9 ยาย้อมผมม่วง ยี่ห้อไหนดี 2024 ไม่กัดผม สีม่วงพาสเทล ม่วงหม่น ม่วงเข้ม

อ่าน 24,997

กักตัวอยู่บ้านเบื่อๆ แบบนี้ จะปล่อยให้ตัวเองดูโทรมก็กระไรอยู่ ในวันเบื่อๆ เฉาๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี เราลองมาเพิ่มสีสันให้กับชีวิต โดยการเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับตัวเองด้วยการย้อมสีผมให้ดูสดใสกันไหมคะ แต่จะไปร้านทำผมในช่วงสถานการณ์อย่างนี้ก็ดูจะไม่โอเคนัก ดังนั้นวันนี้ GangBeauty ขอชวนสาวๆ มาเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเอง ด้วยการแนะนำ 9 ยาย้อมผมม่วงเปลี่ยนสีผมเดิมๆ ให้สดใส ฟรุ้งฟริ้งกัน เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมียาย้อมผมม่วงที่น่าสนใจตัวไหนบ้าง

1. CAREBEAU PASTEL HAIR COLOR CREAM

เริ่มกันที่ยาย้อมผมม่วงของ CAREBEAU PASTEL HAIR COLOR CREAM ที่ให้เส้นผมออกมาเป็นสีม่วงพาสเทลแบบคอตตอนแคนดี้ หวานกรุบสุดๆ แถมยังมีส่วนผสมของโรสฮิป ออยล์ ที่ช่วยบำรุงเส้นผมตลอดการทำอีกด้วย แต่ถ้าอยากได้สีม่วงเหมือนบนกล่อง ต้องกัดสีผมให้เป็นสีบลอนด์สว่างถึงระดับ 8 ก่อนนะคะ ไม่อย่างนั้นอาจจะไม่ได้สีตามที่ต้องการจ้า

ปริมาณ : 100 กรัม

ราคา : 250 บาท

2. CAREBEAU GALAXY HAIR COLOR CREAM

ยังอยู่กันที่ยาย้อมผมม่วงของแคร์บิว กับรุ่น CAREBEAU GALAXY HAIR COLOR CREAM ต่างจากรุ่นพาสเทลตรงที่จะให้สีที่เข้มกว่า โดยรุ่นนี้จะมีส่วนผสมของผงไข่มุกอยู่ด้วย จึงทำให้ผมมีสีสันสดใสเปล่งประกายเหมือนดวงดาวในกาแล็กซี่ และถ้าอยากให้สีผมเป็นสีม่วงใกล้เคียงกับรูปบนกล่องก็ต้องกัดสีผมให้เป็นสีบลอนด์สว่างถึงระดับ 8 ด้วยเช่นกัน นอกจากสีจะติดดีแล้วผมยังนุ่มลื่นเงางามอีกด้วย

ปริมาณ : 100 กรัม

ราคา : 199 บาท

3. DIPSO COLORME HAIR COLOR

เอาใจคนที่ชอบสีพาสเทลกันอีกรอบ กับยาย้อมผมม่วงของ DIPSO COLORME HAIR COLOR ไอเท็มถูกและดีที่หลายๆ คนชอบกัน ซึ่งสีม่วงพาสเทลของเขาหวานเหมือนสีลูกกวาดแบบสุดๆ แถมยังมีส่วนผสมของมายเจอร์ไรเซอร์ และสารสกัดจากข้าวโพด ที่ช่วยเพิ่มคุณค่า ให้เม็ดสีซึมซาบเข้าสู่เส้นผมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทำแล้วผมไม่เสียแน่นอนค่ะ ซึ่งสีผมที่ได้จะขึ้นอยู่กับพื้นสีผมเดิม ยิ่งผมสีอ่อนก็จะเห็นสีที่ย้อมชัดขึ้นนั่นเองจ้า

ปริมาณ : 110 กรัม

ราคา : 75 บาท

4. NIGAO Hair Color Pastel

ต่อกันที่ยาย้อมผมม่วงจาก NIGAO Hair Color Pastel ที่ให้สีผมสวยคาวาอิแบบสาวญี่ปุ่น แม้จะเป็นสีพาสเทลแต่ก็ให้เม็ดสีที่เข้มมาก ผมที่ผ่านการย้อมแล้วจะให้สีที่สม่ำเสมอติดทนนาน จะครีเอทเป็นลุคสาวหวานหรือสาวเท่ก็ดีต่อใจหมดจ้า โดยรุ่นนี้จะมีสีม่วงทั้งหมด 3 เฉด คือสีม่วง Iris ม่วง Lavender และม่วง Lilac เรียงลำดับจากเข้มไปอ่อน และยิ่งสีผมอ่อนมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเห็นสีที่ย้อมชัดเจนขึ้น นอกจากจะได้สีผมสวยแล้ว ผมยังไม่เสียด้วยค่ะ

ปริมาณ : 100 มล.

