7 วิตามินซีเกาหลี 2024 ช่วยลดรอยสิว กินแล้วผิวใส พร้อมป้องกันหวัด

อ่าน 25,427

ช่วยทั้งเรื่องความสวยความงาม ทั้งป้องกันหวัดของมันต้องมีกับ 7 วิตามินซีเกาหลี 2023 ตัวฮิต ช่วยลดรอยสิว กินแล้วผิวใส พร้อมป้องกันหวัด เพราะความหน้าใส ไร้รอยสิว ผู้หญิงคนไหนก็อยากมี นอกจากแต่งหน้าและใช้เทคโนโลยีด้านความงามต่างๆ เข้ามาช่วย ก็มี วิตามินซีนี้แหละค่ะ ที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ที่อยากหน้าใสอย่างเราได้

เพราะวิตามินซีไม่ใช่แค่ทานแล้วช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เป็นหวัดง่ายๆ เท่านั้นนะคะ แต่ยังช่วยเรื่องผิวพรรณอีกด้วย ทานแล้วช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น พวกรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวก็ลดเลือนลง แต่ว่าเจ้าวิตามินจะได้ผลที่สุดก็ต่อเมื่อเราทานในปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกายค่ะ ซึ่งปริมาณที่เหมาะสมคือทานแต่ละครั้งไม่เกิน 500 มิลลิกรัม และไม่ควรทานมากกว่า 3,000 มิลลิกรัมต่อวันค่ะ

สำหรับคุณสาวๆ ที่กำลังหาวิตามินซีทานอยู่ ตาม GangBeauty มาได้เลยนะคะ เพราะวันนี้เราก็มีมาแนะนำค่ะ เป็น 7 วิตามินซีเกาหลีตัวฮิต ตัวดังที่คุณสาวๆ ส่วนใหญ่เลือกทานมีทั้งแบบเป็นเม็ดแคปซูล และแบบพร้อมดื่ม พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. CHAME’ Gen Me Clear & CHAME’ Gen Me Glow

เริ่มต้นกันด้วยวิตามินผิวตัวเด็ดอย่าง CHAME’ Gen Me สูตร Clear และ CHAME’ Gen Me สูตร Glow 2 สูตรเอกสิทธิ์จากชาเม่ อัดแน่นไปนวัตกรรมจากเกาหลี ที่มาช่วยเป็นคำตอบของหลายๆ คน ที่อยากให้ผิวสวยสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ดูแลผิวแบบตรงจุดเน้นๆ จากภายใน ตั้งแต่การเสริมสมดุลให้ผิวแข็งแรง พร้อมเปร่งประกายความงาม ด้วยนวัตกรรมเกาหลีที่มีความบริสุทธิ์เทียบเท่าน้ำนมแม่ ซึ่งผ่านงานวิจัยแล้วว่าช่วยฟื้นฟูสมดุลของผิวด้วยการที่เข้าไปปรับช่วยระบบภายในร่างกายให้ดีขึ้น และคอลลาเจนไดเปปไทด์ ที่มีสิทธิบัตรการผลิตคอลลาเจนคุณภาพเข้มข้น โมเลกุลเล็ก ดูดซึมตรงจุดและทันที ช่วยปกป้องปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสารสกัดผ่านงานวิจัยรองรับพิเศษ ที่ฟื้นฟูผิวแต่ละปัญหาได้ดีมาก แถมเป็นแบบซองพร้อมทาน ง่ายมากๆ แค่ฉีกซองกรอกปาก วันละ 1-2 ซอง

ใครที่มีปัญหาเรื่องสิวซ้ำซาก รอยหลุมสิวหนักๆ ต้องตัวนี้เลยค่ะ กับ CHAME’ Gen Me สูตร Clear ด้วยการรวม 3 นวัตกรรม ทั้ง Beauty Oligo™ จุลินทรีย์เสริมสร้างสมดุลของผิวแบบองค์รวม บริสุทธิ์เทียบเท่าน้ำนมแม่ จึงปกป้องผิวจากแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว มี Actrisave™ สารสกัดงานวิจัยที่ช่วยลดปัญหาสิว ทั้งสิวจากแบคทีเรีย สิวจากฮอร์โมน รวมถึงช่วยควบคุม ลดความมันบนใบหน้า และยังเสริมสารสกัดอื่นๆ รวม 16 ชนิด เสริมให้ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และการกินต่อครั้งเรายังได้ 3 วิตามินหลักๆ มาเสริมด้วย (ทั้ง Zinc + Vitamin B3 120% + Vitamin E) ที่ช่วยเคลียร์ปัญหาสิวโดยเฉพาะ ลดการอักเสบ และลดการเกิดสิวขึ้นซ้ำ โดยยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยค่ะ เรื่องผิวเรียบเนียนก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะตัวนี้ยังจัดส่วนผสมของ Patent Collagen Dipeptide from Korea ที่มีสิทธิบัตรรองรับการผลิตจากเกาหลี ว่าได้คอลลาเจน บริสุทธิ์ โมเลกุลเล็ก เพียง 300DA ดูดซึมทันที จึงช่วยเสริมการทำงานอีลาสติน ลดริ้วรอย เติมเต็มหลุมสิว ให้ผิวเรียบเนียนอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบจากผู้ที่ทานต่อเนื่องแล้วกว่า 90% พอใจผลลัพธ์ มาในรูปแบบ ผงกรอกปาก รสเบอร์รี่โยเกิร์ต ไม่คาว ไขมัน 0% ทานง่าย แถมไม่อ้วนด้วยค่ะ

