ต้องมีติดบ้าน!! 5 ไอเท็มเร่งผิวขาวกระจ่างใสที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน pantip

อ่าน 11,822

แต่ที่ปฏิเสธไม่ได้ก็คือรูปร่างหน้าตาผิวพรรณ คือสิ่งแรกที่คนอื่นมองเห็นถ้าขาว สวย สะดุดตา ก็ย่อมเป็นที่ดึงดูด แต่หลังจากที่รู้จักกันแล้วล่ะ  ความสัมพันธ์คงจบลง ถ้าหากพบว่าไม่มีอะไรนอกจากความสวยและขาว สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวขาวผิวสวยฟังทางนี้ 5 ไอเท็มเพื่อผิวขาวที่ต้องลองใช้ต่อไปนี้ไปดูกันค่า

ไอเท็มที่ 1 : ใยบวบ

หลังจากฟอกสบู่แล้วก็ใช้ใยบวบนี้แหละขัดเลย ค่อยๆ ขัดเบาๆ นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวแล้ว ให้ใช้ใยบวบขัดเน้นบริเวณต้นขา ต้นแขน และรอบเอว ก็จะช่วยลดเซลลูไลท์ได้ด้วยเหมือนกัน

ไอเท็มที่ 2 : เกลือสปาขัดผิว

เกลือสปาเป็นถุงแบบนี้มีให้เลือกหลายยี่ห้อเลย แต่เราแนะนำยี่ห้ Yoko และ A Bonne เพราะ 2 ยี่ห้อนี้เนื้อเกลือค่อนข้างละเอียด(มาก) กลิ่นหอมด้วย ให้ใช้ขัดผิวเบาๆ ทุกวัน มันจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป ผิวจะเรียบเนียนขึ้น แล้วจะค่อยๆ ใสขึ้น

ไอเท็มที่ 3 : โลชั่นเภสัช

เป็นโลชั่นที่สาวๆ ห้องโต๊ะเครื่องแป้งพันทิปเทคะแนนให้มากที่สุด คือไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่ขาวเว่อร์ แต่ใช้ไปเรื่อยๆ ผิวจะค่อยๆ เนียนกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญราคาถูกมาก! ทาได้เยอะแบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลย

ไอเท็มที่ 4 : ครีมมะขามพะเยา

ชโลมครีมนี้ตอนที่ผิวเปียก ค่อยๆ นวดครีมเป็นวงกลมแล้วพอกทิ้งไว้ 10 - 20 นาที ใช้ได้ทั้งผิวตัวและผิวหน้าเลย

ไอเท็มที่ 5 : สบู่เบนเนทสูตรสีส้ม

ดร.บุ๋ม ปนัดดาเขาคอนเฟิร์มมาเลยนะคุณ! ถ้าผิวคุณมีรอยด่างดำ เป็นรอยสิว เจ้าตัวนี้แหละจะทำให้รอยพวกนั้นจางลง แต่พอล้างออกด้วยน้ำแล้วผิวจะค่อนข้างแห้งหน่อย แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราจะมาบำรุงด้วยโลชั่นต่อไป

 

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่