัม ข้อดีที่สุดของเจ้าตัวนี้คือราคาถูกกว่าทุกตัวที่กล่าวมา หาซื้อได้ตามร้านขายยาในเครือองค์การเภสัชกรรม ถูกและดีของจริง สาวๆ ไม่ควรพลาดนะคะ

ปริมาณ : 100 เม็ด ราคา : 135 บาท

6. Dii Essentra Combo C 1,000 mg.

ตัวนี้เป็นอาหารเสริมวิตามินซีธรรมชาติจากแบรนด์ Dii Supplements ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเชอร์รี่บราซิล มะข้ามป้อม และซิงค์ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันของผิวให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น และส่งเสริมกลไกการต้านไวรัสของร่างกาย ให้ผิวแข็งแรง มีส่วนผสมของ Zinc ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวิตามินซี ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น ทานแล้วไม่ระคายเคืองกระเพราะอาหาร และไม่มีส่วนผสมของ Lactose และ Gluten ค่ะ

ปริมาณ : 30 แคปซูล ราคา : 250 บาท

7. Hicee Sweetlets Vitamin C

Hicee Sweetlets Vitamin C สำหรับตัวนี้เป็นวิตามินซีแบบอมละลายได้เองได้ปาก ทานง่าย สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป้นธรรมชาติ และช่วยป้องกันไข้หวัดได้อย่างดี เป็นแบบเม็ดละ 500 มิลลิกรัม ควรทานวัรละ 2 เม็ด เพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินมากที่สุดค่ะ ใครไม่ชอบกินยา บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ

ปริมาณ : 15 เม็ด ราคา : 89 บาท

ครบแล้วค่ะกับวิตามินผิวสวยที่เรานำมาฝากทั้ง 7 ตัว คุณสาว ๆ คนไหนอยากผิวสวยใสจากภายในสู่ภายนอก ลองหาซื้อมาทานกันนะคะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่