7 โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย ใช้ดีปี 2024

อ่าน 20,558

แนะนำ โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย อัพเดตใหม่ล่าสุด แต่ละวันเราต้องพบเจอสิ่งสกปรก มลภาวะที่มาเกาะอยู่บนผิวหน้า หากเราล้างหน้าไม่สะอาดก็อาจทำไขมันและสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ในรูขุมขม จนเกิดการอุดตันและอักเสบจนกลายเป็นสิวหรือปัญหาผิวอื่นๆ ตามมาก็ได้

แต่สำหรับคนที่มีผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย แม้จะเลือกใช้โฟมล้างหน้าทั่วไปที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งคราบมันบนผิวหน้า แต่ก็อาจทำให้ผิวแห้งเป็นขุยดูไม่สวยงามได้ วันนี้ GangBeauty เลยจะมาแนะนำโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง ให้ทุกคนกันค่ะ ใครที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นคนผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย ใช้อะไรล้างหน้าก็แสบผิวไปหมด ลองมาดูผลิตภัณฑ์ที่เราจะแนะนำกันเลย

1. Smooth E Babyface Foam

โฟมล้างหน้าตัวดัง ที่ 1ในใจของใครหลายคนกับ Smooth E Babyface Foam โฟมล้างหน้าเวชสำอางธรรมชาติ ที่จะช่วยทำความสะอาดให้ผิวหน้าของคุณอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ด้วยเนื้อโฟมสูตรไม่มีฟองพร้อมสารบำรุงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว จึงทำให้ผิวหลังล้างหน้าชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง และยังช่วยลดสิว ลดริ้วรอย บนผิวหน้าอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จึงเหมาะจะเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวเป็นสิวแบบสุดๆ

ปริมาณ : 2 oz ราคา : 149 บาท

2. Acne-Aid Gentle cleanser (ขวดฟ้า)

อีกหนึ่งโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งตัวดัง ที่เป็นตัวเลือกแรกๆ ของผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวมัน สำหรับ Acne-Aid Gentle cleanser ซึ่งขวดสีฟ้านี้จะเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่ผิวบอบบางและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน ไร้สาร SLS พร้อมมีค่า pH balance ที่ช่วยรักษาสภาพความเป็นกรดของผิว จึงช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ลดความมัน และการอุดตันของรูขุมขน อันเป็นต้นเหตุของสิว แถมโฟมล้างหน้าตัวนี้ยังมียอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยาด้วยนะ

ปริมาณ : 100 มล. ราคา : 169 บาท

3. SENKA Perfect Whip

โฟมล้างหน้าจากญี่ปุ่นในตำนานของพันทิป สำหรับ SENKA Perfect Whip การันตีด้วยการเป็นวิปโฟมล้างหน้าที่มียอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่นถึง 12 ปีติดต่อกัน ด้วยเนื้อฟองโฟมหนานุ่ม มีอณูเล็กละเอียดระดับไมโครบับเบิ้ล จึงช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด อ่อนโยน แม้แต่ฝุ่น PM 2.5 และด้วยสารสกัดจากรังไหมสีขาว (ไวท์ โคคูน) และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มอบความชุ่มชื่นสู่ผิวโดยตรง จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เป็นขุย หลังล้างหน้า โฟมตัวนี้จึงเหมาะจะเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งมากอีกตัวหนึ่งเลย

ปริมาณ : 120 กรัม ราคา : 179 บาท

4. Cataphil Gentle Skin Cleanser

เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งที่คุณหมอและเภสัชกรแนะนำกัน สำหรับ Cataphil Gentle Skin Cleanser โฟมล้างหน้าไร้ฟอง ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างสบู่ และน้ำหอม ผู้ที่มีผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย จึงสามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวัน อ่อนโยนแม้แต่ผิวของทารก และยังช่วยคงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอ่อนนุ่ม เรียบเนียน และเสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรง โดยไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

ปริมาณ : 125 กรัม ราคา : 225 บาท

5. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Face Wash

มากันที่โฟมล้างหน้าจากญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงในไทยกับ Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Face Wash ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้ถูกคิดค้นมาเพื่อคนที่มีผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่ายโดยตรง โฟมล้างหน้าตัวนี้จึงเหมาะเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งอีกตัวหนึ่ง ด้วยเนื้อโฟมสูตรอ่อนโยน ที่มีส่วนผสมของ Super Hyaluronic Acid จึงช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิวได้ยาวนานเป็นพิเศษ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี จึงมั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคือง อย่างแน่นอน

ปริมาณ : 100 กรัม ราคา : 289 บาท

6. PHYSIOGEL® Daily Moisture Therapy Dermo-Cleanser

ตัวนี้คืออีกหนึ่งโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งตัวดัง ที่หมอและเภสัชกรแนะนำให้กับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมปรับค่า pH ให้สมดุลกับผิว และสิ่งที่โดดเด่นมากอีกอย่างของโฟมล้างหน้าตัวนี้คือเทคโนโลยี BioMimic technology ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสะอาดและเนียนนุ่ม พร้อมฟื้นบำรุงเกราะความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหลังล้างหน้า จึงไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ระคายเคืองนั่นเอง

ปริมาณ : 150 มล. ราคา : 295 บาท

7. Ezerra Extra Gentle Cleanser

ใครที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายของ Ezerra จะต้องสนใจโฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งตัวนี้แน่ สำหรับ Ezerra Extra Gentle Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายสูตรอ่อนโยน ที่ใช้ได้กับผิวของเด็ก ผิวบอบบางแพ้ง่าย และผิวที่ไวต่อการระคายเคือง เพราะเขาปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่าง SLS และ SLES พร้อมสารสกัดทรงคุณค่าจากธรรมชาติที่พัฒนามาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนแล้ว ยังช่วยบำรุงพร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวหลังอาบน้ำอีกด้วยนะ

ปริมาณ : 150 มล. ราคา : 300 บาท

และนี่ก็เป็น 7 โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย ราคาหลักร้อย ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ใช้กันค่ะ แต่นอกจากจะเลือกใช้โฟมล้างหน้าสำหรับผิวแห้งแล้ว ก็อย่าลืมดูแลผิวหน้าตัวเองด้วยการเลือกใช้ครีมบำรุงหรือสกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยเช่นกัน เท่านี้เราก็จะมีผิวหน้าที่ดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เรียบเนียน แล้วค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่