10 เครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิว 2024 ผิวแพ้ง่าย หน้าเป๊ะแบบไม่ต้องกลัวสิวขึ้น

อ่าน 7,670

จัดเต็มกับ 10 เครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้ พร้อมสวยเป๊ะตลอดวัน

เรื่องความสวยสำหรับผู้หญิงอย่างเรา เป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ค่ะ แต่สำหรับคุณสาวๆ ที่มีผิวสวย สุขภาพดี ใช้เครื่องสำอางอะไรก็ได้ ไม่มีคำว่าแพ้ มันก็น่าอิจฉาหน่อยๆ ใช่ไหมละคะ สำหรับสาวๆ ที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย แถมยังเป็นสิวอีกด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 เครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิวมาฝากค่ะ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ไม่อุดตันรูขุมขน พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. Smooth E White Babyface CC Cream SPF25 PA++ ราคา 485 บาท

เริ่มต้นกันด้วยรองพื้นกันเลยนะคะ กับ CC Cream ของ Smooth E  เพราะเป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะนอกจากจะใช้เป็นเมคอัพเบสได้แล้ว ตัวนี้ยังมี SPF ที่ช่วยกันแดด แถมยังช่วยรักษาสิว ลดรอยสิว รอยดำได้ค่ะ

2. Eucerin DermoPURIFYER Correct & Cover Stick ราคา 990 บาท

มาต่อกันที่คอนซีลเลอร์กันบ้าง แน่นอนว่าของมันต้องมี เพราะเป็นสิว แต่งหน้าทั้งทีก็คงไม่มีใครอยากให้เห็นรอยสิวหรอกใช่ไหมละคะ เจ้า Eucerin DermoPURIFYER Correct & Cover Stick ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ ตัวเนื้อครีมก็เกลี่ยง่าย สามารถปกปิดรอยหมองคล้ำได้ดี ลดปัญหาสิวรุนแรง ปกปิดสิว รอยสิวได้ แถมไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มค่ะ

3. Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++ ราคา 890 บาท

แน่นอนว่าแต่งหน้าทั้งทีจะไม่มีครีมกันแดดได้ยังไง ยิ่งเป็นสิว ผิวแพ้งง่าย ครีมกันแดดยิ่งสำคัญค่ะ สำหรับ Mizumi UV Water Serum SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ด้วยสูตร Physical 100% ใช้สารกันแดดที่ได้จากแร่ธาตุธรรมชาติจึงมีความอ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชชื่อยูกิที่มาช่วยลดโอกาสผิวเสียจากการโดนแดดทำร้าย ที่สำคัญปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนและสีสังเคราะห์ค่ะ

4. THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder Colorless ราคา 1,950 บาท

ต่อกันด้วยแป้งฝุ่นกันบ้างกับ THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder สูตร Colorless เป็นแป้งฝุ่นเนื้อละเอียด บางเบา ไม่หนักหน้า แต่ก็ยังสามารถปกปิดได้ดี ดีต่อผิว ไม่อุดตันรูขุมขนค่ะ

5. Clinique Cheek Pop ราคา 1,000 บาท

สำหรับบลัชออนสำหรับผิวแพ้ง่ายต้องตัวนี้เลยค่ะกับ Clinique Cheek Pop ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม 100% ไม่มีสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ ปัดครั้งเดียวอยู่ได้ตลอดทั้งวัน

6. Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Face Powder ราคา 489 บาท

มากันที่แป้งพัฟกันบ้างกับ Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Face Powder เป็นแป้งพัฟเนื้อแป้งบางเบา ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม ใช้แล้วหน้าไม่ดรอประหว่างวัน แต่ตัวนี้ไม่เน้นการปกปิด นะคะ เน้นให้หน้าดูสว่าง และช่วยพรางรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวดูสวยแบบธรรมชาติ

7. Innisfree Sebum mineral powder ราคา 180 บาท

แป้งฝุ่นอีกหนึ่งตัวที่คุณภาพคับแน่นกับ Innisfree Sebum mineral powder  สูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า สกัดจากสารธรรมชาติ เนื้อแป้งเนียนละเอียด เบาบาง ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้สิวโผล่เพิ่ม และไม่มีส่วนผสมจากพาราเบน สีสังเคราะห์ น้ำมัน วัสดุที่เป็นสัตว์ และTalcum

8. La Roche Posay ราคา 850 บาท

สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากได้แป้งพัฟผสมรองพื้นที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายต้องตัวนี้เลยค่ะ กับ La Roche Posay ใช้ส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีน้ำหอม บางเบา ไม่อุดตัน เนียนไปกับผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย

9. Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Spotless Foundation SPF15 ราคา 699 บาท

สำหรับ Youthful Wear Cosmeceutical Youth-Boosting Spotless Foundation SPF15 เป็นรองพื้นสูตรน้ำ เนื้อเซรั่ม บางเบา เกลี่ยง่าย กลืนกับสีผิว ไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำระหว่างวัน คุมมันดีเยี่ยม ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน เป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

10. BIODERMA Sensibio H2O ราคา 430 บาท

แต่งหน้าเสร็จแล้ว แน่นอนว่าก้ต้องล้างออกใช่ไหมละคะ ฉะนั้นคลีนซิ่งสำหรับคนเป็นสิวเลยจำเป็นมากๆ ค่ะ BIODERMA Sensibio H2O เป็นคลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่มีสี ไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

ครบแล้วค่ะกับ 10 เครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิว ผิวบอบบางและแพ้ง่าย คุณสาวๆตามไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่