แชมพูสำหรับผมมัน แชมพูไมมีซิลิโคน 2024 สบายหัว ไม่ต้องสระผมทุกวัน

อ่าน 7,711

สวัสดีค่าาาา สาวๆ ทุกคน ~~ กระทู้เอาใจสาวๆ หัวมันกันหน่อย สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีสภาพหนังศีรษะมัน เส้นผมมันเยิ้ม ซึ่งอาจจะส่งผลให้เป็นสิว เนื่องจากผมไปปิดบังใบหน้าก่อให้เกิดความสกปรก วันนี้ GangBeauty จึงรวบรวมแชมพูสำหรับสาวผมมัน แชมพูไม่มีซิลิโคน 2022 มาฝาก 4 ตัวด้วยกัน อยากหายหัวมัน ไม่ต้องคอยสระผมทุกวัน ตามมาดูเลยจ้า ^^

1. Pantene Aquapure Shampoo

แชมพูสำหรับผมมันอันดับหนึ่งหาซื้อได้ง่ายสุดๆ สำหรับ สาวผมมันทั้งหลายต้องรู้ไว้เลย ว่าแชมพูเนื้อใสๆ แบบนี้แหละที่คู่ควรกับคุณสุดๆ โดยตัวนี้เป็นแชมพูเนื้อใสที่ไม่มีซิลิโคนและส่วนผสมที่ทำให้รู้สึกหนักผม แถมสระแล้วยังทำให้เบาสบายหัวด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 150-250 บาท (แล้วแต่ขนาด)

2. Syoss Silicone Free Moisture

ด้วยความที่เป็นแชมพูไม่มีซิลิโคนนอีกเช่นเคย จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะกับสาวผมมันมากๆ ค่ะ ถึงแม้จะไม่ทำให้ผมมันเร็ว แต่ก็ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้ดี จึงทำให้ผมของคุณมีชีวิตชีวาสุดๆ ราคาอยู่ที่ประมาณ 180 บาท

3. Oriental Princess Bergamot Treatment Shampoo

แชมพูสูตรมะกรูดสีเขียวอ่อนใสๆ ที่บอกได้เลยว่า สาวๆ ผมมันง่ายทั้งหลายปลื้มปริ่มมากๆ ค่ะ เพราะแชมพูตัวนี้อ่อนโยนต่อเส้นผม ไม่ทำให้ผมแห้งกระด้าง และก็ไม่ได้ทำให้ผมมันเร็วด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 155 บาทค่ะ

4. ก๊กเลี้ยง

แชมพูสำหรับผมมันที่มีส่วนผสมของสมุนไพร หากสาวผมมันง่ายได้ลองใช้ตัวนี้แล้วจะรักเลยค่ะ เพราะช่วยแก้ปัญหาผมมันไวได้อยู่หมัด แต่กลิ่นอาจจะดูสมุนไพรแบบโบราณๆ ไปซะหน่อยนะจ๊ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 45 บาทเท่านั้นค่ะ


zzz - skincare - สกินแคร์