11 อาหารเสริมไฟเบอร์ 2024 ช่วยพุงยุบ ขับถ่ายคล่อง แก้ท้องผูก

อ่าน 19,546

จะเลือกอาหารเสริมไฟเบอร์ 2023 ยี่ห้อไหนดี? วันนี้เรามีคำตอบให้ค่ะ

ไม่มีไม่ได้แล้วกับ 11 อาหารเสริมไฟเบอร์ ประโยชน์ครบครัน ทั้งช่วยช่วยพุงยุบ ขับถ่ายคล่อง แก้ท้องผูก เพราะสุขภาพเป็นเรื่องที่เราต้องใส่ใจฉะนั้นการดูและสุขภาพให้แข็งแรงเลยเป็นเรื่องสำคัญ ต้องทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ แต่นั่นแหละค่ะ บางครั้งเราก็ไม่มีเวลาดูและตัวเองขนาดนั้นใช่ไหมละคะ แค่นั่งรถไป - กลับตอนทำงานก็หมดเวลาทำอย่างอื่นแล้ว ฉะนั้นเมื่อเวลาไม่พอเราเลยต้องมีตัวช่วยค่ะ ซึ่งนั้นก็คือบรรดาอาหารเสริมต่างๆ นั่นเองค่ะ

ไฟเบอร์คืออะไร

ไฟเบอร์คือเส้นใยอาหารที่อยู่ในโครงสร้างของพืช ผัก และธัญพืชค่ะ เป็นสารอาหารที่ไม่ให้พลังงาน แต่จำเป้นต่อร่างกายนะคะ เพราะไฟเบอร์ช่วยปรับสมดุลของร่างกาย และช่วยในการขับถ่าย ช่วยกวาดสิ่งสกปรกออกจากลำไส้ ทำให้ลำไส้สะอาด ที่สำคัญทานแล้วทำให้เราอิ่มไวและนานขึ้น เลยเหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนักค่ะ

ประโยชน์ของไฟเบอร์

  • ช่วยลดความดันเลือด
  • ช่วยลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดอุดตัน
  •  ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
  • ช่วยในการย่อยและการดูดซึม
  • ช่วยลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่
  • ช่วยลดน้ำหนัก
  • อิ่มท้องแต่แคลอรี่ต่ำ

สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ท้องผูกบ่อยๆ วันนี้ GangBeauty เลยมีอาหารเสริมที่ช่วยเรื่องการขับถ่ายเป็น 11 อาหารเสริมไฟเบอร์ ช่วยพุงยุบ ขับถ่ายคล่อง แก้ท้องผูก เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาในระบบขับถ่าย และคุณสาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วยลดน้ำหนัก พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....


 1. NUUI FIBERRY

ไฟเบอร์ที่ครองใจตลอดกาล ต้องยกให้ตัวนี้ ใครที่ทานผักผลไม้น้อย มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ลองมาทานไฟเบอร์ NUUI FIBERRY ดูนะคะ เพราะไฟเบอร์ตัวนี้มีปริมาณใยอาหารสูงถึง 12,000 มก. ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร กระตุ้นการขับถ่าย อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งยังมีฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ (FOS) จากเนเธอร์แลนด์ และผงไซเลี่ยมฮักส์ ช่วยเสริมระบบขับถ่าย ล้างลำไส้ ลดอาการท้องผูก ที่สำคัญไฟเบอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของมะขามป้อม และผลส้มแขก ช่วยป้องกันและรักษาอาการท้องผูก กำจัดน้ำตาล ไขมัน และของเสียต่างๆ ออกจากร่างกาย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของผงข้าวโอ๊ต และผงราสพ์เบอร์รี่ ที่ช่วยดูดซับน้ำในกระเพาะอาหาร ทำให้อิ่มเร็ว วันไหนกินหมูกระทะ ชาบู แบบจัดหนักก็ไม่ต้องกังวลว่าพุงจะออกเลย ตื่นเช้ามา โล่ง สบาย แถมสุขภาพดี

ขนาด : 1 กล่อง 10 ซอง ราคา : 500 บาท

สามารถหาซื้อได้ ที่ 7-eleven , App All Online, 7- Delivery Watsons ,Boots , Lab, U-care,Lawson และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หรือช่องทางออนไลน์ ที่ Shopee, Lazada , Line My Shop และ nuuiworld.com

