6 บลัชออนถูกและดี 2024 สีแน่นติดทน

อ่าน 3,509

บลัชออน หนึ่งในเครื่องสำอางที่คุณสาวๆ ต้องมีเพื่อปัดแก้มให้ดูสวยน่ามอง มีเลือดฝาด ดูสุขภาพดี เรียกว่าต้องสวยเป๊ะครบทั้งหน้าก่อนถึงจะออกจากบ้านได้ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 บลัชออนถูกและดี สีสวยมาฝากคุณสาวๆ ค่ะ เม็ดสีแน่น เนื้อเนียนละเอียด ปัดครั้งเดียวก็เอาอยู่ ให้ลุคดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะเหมือนตูดลิง แถมยังติดแน่นตลอดทั้งวัน ที่สำคัญราคาไม่แพงมากอีกด้วยนะคะ เรียกว่าของมันต้องมีเลยทีเดียว พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....

1.Essence Silky Touch Blush

เปิดมาตัวแรก เรื่องคุณภาพดี แถมราคาถูก ต้องยกให้ Essence เค้าเลยค่ะ ซึ่ง Essence Silky Touch Blush เป็นตัวที่บล็อกเกอร์หลายคนเค้าคอนเฟิร์มมาแล้วว่าดีจริง! เป็นตัวตายตัวแทนของบลัชราคาสูงได้เลย! ด้วยเนื้อบลัชที่เนียนนุ่ม สีติดทน แถมสวยทุกสีแน่นอน ราคาก็แค่ 190 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่า ซื้อมาแล้วไม่ผิดหวัง!

2.W7 Candy Blush สี Galactic

w7 แบรนด์เครื่องสำอางค์จากอังกฤษ คุณภาพดีมาก แต่ราคาถูก โดนใจสุดๆ แนะนำสี  Galactic โทนสีพีชเนื้อแมท ละมุดสุดๆ เม็ดสีแน่น เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย มีกระจกให้ด้วยนะ 159 บาท คุ้มเว่อร์

3.NYX Cosmetics Powder Blush

ไม่พูดถึงแบรนด์นี้คงไม่ได้ค่ะ กับ Nyx ที่มีบลัชออนสีสวย หลากหลายเฉดสีให้เลือกใช้ อีกทั้งเม็ดสียังแน่นชัด สีติดทนตลอดทั้งวัน ว่ากันว่าเป็น Dupe ของ Mac กับ Nars ด้วย บางสีจะมีชิมเอมร์สีทองเล็กๆ ที่จะช่วยให้พวงแก้มสวยเปล่งปลั่ง หากใครกำลังมองหาบลัชออนราคาถูก แต่พิกเม้นต์เลิศๆ ต้องจัดตัวนี้เลยล่ะค่ะ

4.Wet n Wild Color Icon Blusher

ราคาถูก เนื้อสีแน่นชัด สีสวย ติดทนนาน แล้วจะยังมีเหตุผลไหนที่ไม่ลองบลัชออนของ wet n wild ตัวนี้อีกล่ะคะ แบรนด์เครื่องสำอางจากอเมริกาแบรนด์นี้ ถือว่ามีของดีหลายๆ ชิ้นที่ราคาไม่แรง และสาวๆ ต้องลอง รวมทั้งบลัชออนตัวนี้ ที่ถือว่าคุณภาพดีเทียบเท่ากับบลัชออนราคาแพงๆ ได้เลยล่ะค่ะ

5.Sleek Blush

ถ้ามองหาบลัชออนที่ขึ้นชื่อว่า เนื้อสีดีสุดๆ ล่ะก็ พุ่งตรงไปที่เคาเตอร์ Sleek แล้วหยิบ Sleek Blush ไปจ่ายเงินด่วนๆ เพราะสำหรับ Sleek Blush เป็นบลัชออนที่สีสวยชัดทุกสี ปาดทีเดียวสีก็ติดแน่นแล้ว ไม่ว่าใครก็ต้องมีหลายสีเก็บไว้ แถมมีให้เลือกทั้งเนื้อแมตต์ และเนื้อชิมเมอร์ ในราคา 320 เท่านั้น

6.4U2 Love me more blush

ปัดแก้มรุ่มล่าสุดของแบรนด์ 4u2  มีทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่น Matte และรุ่น Shimmer  เป็นตลับพลาสติกวาว ข้างในมีกระจก ไม่มีแปรงปัดแก้มให้ มีกลิ่นหอมแบบแป้ง เม็ดสีแน่น ติดทนในระดับนึง แต่สีสวยละมุนมาก อยากเหมาให้ครบทุกสี

เป็นไงกันบ้างคะกับบลัชออนทั้ง 6 แบรนด์ที่เรานำมาฝาก สีสวยถูกใจกันไหมเอ่ย ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาปัดแก้มดูนะคะ รับรองถูกใจจ้า


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่