ส่วนใครอยากผิวใสออร่าจับต้องทาน CHAME’ Gen Me สูตร Glow เลยค่ะ เพราะตัวนี้มีส่วนผสมนอกจาก 2 ตัวหลัก ที่รวมนวัตกรรม Beauty Oligo™ จุลินทรีย์บริสุทธิ์เทียบเท่าน้ำนมแม่ ที่มาปรับสมดุลผิวองค์รวม ฟื้นฟูและกระตุ้นระบบในร่างกาย ให้ผิวสุขภาพดีขึ้น และปกป้องผิวจากแบคทีเรียร้ายที่ทำลายชั้นเซลล์ผิว เสริมเข้ากับ คอลลาเจนไดเปปไทด์เข้มข้น ที่มีสิทธิบัตรรองรับการผลิตจากเกาหลี โมเลกุลเล็ก 300 DA ดูดซึมตรงจุดทันที มาเติมให้ผิวเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ แล้วยังเพิ่มสารสกัด CERAVITE™ ที่มีงานวิจัยรองรับว่ายับยั้งเม็ดสีผิวได้อย่างเห็นผล และสารสกัดต้านอนุมูลอิสระมากถึง 14 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น White Jelly Extract ที่ช่วยอุ้มน้ำให้ผิวดูฉ่ำขึ้น และวิตามิน 120% + วิตามิน C&E สูง เสมือน Bright Booster ฟื้นฟูให้สีผิวสม่ำเสมอกัน ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวดูอิ่มน้ำ เด้งฟู ฉ่ำโกลว์สุขภาพดีค่ะ เป็นรสสตรอว์เบอร์รี่โยเกิร์ต ไม่มีไขมัน

ปริมาณ : 3,000 มก. / ซอง

ราคา : ซองละ 39 บาท

หาซื้อได้ที่: 7-11 / Watsons / CJ Express / Family Mart / Tops Daily / Lawson108 / Jiffy / Eveandboy / Beautrium / Boots / Tops / Pure@Big C / ร้านค้าบิ้วตี้ชั้นนำ และตัวแทนทั่วประเทศ

Shopee Official Store: https://bit.ly/3MDExsJ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

FB Official: chamethailandofficial

Line Official: @CHAME’ Thailand

2. Kwangdong Vita 500

เริ่มต้นกันด้วยวิตามินซีพร้อมดื่ม Kwangdong Vita 500 ลักษณะอาจจะคล้ายเครื่องดื่มชูกำลังบ้านเราเลย แต่ข้างในขวดเต็มไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น รสชาติอร่อย ซึ่งในขวดไม่ได้มีแค่วิตามินซีเท่านั้น แต่ยังมีวิตามินบี 2 วิตามินบี 3 พร้อมสารต่อต้านอนุมูลอิสระรวมอยู่ด้วยค่ะ

ขนาด 500 mg. ราคา 80-730 บาท

3. ilyang Premium Vita C Lemon

ต่อกันด้วย ilyang Premium Vita C Lemon ตัวนี้เป็นวิตามินซีในรูปแบบผงเอาไว้ชงหรือเทใส่ปากกินได้เลยค่ะ กินง่ายรสชาติอร่อย เป็นวิตามินซีสูตรเข้มข้นที่สกัดจากเลมอน ทานแล้วยช่วยให้ผิวกระจ่างใส และป้องกัดหวัด

ขนาด 30 ซอง ราคา 390 บาท

4. Solar C Vitamin C

มากันที่ Solar C Vitamin C ตัวนี้เป็นวิตามินซีในรูปแบบเม็ดยาอม สามารถทานเป็นขนมได้ ทำให้กินง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ช่วยให้ผิวใสขึ้น รอยสิวต่างๆก็จางลงด้วยค่ะ

ขนาด 20 เม็ด ราคา 150 บาท

5. Korea Eundan Vitamin C 1000 mg

สำหรับ Korea Eundan Vitamin C 1000 mg หรือ วิตามินซีกล่องเหล็ก เป็นวิตามินซีที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ เป็นวิตามินซีที่สกัดจากพืช 100 % โดยสกัดจากข้าวโพดธรรมชาติ ทานเป็นประจำช่วยให้รอยสิวจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมกับสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายค่ะ

ขนาด 60 เม็ด ราคา 350 บาท

6. Korea Eundan Vitamin C Gold Plus 1120 mg

ต่อด้วยวิตามินซี Korea Eundan Vitamin C Gold Plus 1120 mg มีส่วนผสมหลักจากวิตามินซีถึง 1000 mg และยังมีส่วนผสมของ Zinc ช่วยลดการอักเสบของสิว และมีวิตามินดี ช่วยป้องกันหวัด พร้อมกับมี Biotin ที่ช่วยให้ร่างกายของเราดูดซึมวิตามิน C ได้ดีขึ้นค่ะ

ขนาด 30 เม็ด ราคา 750 บาท

 

7. Yuhan Vitamin C 1000 mg

มากันที่วิตมินซีตัวสุดท้ายกับ Yuhan Vitamin C 1000 mg เป็นวิตามินซีที่ซูโฮ วง EXO เค้าแนะนำมา มีวิตามินซีเข้มข้น 1000 mg ช่วยลดสิว ให้สิวแห้งไว้ พวกรอยดำ รอยแดงจางลง ผิวกลับมากระจ่างใสค่ะ

ขนาด 200 เม็ด ราคา 390 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 7 วิตามินซีตัวฮิตจากเกาหลีที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่อยากหน้าใสไร้สิว แถมไม่เป็นหวัดง่ายๆ ลองซื้อมาทานกันดูได้นะคะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่