4 โรลออนสารส้ม ยี่ห้อไหนดี 2024 กำจัดกลิ่นเต่าอยู่หมัด ซื้อง่าย ราคาถูก

อ่าน 20,147

เรื่องกลิ่นตัว กลิ่นรักแร้ไม่ว่าจะเป็นใครก็ไม่อยากมีหรอกค่ะ ยิ่งกับผู้หญิงแล้ว ยิ่งเป็นปัญหาใหญ่ ฉะนั้นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นตัวเลยสำคัญมากๆ วันนี้้ GangBeauty เลยมีโรลออนสารส้มเซเว่นมาฝากคุณสาวๆค่ะ แม้ว่าในปัจจุบันจะมีผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นตัวออกมาหลากหลายแบบ แต่สารส้มก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณสาวๆเลือกใช้กัน เพราะระงับกลิ่นตัวได้ดี แถมไม่ทำให้รักแร้ดำ มาจากธรรมชาติ เลยหมดปัญหาเรื่องการแพ้ไปได้เลย ประโยนช์เยอะขนาดนี้ไม่ใช้ไม่ได้แล้วค่ะ ตามเราไปดูกันเลยกับโรลออนสารส้มเซเว่น กำจัดกลิ่นเต่าอยู่หมัด ซื้อง่าย ราคาถูก

1. เกรซ โรลออนสารส้ม ราคา 55 บาท

เริ่มต้นด้วย เกรซ โรลออนสารส้ม เป็นระงับกลิ่นใต้วงแขนอย่างมีประสิทธิภาพ หมดปัยหาเรื่องกลิ่นตัว แถมยังช่วยสมานรอยแตกบริเวณส้นเท้า อีกด้วย มีหลายสูตรให้เลือกใช้ ได้แก่

  • เกรซ โรลออนสารส้มขาว สูตรธรรมชาติ

    ผลิตจากสารส้มบริสุทธิ์ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ระงับกลิ่นใต้วงแขน

  • เกรซ โรลออนสารส้มม่วง สูตรเปลือกมังคุด

    ผสมสารสกัดเปลือกมังคุด ช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ผิว ทำให้รูขุมขนกระชับ

  • เกรซ โรลออนสารส้มเหลือง สูตรขมิ้นชัน

    ผสมขมิ้นชัน เพื่อลดรอยด่างดำให้วงแขนทำให้เนียนขาว

  • เกรซ โรลออนสารส้มเขียว สูตรว่านหางจระเข้

    ผสมสารสกัดว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื่นให้วงแขน

2. Focal ราคา 85 บาท

สำหรับ Focal เป็นผลิตภัณฑ์สารส้มธรรมชาติระงับกลิ่นกาย มีสารช่วยปรับสภาพผิวรักแร้ที่ดำคล้ำ ให้ขาวเรียบเนียนดังเดิมภายใน 2-4 สัปดาห์ มีทั้งแบบเป็นแท่ง แบบผงแป้ง และแบบโรลออนให้เลือกใช้

3. Deodomin ราคา 45 บาท

สำหรับDeodomin เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจากสารส้มบริสุทธิ์ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียใต้วงแขนที่เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ทิ้งรอยคราบเหลืองบนเสื้อผ้า และช่วยให้รักแร้ดูขาวขึ้นอีกด้วย

4. เต่าเหยียบโลก ราคา 39 บาท

สำหรับเต่าเหยียบโลกผลิตภัณฑ์เป็นผงสีขาว ช่วยระงับการเกิดเหงื่อ อันเป็นสาเหตุของกลิ่นกายและช่วยระงับกลิ่นกายได้อยู่หมัด ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์และเลือกใช้ส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ 100%

เป็นไงบ้างคะกับ 4 ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เราแนะนำ ใช้แล้วปัญหากลิ่นตัวหมดไป แถมไม่ต้องกลัวแพ้เพราะทำมาจากธรรมชาติ หาซื้อง่าย ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้ดูนะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่