มันเริ่ดมากกกก! "รวมสุดยอดครีมทาหน้า ลดจุดด่างดำ" ถูกและดี หน้าขาวใส สวยได้แม้หน้าสด ไม่ต้องปกปิด!

อ่าน 6,109

จุดด่างดำบนใบหน้า สร้างความรำคาญใจให้กับสาวๆไม่มากก็น้อย เพราะต้องคอยหาครีมทาผิวเพื่อลดจุดด่างดำ และยังต้องหาคอนซีลเลอร์ดีๆมาปกปิด รอยด่างดำเหล่านั้นอีก! เพราะแน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากให้ผิวหน้า มีรอยร่าง ความด่างดำ ไม่เรียบเนียน ใช่ไหมล่ะคะ...แต่สาวๆไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ เพราะวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวบครีมทาหน้า ที่สามารจัดการกับพวกรอยจุดด่างดำ ให้แลดูจางๆลงได้

แถมไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น และเป็นครีมถูกและดีอีกด้วยนะ! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า รวมสุดยอดครีมทาหน้า ลดจุดด่างดำ หน้าขาวใส สวยได้แม้หน้าสด ไม่ต้องปกปิด จะมีอะไรบ้าง...ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. ยันฮี เซรั่ม Vit E

: www.yanheeshop.com  

เรียกได้ว่าเป็นครีมที่ครบสูตรเลย แก้ปัญญาผิวได้หลากหลาย เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและบริเวณลำคอ ลดริ้วรอยแห่งวัย แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวกระชับ แลดูเรียบเนียน ผิวเนียนชุ่มชื่น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว วิตามิน อี ช่วยลดริ้วรอยจ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน ลดจุดด่างดำและรอยแผลเป็นให้ดูจางลง

2. Smooth E Cream

: www.smooth-e.com

สาวๆผิวบอบบาง แพ้ง่ายต้องลอง ครีมตัวดังช่วยลดรอยด่างดำ รอยแผลเป็นต่างๆอยู่นี้แล้วค่าา เนื้อครีมเข้มข้น มีวิตามินอี เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น รอยสิว แผลเป็นสิว แผลเป็น รอยแผลเป็น จุดด่างดำ ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยให้รอบแผลเป็นอ่อนนุ่มลงได้ และมีส่วนช่วยลดอาการอักเสบของสิว

3. Olay Total White Spot Lightening Cream

: www.rsm.co.th  

ครีมซองโอเลย์ ซองสีเหลือง ที่เราคุ้นหน้าตากันดีใน 7-11 นี่แหละค่ะ ที่สามารถช่วยลดเลือนรอยจุดด่างดำลงได้ ด้วยเนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่หนักหน้า ซึมซาบได้ไว ขอบอกเลยว่าครีมตัวนี้เป็นครีมในตำนานอีกตัว ที่ใช้ดีมากๆ หน้าใส จุดด่างดำลด แถมถูกและดี สาวๆหลายคนจึงบอกปากต่อปาก เรื่องความดีงามของครีมตัวนี้

4. KA White Spot Cream

: www.bigc.co.th  

เป็นครีมกำจัดจุดด่างดำโดยเฉพาะ แถมช่วยบำรุงผิวขาวใส เพราะเป็นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เนื้อละเอียด ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน ช่วยให้ผิวที่หมองคลํ้า แลดูขาว กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น นุ่มลื่นให้ผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

5. Garnier Light Complete White Speed Day Serum Cream SPF20/PA+++

: gd.image-gmkt.com  

พูดถึงเรื่องความขาวกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำจะลืมครีมตัวนี้ไปไม่ได้เด็ดขาดเลยค่ะ เซรั่มครีมเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว จัดการจุดด่างดำ และความหมองคล้ำล้ำลึก พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ/ยูวีบี ตรงเข้าจัดการ 3 ปัญหาจุดด่างดำ คือ รอยสิว จุดดำ และฝ้าแดด

แต่ละตัวสรรพคุณเริ่ดๆทั้งนั้นเลย ใช่ไหมล่ะคะ รับรองเลยว่า ถ้าสาวๆอยากให้ใบหน้าของเราขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ แล้วล่ะก็ ลองเลือกใช้ครีมที่เราได้แนะนำไปเป็นประจำดูนะคะ ทีนี้ใบหน้าจะขาวใส สวยได้แม้หน้าสด ไม่ต้องปกปิดอีกต่อไปแน่นอน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่