จะโบท็อกให้เสียเงินไปทำไม !! แนะนำ 5 วิธีลดเหนียงที่คางง่ายๆ เห็นผลชัด บอกลาหน้ากลม !!

อ่าน 4,476

1. ออกกำลังกายเพื่อลดเหนียง

fitnessclinic.ir

- อ้าปากกว้างๆ และขยับขากรรไกรล่างขึ้นลง โดยอ้าปากเหมือนพยายามจะงับแอปเปิ้ลคำโตๆ สังเกตว่าขากรรไกรล่างจะติดกับริมฝีปากล่างแสดงว่าคุณทำถูกแล้ว ทำซ้ำๆ แบบนี้ 15 ครั้ง วันละหลายๆ หนยิ่งดีค่ะ

- ยกคางขึ้น อ้าปากแล้วปิด โดยเคลื่อนไหวขากรรไกรเหมือนคุณกำลังเคี้ยวหมากฝรั่ง การบริหารขากรรไกรท่านี้จะทำให้แนวขากรรไกรกระชับขึ้น

- ยืนขึ้นให้ศรีษะตั้งตรงติ หลังจากนั้นยกริมฝีปากล่างขึ้นเท่าที่จะสามารถทำได้ แล้วค้างท่านั้นเป็นเวลา 20 วินาที ทำซ้ำหลายๆครั้งต่อวัน

- เงยหน้ามองเพดาน แล้วอ้าปากให้กว้างที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ หลังจากนั้นทำปากจู๋ แล้วนับหนึ่งถึงสิบในใจ การบริหารท่านี้จะช่วยกระชับขากรรไกรของคุณ

- นั่งหลังตรงแล้วเอียงคอไปในด้านซ้าย อยู่ในท่าเอียงคอ 10 - 15 วินาที ห้ามอ้าปาก ทำท่านี้แต่เปลี่ยนทิศทางการเอียงศรีษะไปเรื่อยๆ ท่านี้จะทำให้กล้ามเนื้อคอกระชับมากขึ้น

- วางศรีษะบนหมอนในท่านอนหงาย แล้วเอียงศรีษะให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ทำท่านี้แต่เปลี่ยนทิศทางการเอียงศรีษะไปเรื่อยๆ ท่านี้จะช่วยลดเหนียงของคุณได้เช่นกัน

- ใช้หลังมือตบคาง โดยเริ่มจากตบช้าๆ แล้วค่อยเพิ่มแรงและความเร็วขึ้น ทำซ้ำๆ วันละหลายๆ ครั้ง ซึ่งวิธีการเหล่านี้เป็นการออกกำลังที่สามารถทำได้ระหว่างวัน

2.เลือกท่านั่งที่ถูกต้อง

www.masterpiececlinic.com

ท่านั่งยามคุณเล่นคอมพิวเคอร์หรืออ่านหนังสือสำคัญมาก คุณควรนั่งหลังตรงและเงยหน้าขึ้น โดยให้ศรีษะตั้งตรงและคางเชิดขึ้นเล็กน้อย เชื่อไหมคะว่าท่านั่งท่านี้ช่วยลดไขมันใต้คางได้ ทำให้ใบหน้ายาวลงมาถึงคอเพรียวและกระชับ  อย่าปล่อยให้คอตกเพราะจะทำให้เกิดชั้นไขมันสะสมบริเวณใต้คาง คุณอาจจะเริ่มจากการเลือกเก้าอี้ที่เหมาะสมเพื่อให้ท่านั่งของคุณถูกต้องและห่างไกลไขมันใต้คาง

3.วิธีที่เราถนัด คอนทัวร์หน้าวนไป

obs.line-scdn.net

ริ่มจากก้มหน้าเช็คเหนียงตัวเองกันก่อน แล้วเงยหน้าขึ้น เริ่มเฉดดิ้งได้ อาจใช้รองพื้นเฉดเข้มกว่าสีผิวเพื่อความแนบเนียน หรือจะใช้เฉดดิ้งเนื้อครีม เนื้อฝุ่นก็ตามถนัดเลยค่า หรือจะแต่งตาให้ดูกลมโต กับลิปสติกสีนู้ดก็ช่วยดึงความสนใจไปจากน้องเหนียงได้ แต่อย่าให้ผมปิดมาถึงปลายคาง! เพราะยิ่งปิดยิ่งเน้นให้เห็นเหนียง แนะนำให้ใส่เสื้อผ้าเปิดคออะไรงี้

4.ศัลยกรรม

เราแนะนำว่าศัลยกรรมควรจะเป็นตัวเลือกสุดท้าย ลองสวยสบายด้วยการออกกำลังกายและทานอาหารเพื่อสุขภาพก่อนดีไหมคะ

5.ทานอาหารเพื่อสุขภาพ

kd-bet.com

คุณรู้ดีว่าเหนียงเกิดขึ้นได้ง่ายๆ จากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เพราะการลดปริมาณของแคลอรี่เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถลดเหนียงได้ ระวังอาหารที่ทานให้มากขึ้น ลองทานอาหารที่มีเส้นใยสูงและแคลอรี่ต่ำมากขึ้น อาหารนี่แหละเป็นกุญแจสำคัญในการกำจัดเหนียง

ภาพประกอบเพิ่มเติมจาก i1.wp.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่