6 แป้งพัฟเซเว่น ยี่ห้อไหนดี 2024 ใช้ดีราคาไม่เกิน 200 บาท หาซื้อง่ายในเซเว่น

อ่าน 29,284

สำหรับผู้หญิงแล้วอะไรจะดีไปกว่าการซื้อเครื่องสำอางที่ใช้ดีและราคาถูกอีกละ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 แป้งพัฟเซเว่น ใช้ดีราคาไม่เกิน 200 บาท หาซื้อง่ายในเซเว่นมาฝากค่ะ

เวลาผู้หญิงอย่างเราๆ เดินเข้าเซเว่นในแต่ละครั้ง แน่นอนว่ามันอดไม่ได้ที่จะขอเดินโฉบไปโซนเครื่องสำอางหน่อย ขอให้ได้ดู ได้อะไรกลับมาค่อยว่ากัน อย่างแป้งพัฟก็เหมือนกัน ด้วยความที่มีออกมาให้เลือกซื้อเยอะ ราคาไม่แรงมาก แถมคุณภาพยังดีเยี่ยมเจอเมื่อไหร่มันก็น่าซื้อเก็บไว้ทั้งนั้น แต่ถ้าคุณสาวๆคนไหนยังเลือกไม่ได้ว่าจะซื้อแป้งพัฟ ตัวไหนดี ตามเราไปดูกันได้เลยนะคะ ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ดเรามีมาฝากค่ะ

1. Babalah UV 2 Way SPF20

เริ่มต้นกันด้วย Babalah UV 2 Way SPF20 เป็นแป้งเค้กทูเวย์ ผสมรองพื้น เนื้อซิลิโคน ช่วยปกปิดได้ดีเยี่ยม เอาอยู่ทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิว แป้งสีเนื้อ ๆ กลาง ๆ มีอันเดอร์โทนสีเหลืองเหมาะกับคนไทย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ตัวเนื้อแป้งช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าระหว่างวันได้อย่างดี ติดทนนานตลอดวัน กันได้ทั้งน้ำและเหงื่อ และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 20 PA++

มีให้เลือก 3 เบอร์

19 - สำหรับผิวขาวมาก อมชมพู

01 - สำหรับผิวทั่วไป ผิวขาว

02 - สำหรับผิวสองสี ผิวคล้ำ

ขนาด : 7 g ราคา : 179 บาท

2. Cathy Doll Magic Dolly Face Two Way Cake Powder SPF30 PA++

ต่อกันด้วย Cathy Doll Magic Dolly Face Two Way Cake Powder SPF30 PA++ เป็นแป้งผสมรองพื้นจากแบรนด์ Cathy Doll มีส่วนผสมหลักจาก เซราไมด์ (Ceramide) ช่วยเป้นตัวเชื่อมเคราติน องค์ประกอบหลักของผิวชั้นบนสุด ให้เรียงตัวกันอย่างมีระเบียบ ช่วยให้ผิวแข็งแรง และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการสูญเสียการอุ้มน้ำตามธรรมชาติ ลดการสังเคราะห์เมลานิน หรือเม็ดสีผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

ตัวเนื้อแป้งเนียนละเอียด ช่วยปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อแป้งบางเบาเย็นสบายไม่หนักหน้า คุมมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรดและรังสียูวีถึง 30 เท่า ทำให้ผิวไม่ถูกทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะค่ะ

ขนาด : 4.5 / 12 g ราคา : 79 / 275 บาท

3. Beauti Cute Perfect Cover Matte Powder 

Beauti Cute Perfect Cover Matte Powder ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้น ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยี ออย์ล็อก ช่วยดูดซับความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้หน้าไม่มันระหว่างวัน เป็นแป้งเนื้อแมตต์ เนียนละเอียด ทาแล้วกลืนไปกับผิว ช่วยปกปิดและอำพรางรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้หน้าเนียน ด้วยแป้งผสานด้วยอนุภาคที่มีลักษณะโปร่งแสง ทำให้ผิวสวยกระจ่างใสสุขภาพดี ไม่ทำให้หน้าลอย และหน้าเทา ปกปิดได้ยาวนานตลอดทั้งวันค่ะ

ขนาด : 8 g ราคา : 169 บาท

4. Srichand Translucent Compact Powder 

อีกหนึ่งแป้งยอดฮิตสำหรับคุณสาวๆ กับ Srichand Translucent Compact Powder จากแบรนด์ Srichand ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงไม่ผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มระหว่างวัน เนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นขุย ทาแล้วกลืนไปกับผิว ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ปกปิดได้เล็กน้อย เหมาะสำหรับทุกโทนสีผิว และติดทนนานตลอดทั้งวัน และสามารถเติมได้ตลอดทั้งวัน โดยไม่เป็นคราบ เนื้อแป้งอ่อนโยนต่อผิว สามาถใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ

ขนาด : 4.5 / 9 g ราคา : 159 / 350 บาท

5. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++ เป็นแป้งผสมรองพื้นจากแบรนด์ดังอย่าง Cute Press ช่วยเนรมิตผิวหน้าของคุณให้สวยสมบูรณ์แบบเสมือนรีทัชผิว มี เทคโนโลยี Instant Retouch นวัตกรรมอณูแป้งรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบ ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป้นธรรมชาติ ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมช่วยควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ด้วย Double Mineral Powder และยังมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจากดอกกุหลาบพันปีที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ให้แลดูอ่อนเยาว์ กันน้ำ และกนเหงื่อ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF30 PA+++

ตัวเนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ทำให้ทาแล้วสีแป้งไม่ดรอบระหว่างวันค่ะ

ขนาด : 5 g ราคา : 79 บาท

6. Natriv BB&CC Powder Foundation

ตัวสุดท้ายกับ Natriv BB&CC Powder Foundation เป็นแป้งผสมรองพื้น จัดเต็มด้วยคุณสมบัติ Colour Conytro (CC) ช่วยควบคลุมผิวของอนุภาคแป้งและเม็ดสีด้วย Silicone Treated Powder และ Pigment ทำให้สีแป้งดูกลืนกับสีผิวของใบหน้า ไม่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำระหว่างวัน เนื้อแป้งเนียนละเอียดช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใสเพียงครั้งแรกที่ทา ควบคุมควมมันระหว่างวันได้อย่างดี กันได้ทั้งน้ำและเหงื่อ พร้อมช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF30 PA++ค่ะ

ขนาด : 10 g ราคา : 159 บาท

เป็นไงกันบ้างคะกับแป้งพัฟเซเว่นใช้ดีราคาไม่เกิน 200 บาทที่เรานำมาฝาก หาซื้อง่ายมากๆ คุณสาวถูกใจตัวไหน ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่