Facebook : NUUI

IG : @nuuiworld

Add LINE : @nuuiworld (มี @)


2. Verlen Fiber S Jelly Strip

ต่อกันด้วยไฟเบอร์ที่กำลังมาแรงอย่าง Verlen Fiber S Jelly Strip เป็นไฟเบอร์แบบเจลลี่ทานง่าย ไม่ต้องชง มีส่วนผสมของสุดยอดพรีไบโอติกถึง 3 ชนิด Polydextrose , INULIN และ Fructo oligosaccharides ซึ่งเป็นอาหารชั้นดีของ ‘โปรไบโอติก’ ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตและการทำงานของจุลินทรีย์ตัวดี ทำให้การดูดซึมของลำไส้ และระบบย่อยอาหารทำงานได้เต็มที่และมีประสิทธิภาพขึ้น ลดอาการท้องผูก ขับถ่ายยาก พร้อมช่วยปรับสมดุลลำไส้ให้แข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดอีกกว่า 19 ชนิด ช่วยลดไขมันในเลือด เสริมสร้างการทำงานของตับและไต ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในการขับสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดคอลเรสเตอรอล ป้องกันความเสี่ยงการเกิดโรคไขมันอุดตัน ที่สำคัญทานแล้วช่วยทำให้อิ่มท้องและลดความอยากอาหาร ใครกำลังหาตัวช่วยในเรื่องการขับถ่าย หรือมีปัญหาเรื่องกินเยอะ แล้วลงพุงแนะนำไฟเบอร์เจลลี่ของเวอเลนเลยค่ะ

ปริมาณ : 5 ซอง ราคา : 390 บาท 1แถม1 ได้มากถึง10ซอง

พิกัด :

Line : @vene (มี @ ด้วยนะคะ)

Facebook : Vene' veneka - เพจหลักบริษัท

Instagram : vene.veneka


3. Amado Fiber

ต่อกันด้วยอาหารเสริมไฟเบอร์จาก Amado Fiber ตัวนี้เป็นส่วนประกอบจากธรรมชาติ 100 % ได้แก่สารสกัดจากผักและผลไม้มากมาย ส้มแขก,แอปเปิ้ลไฟเบอร์,สารสกัดจากชาเขียว,เส้นใยสกัดจากต้นไซเลี่ยมฮัก ซ์,วิตามินซีจากอเซโรล่าเชอรี่ ช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ขับถ่ายคล่อง แก้ท้องผูก และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

ราคา : 1 กล่อง บรรจุ 5 ซอง 650 บาท


4. Labelle Detox

ต่อด้วย Labelle Detox เป็นอาหารเสริมไฟเบอร์ ที่มีส่วนประกอบจากพืชผักสีม่วง ส้มแดง และผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ช่วยในการดีท็อกซ์ ขับสารพิษ และช่วยปรับสมดุลในลำไส้ กระตุ้นการขับถ่ายให้ดีขึ้น แต่ไม่ได้มีส่วนผสมของยาระบายนะคะ แถมมีสารสกัดจากชาเขียวช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงาน ทำให้ลดไขมันส่วนเกินบนหน้าท้องไปในตัวค่ะ ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ

ราคา : 1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง 690 บาท


5. Donutt Total Fibely

มากันที่อาหารเสริมไฟเบอร์ Donutt Total Fibely เป็นไฟเบอร์ที่มีส่วนผสมจากผงไซเลี่ยม ฮัสก์และอินูลิน ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น มีส่วนผสมของแดนดิไลออนช่วยในการขับสารพิษจากเลือด ทำให้พุงยุบเร็วและผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งมีแอปเปิ้ลไซเดอร์ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

ราคา : 1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง 430 บาท


6. Pancea Fiber Detox

สำหรับอาหารเสริมไฟเบอร์จาก Pancea Fiber Detox เป็นไฟเบอร์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากเบอร์รี่หลายชนิด อย่างเช่น บลูเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ และมีส่วนผสมจากสารสกัดข้าวสาลี ส้มแขก ไคโตซาน และโคเอนไซม์คิวเท็น ทานแล้วช่วยฟื้นฟูระบบขับถ่ายให้ทำงานเป็นปกติ และช่วยขจัดไขมันตกค้างในลำไส้ รวมไปถึงช่วยปรับสมดุลร่างกาย ทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่อยู่ในช่วยไดเอท เพราะช่วยเรื่องลดหน้าท้องด้วยค่ะ

