รวม 7 เจลแต้มสิว 2024 สิวยุบเร็ว หายไว สิวไหนก็เอาอยู่

อ่าน 5,918

เรื่องของสิวทั้ง สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวอื่นๆอีกเยอะแยะ ถ้ารักษาไม่ถูกวิธีก็จะกลายเป็นรอยดำจากสิวอีก แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะเรามี 7 เจลแต้มสิวขั้นเทพ เป็นตัวช่วยอยู่!

พูดถึงสิวคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นบนใบหน้าตัวเองกันทั้งนั้น แต่ก็เป็นเรื่องที่คงจะห้ามกันไม่ได้ ถ้าฮอร์โมนของเราเกิดเปลี่ยนแปลงพอดี หรือ ช่วงนั้นเรารักษาความสะอาดใบหน้าไม่ดีพอ ก็จะทำให้เกิดสิวได้ แต่ถ้าใครกังวลใจไม่อยากให้สิวเกิดขึ้นบนใบหน้า วันนี้ GangBeauty มีตัวช่วยดีๆอย่างเจลแต้มสิว ที่สามารถช่วยลดอาการอักเสบของสิว หรือ ช่วยให้สิวยุบตัวลงได้อย่างรวดเร็วนั้นเอง

เหมาะมากๆเลยสำหรับสาวๆที่อีกวันต้องไปงาน หรือ มีนัดสำคัญ ที่ต้องใช้ใบหน้า เพียงแค่แต้มยาแต้มสิว นี้ทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาสิวก็ยุบลงแล้วแหละค่ะ! อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาาา...

1. เจลแต้มสิว Tomei Anti-Acne Cream

เรียกได้ว่าใช้ตัวนี้แล้วคุ้มมากๆเลยค่ะ เพราะเป็นเจลแต้มสิวที่ให้คุณสมบัติในการรักษาสิว และดูแลผิวแบบ 7 ประการ ในหลอดเดียว ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการบวมแดง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว ลดความมัน ที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิว เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน บำรุงผิวกระจ่างใส เพื่อลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก กระชับรูขุมขน สมานผิว

2. เจลแต้มสิว Clinda M

สำหรับใครที่เป็นสิวอักเสบ คงต้องนึกถึงตัวนี้แน่นอน ตัวยาแต้มสิวเป็นน้ำสีใสๆ ที่สามารถช่วยลดการอักเสบของสิว ยิ่งถ้าทาอย่างต่อเนื่องสามารถช่วยลดการบวมแดงของสิวได้ดี ตัวนี้บางคนใช้แล้วอาจจะแสบนิดนึง เพราะฉะนั้นแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวอักเสบก็เพียงพอแล้วค่ะ

3. เจลแต้มสิว Smooth e acne hydro gel

สำหรับใครที่ผิวหนังแพ้ง่ายขอแนะนำเป็นเจลแต้มสิวตัวนี้เลยค่ะ สามารถช่วยต่อต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย P.Acnes ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ช่วยลดอาการอักเสบ ปวด บวม แดง และการระคายเคืองผิว ตัวยาออกฤทธ์สลายสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้ยาวนานและไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

4. เจลแต้มสิว Benzac AC

สำหรับใครที่เป็นสิวผด สิวอุดตันขอแนะนำเป็นเจลแต้มสิวตัวนี้เลยค่ะ เพราะมีฤทธิ์ช่วยให้หัวสิวหลุดออกได้ง่ายขึ้น เหมือนเป็นการดันหัวสิวให้หลุดออกมา และสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P.acnes ซึ่งเป็นสาเหตุของสิวไดอีกด้วย ใช้ด้วยการแต้มทิ้งไว้สัก 5 - 10 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

5. เจลแต้มสิว Provamed acne spot gel

ตัวนี้นอกจากจะช่วยให้สิวยุบไวแล้วยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วยค่ะ เป็นเจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วนสำหรับ T zone (เหมาะสำหรับสิวอักเสบ สิวหัวหนอง) ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ลดการอุดตันและให้ความชุ่มชื่นสู่ผิว ช่วยลดการแพ้ ระคายเคือง ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน เติมเต็มหลุมสิวให้แลดูตื้นขึ้นและเรียบเนียน

6. เจลแต้มสิว Dr.Somchai acne cream

สำหรับคนที่เป็นสิวอุดตันบ่อยๆแนะนำเป็นเจลแต้มสิวตัวนี้เลยค่ะ สามารถช่วยละลายและลดการอุดตัน ผลัดหัวสิวให้หลุดออกรวดเร็ว เหมาะกับสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ครีมลดและละลายการอุดตันของไขมันสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยผลัดหัวสิวให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง

7. ผงพิเศษ ตราร่มชูขีพ

เรียกได้ว่าเป็นยาแต้มสิวในตำนานเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวหัวหนอง แต้มทิ้งไว้เพียงหนึ่งคืน ตื่นมาตอนเช้าสังเกตได้ทันทีเลยว่าสิวยุบ แห้งลงไวมาก สามารถฆ่าพวกเชื้อแบคทีเรียได้ดีมาก ที่สำคัญคือไม่แพงและไม่แพ้แน่นอน เพราะเป็นยาแผนโบราณ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ เจลแต้มสิวขั้นเทพทั้ง 7 ตัวที่เราได้แนะนำไป สำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่ ลองเลือกตัวที่เหมาะกับประเภทสิวของเรา หรือ ปรึกษาเภสัชกรก่อนใช้ดูนะคะ รับรองสิวหาย หน้าใสแน่นอนเลยยยย...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่