7 ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก ยี่ห้อไหนดี 2024 ให้อกฟูกระชับ แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

อ่าน 16,197

แนะนำ ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก รีวิวเยอะ ใช้ได้ผลจริง ปัญหาหน้าอกเล็กเป็นเรื่องน่ากังวลของสาวๆ หลายคน เพราะการมีหน้าอกที่เล็กนอกจากจะหาเสื้อบางชิ้นมาใส่ไม่สวยแล้ว ยังทำให้ขาดความมั่นใจในบางครั้งอีกด้วย จะมีสาวๆ คนไหนที่ยินดีเวลาโดนล้อว่าอกแบนเป็นไม้กระดานจริงไหมคะ การมีหน้าอกที่กลมกลึง กระชับได้รูป จึงเป็นความฝันของสาวๆ หลายคน แต่การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อย และอาจเสี่ยงมีปัญหาตามมาภายหลังด้วย

ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงขอแนะนำอีกทางเลือกหนึ่งให้คุณสาวๆ ด้วย 7 ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก ที่ช่วยให้อกฟูกระชับ เต่งตึง แบบไม่ต้องพึ่งมีดหมอกัน เรามาดูกันดีกว่าว่าครีมเพิ่มขนาดหน้าอกที่เรารวบรวมมานี้จะมีอะไรบ้าง

1. Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream

เริ่มกันที่ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกแบรนด์ที่หลายคนคุ้นหน้ากับ Cathy Doll Sexy Soon Breast Cream ที่มีสารสกัดหลักจากกาวเครือขาว และสมุนไพรรวม 10 ชนิด ที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง จึงช่วยให้ทรวงอกขยายอวบอิ่ม เปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล แค่นวดเป็นวงกลมหลังอาบน้ำ ประมาณ 5-10 นาที เป็นประจำ ก็จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าอกดูกระชับเต่งตึงขึ้นมากเลยค่ะ

ปริมาณ : 75 กรัม ราคา : 215 บาท

2. Fuji Doom Doom Breat Cream

ต่อกันที่ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกตัวที่สองสำหรับ Fuji Doom Doom Breat Cream ที่จะช่วยเปลี่ยนอกไข่ดาวของคุณสาวๆ ให้ดูมดูมขึ้นอย่างเห็นผล เพราเขามีสารสกัดสำคัญอย่างเมล็ดฟักทองยักษ์ จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีฮอร์โมนชนิดพิเศษช่วยเร่งและขยายการเจริญเติบโต ทำให้ฟักทองชนิดนี้มีขนาดใหญ่กว่าฟักทองทั่วไป ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้าอกใหญ่ขึ้น แถมครีมตัวนี้ยังมีสาวๆ รีวิวเยอะด้วยนะ

ปริมาณ : 10 กรัม ราคา : 49 บาท

3. Diva Herb Breast Up Cream

ต่อกันที่ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกจาก Diva Herb Breast Up Cream ที่อุดมไปด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมอย่างกวาวเครือขาว ที่เติมเต็มทรวงอกให้เต่งตึง กระชับ สวยได้รูป พร้อมผสานเทคโนโลยีการผลิตมาตรฐานสากล จึงได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ประสิทธิภาพสูง ทำให้มั่นใจได้ว่าใช้แล้วจะไม่เกิดอันตราย แถมยังซึมลงสู่ผิวได้ไวโดยไม่ต้องนวดวนหน้าอกอีกด้วย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบเสียเวลาไปกับการนวดครีมแบบสุดๆ

ปริมาณ : 15 กรัม ราคา : 490 บาท

4. Clarins Bust Beauty Firming Lotion

ขยับมาที่แบรนด์ไฮเอนด์กันบ้างกับ Clarins Bust Beauty Firming Lotion โลชั่นบำรุงผิวหน้าอก ที่ช่วยผิวทรวงอกอิ่มเอิบ เต่งตึง หน้าอกกระชับได้รูปสวย ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่าง Vu Sua และสารสกัดจาก Bocoa สผานพลังกันช่วยบำรุงทรวงอกให้ฟูเต็มอิ่มเพิ่มความมั่นใจให้คุณสาวๆ เบรนด์ Clarins มาเองแบบนี้รับรองเชื่อถือได้ค่ะ จดในลิสต์ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกน่าซื้อได้เลย

ปริมาณ : 50 มล. ราคา : 2,700 บาท

5. Faris by Naris Oh! Natural Breast Serum

มาที่ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกจากฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างกับ Faris by Naris Oh! Natural Breast Serum ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะต่างกับครีมตัวอื่นที่เราแนะนำตรงที่เนื้อของเขาเป็นเซรั่ม จึงซึมซาบสู่ผิวได้อย่างเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดการหย่อนคล้อยของทรวงอก ให้หน้าอกเอิบอิ่ม และเต่งตึง แถมยังอุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ 100% จึงปลอดภัยต่อผิว ไม่มีผลข้างเคียง ปราศจากสารก่อมะเร็ง และส่วนผสมของพาราเบนอีกด้วย เป็นอีกตัวที่น่าใช้มากเลยค่ะ

ปริมาณ : 150 กรัม ราคา : 1,100

6. Perfection Breast Cream

มาถึง Perfection Breast Cream ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกสูตรเข้มข้น ที่ได้สารสกัดจากกวาวเครือขาวร่วมกับสารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามิน A,B,C,E แค่ทาๆ นวดๆ เป็นประจำก็ช่วยอัพไซส์หน้าอก ให้ผิวทรวงอกกระชับ เด้งฟู และยังบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียนขึ้น แถมยังสามารถนำมานวดกระชับก้นให้เป็นทรงสวยได้อีกด้วย ใช้หลอดนี้หลอดเดียวก็หุ่นสวยสะดุดตาเลยค่ะ

ปริมาณ : 200 มล. ราคา : 650 บาท

7. Sabira Breast Cream

ปิดท้ายกันที่ Sabira Breast Cream ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกที่ช่วยให้ทรวงอกขยายใหญ่ขึ้นถึง 2-4 คัพ ด้วยสารสกัดจากดอกไม้ฝรั่งเศส กวาวเครือขาว ที่จะไปกระตุ้นฮอร์โมนเพศหญิงให้หนาอกขยายใหญ่ได้จริง ให้ผิวทรวงอกกระชับ เปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวล โดยไม่ทำให้อกแฟบหลังหยุดใช้อีกด้วย ไม่ต้องกินยาเสริมฮอร์โมนหน้าอกก็ใหญ่ได้ แม้แต่สาวสองใช้แล้วก็เพิ่มขนาดหน้าอกได้เช่นกันค่ะ แถมยังปลอดภัย ไร้สารก่อมะเร็งอีกด้วย

ปริมาณ : 30 มล. ราคา : 590 บาท

ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ ที่กังวลเรื่องหน้าอกเล็กจริงๆ ค่ะ แต่การจะเลือกผลิตภัณฑ์มาใช้สักตัวหนึ่งอย่าลืมดูเรื่องความปลอดภัย ต้องปราศจากสารก่อมะเร็ง รวมถึงเช็กสารสกัดที่มีอยู่ในครีมบำรุงด้วยนะคะ โดยเฉพาะกวาวเครือขาว สมุนไพรพื้นบ้านของไทยเรา ที่ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกจริงๆ อย่าง 7 ครีมเพิ่มขนาดหน้าอกที่เราแนะนำในวันนี้ เชื่อถือได้และปลอดภัยแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่าจะเห็นผลจริงไหมก็ต้องลองพิสูจน์กันดูแล้วละค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่