6 คุชชั่นถูกและดี 2024 กลบสิวเนียน คุมมัน ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง

อ่าน 12,105

นาทีนี้คงไม่มีสาวคนไหน ไม่พูดถึง คุชชั่น (Cushion) รองพื้นรูปแบบใหม่ ที่ได้รับความนิยมจากสาวเกาหลี จนกลายเป็นไอเทมสุดชิคในบ้านเรา ส่งผลให้หลากหลายแบรนด์ ต่างงัดไม้เด็ด รวมถึงดีไซน์แพ็กเกจจิ้งน่ารักๆ ของสินค้าคุชชั่น ออกกันมาเป็นแถวซึ่งวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวม 6 คุชชั่นถูกและดี 2023 แบรนด์ที่คุณภาพดีราคาเอื้อมถึงมาให้สาวๆได้นำไปตัดสินใจกัน ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1.  INNISFREE Long Wear Cushion

คุชชั่นถูกและดี จากแบรนด์เครื่องสำอางสุดฮอตจากเกาหลี สำหรับตัวนี้นับว่าเฉดสีเข้ากับสีผิวสาวไทยอย่างเรามากค่ะ โดยการปกปิด และคุมความมันอยู่ในระดับกลางๆ ใช้แล้วไม่แห้งแมทช์จนเกินไป และจะเริ่ดมากๆ เวลาระหว่างวัน เพราะตัวนี้จะทำให้หน้าเราดูโกลวด์ๆ แบบสาวเกาหลีทีเดียว โดยราคาตกอยู่ที่ประมาณ 535 บาทเองจ้า

2. TER Matte Cushion Oil Control SPF50 PA+++

เป็นคุชชั่นถูกและดีที่เหมาะกับสาวผิวสีน้ำผึ้งมากๆ ไทยทำไทยใช้ไทยเจริญ เป็นแป้งน้ำคุชชั่นเนื้อแมทเหมาะกับเมืองร้อน มีค่ากันแดด SPF50 PA+++ ไม่เยิ้มเหนียวระหว่างวัน ช่วยอำพรางรอยคล้ำต่างๆได้ดี Undertone เหลือง หน้าไม่เทา สีผิวไม่ดรอประหว่างวัน

3. Nami Make Up Pro Matte HD Cushion

คุชชั่นถูกและดีในเซเว่น วางตลาดเครื่องสำอางในรูปแบบซองอยู่นาน ตอนนี้ Nami มีออกมาในรูปแบบตลับคุชชั่น ผลิตภัณฑ์รองพื้นและบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมสารป้องกันแสงแดดแล้วล่ะค่ะ อย่างที่เรารู้ๆ กันอยู่แล้วว่าทุกๆ ตัวของ Nami นั้นให้ผลลัพธ์ที่ดี๊ดี ไม่ว่าจะเป็น AA BB CC และก็แน่นอนว่า Nami Make Up Pro Matte HD Cushion ตัวนี้ก็ให้ผลลัพธ์ที่เราต้องร้องว้าวเหมือนกันค่ะ

4. Cathy Doll AA Matte Powder Cushion

คุชชั่นถูกและดีตัวนี้ใช้ดีจนต้องออกมาในรูปแบบตลับใหญ่เลยล่ะค่ะ เพราะในช่วงแรกๆ ตีตลาดในราคาเบาๆ กระปุกก็เลยเล็กใช้ได้แค่ไม่นานก็หมดแล้วววว สำหรับ Cathy Doll AA Matte Powder Cushion ด้วยเนื้อคุชชั่นที่ให้การปกปิดที่ดีในระดับนึง แถมใช้แล้วหน้าไม่มัน เลยเป็นอะไรที่ทุกๆ คนเรียกร้องให้ทำตลับที่ใหญ่ขึ้นเลยล่ะค่ะ

5. MAYBELLINE BB Cushion

คุชชั่นถูกและดีที่เพิ่งออกมาได้ไม่นาน แต่น่าสนใจสุดๆ ค่ะ สำหรับคุชชั่นของ MAYBELLINE ตัวนี้มีความปกปิดระดับกลางๆ แต่ติดแน่นติดทนทีเดียวค่ะ แถมยังควบคุมความมันได้ในระดับดี ติดอย่างเดียวที่มีเฉดสีให้เลือกน้อยไปหน่อย โดยราคาอยู่ที่ 499 บาทเท่านั้นจ้า

6. Cute press Byebye oil cushion foundation

อีกรุ่นหนึ่งคุชชั่นถูกและดีจาก Cute press ซึ่งเป็นคุชชั่นที่หลายๆคนบอกเป็นเสียงเดียวว่า มัน ดี มาก !!! ตัวนี้เหมาะกับสาวหน้ามันสุดๆ เพราะเป็นคุชชั่นสูตรออยล์ คอนโทรล ให้ลุคแมท ติดทนนาน ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วย แพ็คเกจก็สีสันสดใสน่ารัก แถมมีค่า SPF 50+ PA+++  กันแดดจัดหนักจัดเต็มมาก


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่