แนะนำ 7 คอลลาเจนที่สาวๆส่วนใหญ่เลือกซื้อ เพราะผลลัพธ์ดี ผิวขาว กระจ่างใส

อ่าน 15,059

ถ้าพูดถึงคอลลาเจนแล้วในปัจจุบันนี้ ช่างเป็นอาหารเสริมที่ฮิตกันมากเหลือเกินในหมู่สาวๆ ทั้งหลายที่รักสวยรักงาม เนื่องจากคุณสมบัติของคอลลาเจนที่ทำให้ผิวขาวสวย เด้ง มีสุขภาพดีด้วยแล้ว สาวๆ ทั้งสาวเล็ก สาวใหญ่คงไม่อาจปฎิเสธได้เลยจริงไหมคะ วันนี้ GangBeauty มี 7 คอลลาเจนดีๆมาแนะนำกันค่ะ

1.DHC Collagen เม็ด

เป็นคอลลาเจนที่สกัดมาจากปลาน้ำลึก สามารถทำให้ผิวพรรณกระชับ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ทำให้มีความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบ ดูอ่อนกว่าวัย ซึ่งมีขนาดโมเลกุลเล็ก ทำให้สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย อีกทั้งมีวิตามิน B1 และ B2 ราคา : 750 บาท

2.Amado Collagen

คอลลาเจนนี้ไม่เหมาะกับคนท้อง และคนแพ้อาหารทะเล เพราะทำมาจากปลากทะเล  มีโมเลกุลขนาดเล็ก 100,000 mg นำเข้ามาจากเกาหลี ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ลดริ้วรอย ลดรอบแผลเป้น ช่วยให้ผืวชุ่ชมชื้น สุขภาพดีผิวดีขึ้น

3.Vistra collagen peptide

คอลลาเจนผู้หญิง ช่วยในเรื่องของผิว เนียนนุ่ม ดูแลผิวใสขึ้น ซึ่งยังเพิ่มการดูแลตัวตัวเองด้วยวิธีการดื่มน้ำผักผลไม้ จะเร็วผลเร็วขึ้น แถมทำให้สุขภาพสาวๆดีขึ้นอีกด้วย

4.Colly Pink Colly Collagen

Colly Pink Colly Collagen หรือ คอลลี่ผสมกลูต้า ช่วยให้ผิวขาว ลดสิว เหมาะกับวัยรุ่น เป็นคอลลาเจนที่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่คาว กินง่าย มีรสชาติ

5.Seoul Secret Collagen

Seoul Secret Collagen เป็นผลิตภัณฑ์ทำมาจากคอลลาเจนเปปไทด์ สกัดมาจากปลาน้ำลึก มีโมเลกุลขนาดเล็กเพียง 500 คาลคัน ซึ่งร่างกายสามารถดูซึมไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ

6.Neocell Super Collagen Powder

เป็นคอลลาเจนที่ไม่มีสารเจือปน ไม่มีการแต่งสี ไม่มีกลิ่น มีความเข้มข้น 6,600 mg เห็นผลได้ภายใน 2-3 สัปดาห์ ช่วยให้ผิว นุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เต่งตึง ลดริ้วรอย

7.COLLAGEN PEPTIDE คอลลาเจนญี่ปุ่น

COLLAGEN PEPTIDE คอลลาเจนญี่ปุ่น มีส่วนผสมของคอลาเจน 100% มีปริมาณต่อประปุก 5,000 mg เป็นคอลลาเจนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทำจาเนื้อปลา มีโมเลกุดเล็กกว่าคอลลาเจนธรรมชาติ ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย รับประทานง่ายไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีรส


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่