ราคา : 1 กล่อง บรรจุ 7 ซอง 450 บาท


7. PreActa Fiber Dinner

PreActa Fiber Dinner เป็นอาหารเสริมไฟเบอร์ที่ช่วยในเรื่องการขับถ่าย มีส่วนผสมจากผักและผลไม้กว่า 10 ชนิด และมีส่วนผสมของไซเลี่ยม ฮัสค์ ที่ช่วยให้ลำไส้ทำงานได้อย่างดีขึ้น เห็นผลภายใน 8 - 12 ชั่วโมง

ราคา : 1 กล่อง บรรจุ 6 ซอง 350 บาท

 


8. Chu Chu Za Detox

ต่อกันด้วย Chu Chu Za Detox เป็นอาหารเสริมไฟเบอร์ที่มีส่วนผสมจากสารกัดชาเขียว สารสกัดจากส้มแขก ส้มแดง และบล็อกโคลี่ ช่วยล้างสารพิษ พร้อมทั้งเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ที่สำคัญมีส่วนผสมจากไซเลียมฮัสค์ถึง 4,000 มิลลิกรัม ช่วยอุ้มน้ำและพองตัวมากกว่าเดิมถึง 25 เท่า เป็นตัวช่วยในการเพิ่มกากใยในลำไส้ ทานก่อนอาหารจะทำให้อิ่มเร็วขึ้น ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดี

ราคา : 1 กล่อง บรรจุ 7 ซอง 229 บาท


9. Amsel Fiber Plus L-Cysteine

 

มากันที่ Amsel Fiber Plus L-Cysteine เป็นอาหารเสริมไฟเบอร์ช่วยเรื่องการขับถ่าย เหมาะสำหรับคนที่มีอาการท้องผูก มีส่วนผสมจากพลีเด็กซ์โตรส ซึ่งช่วยรักษาเชื้อจุลินทรีย์มีประโยชน์ในลำไส้ แล้วยช่วยให้อิ่มนาน ควบคุมน้ำหนักได้ดี ที่สำคัญมีส่วนผสมจาก L-Cysteine ที่ช่วยในเรื่องของการขับสารพิษด้วยค่ะ

ราคา : 1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง 195 บาท


10. Verena Fiberlax

ต่อกันด้วย Verena Fiberlax เป็นไฟเบอร์ที่มีส่วนผสมจากใยอาหารหลายชนิด เช่น กัวร์กัม ไซเลียมฮัสค์ และผงบุก ช่วยปรับสมดุลในลำไส้ กระตุ้นการขับถ่าย ดูดซับสารพิษ และยังช่วยลดคอเลสเตอรอลและไขมันในเลือดด้วยนะคะ ที่สำคัญยังมีส่วนผสมจากสารสกัดจากทับทิมและมะขามป้อม ที่เต็มไปด้วยสารอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันเซลล์จากสารพิษและมลภาวะต่าง ๆ ค่ะ

ราคา : 1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง 590 บาท


11. Metox Honey Lemon Plus Natural Fiber

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับ Metox Honey Lemon Plus Natural Fiber เป็นอาหารเสริมไฟเบอร์ที่มีส่วนผสมจากผลไม้ 5 ชนิด ได้แก่ ทับทิม บลูเบอร์รี่ ส้ม เลม่อน และองุ่น ช่วยในเรื่องของการรักษาสมดุลในระบบขับถ่าย แก้ท้องผูก ช่วยระบาย และล้างสารพิษ ไม่เพียงเท่านั่นยังมีส่วนผสมของสารสกัดคุณภาพสูงอีกหลายชนิดเช่น สารสกัดจากจมูกข้าว ,ใบแป๊ะก๊วย, อัลฟัลฟ่า บิลเบอร์รี่ และวิตามิน ที่เข้ามาช่วยดและและฟื้นฟูร่างกายตอหลับ รวมไปถึงช่วยบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใส บำรุงสายตา และคลายเครียดด้วยค่ะ

ราคา : 1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง 690 บาท

ครบแล้วค่ะกับอาหารเสริมไฟเบอร์ที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่กำลังหาไฟเบอร์ทานง่ายแต่ประโยชน์ครบถ้วนอยู่ ลองซื้อมาทานกันดูนะคะ รสชาติอร่อย สรรพคุณจัดเต็มค่ะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่