ราคา : 168 บาท

5. LOLANE Pixxel color cream

ใครที่อยากได้ผมสีม่วงสดๆ มาที่ยาย้อมผมม่วงตัวนี้เลยกับ LOLANE Pixxel color cream ที่ให้สีผมเงางามตั้งแต่โคนจรดปลาย ย้อมแล้วได้สีที่ตรงชาร์ท เพราะเขามีเทคโนโลยี Complete Capsule ที่บรรจุอณูเม็ดสีไว้ภายในและปลดปล่อย เมื่ออยู่ชั้นในผมเท่านั้น ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้เส้นผมได้รับเม็ดสีครบทุกเฉดสีตรงตามชาร์ทนั่นเองค่ะ แถมสียังติดทนนาน เงางาม นุ่มลื่นขึ้นด้วย แอบกระซิบว่าแบรนด์นี้ช่างทำผมส่วนใหญ่ก็ใช้กันนะ

ปริมาณ : 50 กรัม

ราคา : 57 บาท

6. Berina Hair Color Cream

เป็นยี่ห้อถูกและดีที่หลายคนแนะนำกัน เราจึงไม่พลาดแนะนำยาย้อมผมม่วงของ Berina Hair Color Cream ซึ่งสีม่วงที่นิยมจะเป็นสี A6 ที่ให้สีม่วงสดสวย เป็นประกายสดใส พร้อมปิดผมขาวแนบสนิท โดยไม่ให้เส้นผมหยาบกระด้าง หรือเสียหลังจากทำสีผมด้วยค่ะ แต่ถ้าอยากได้สีม่วงชัดๆ อย่าลืมฟอกสีผมนะคะ ด้วยราคาที่ถูกและผลลัพธ์สุดปัง บวกกับสีที่มีให้เลือกกว่า 47 เฉดสี ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมคนถึงนิยมซื้อยี่ห้อนี้มาย้อมผมเองที่บ้านจ้า

ปริมาณ : 60 กรัม

ราคา : 45 บาท

7. Mise En Scene Hello Bubble X Blackpink

ใครที่เป็นสาวกของ Blackpink ต้องกรี๊ดกันแน่นอน กับ Mise En Scene Hello Bubble X Blackpink ที่ได้ 4 สาว Blackpink มาเป็นพรีเซนเตอร์ สำหรับตัวยาย้อมผมม่วงที่เราแนะนำคือ สี 7MA ซึ่งเป็นสีของจีซู และความพิเศษอีกอย่างของตัวนี้คือเป็นโฟมเปลี่ยนสีผม แค่สระทิ้งไว้และล้างออกก็จะได้สีผมที่สม่ำเสมอ ชัดสวย เงางาม ที่สำคัญหลายคนชมเป็นเสียงเดียวกันว่าทรีตเม้นต์บำรุงผมที่เขาให้มา ใช้แล้วผมนิ่มสลวย กลิ่มหอมมาก แถมใน 1 กล่อง เขายังมีถุงมือยาง พลาสติกคลุมไหล่กันเปื้อนมาให้ด้วย เรียกได้ว่าคุ้มมากจริงๆ

ปริมาณ : 95 กรัม

ราคา : 399 บาท

8. LOLANE Z-Cool Color Milk

มากันที่ยาย้อมผมม่วงอีกรุ่นของโลแลนสำหรับ LOLANE Z-Cool Color Milk ที่มีส่วนผสมหลักอย่างนมฮอกไกโดที่ช่วยให้ผมชุ่มชื่น นุ่มสวย หลังทำสี ซึ่งสีที่แนะนำคือ Y29 Dreaming Pony ซึ่งเป็นสีม่วงพาสเทลค่ะ ทำออกมาแล้วได้สีม่วงสวยประกายวิ๊งๆ มีความโพนี่แบบสุดๆ และถ้าอยากได้สีม่วงที่ชัดเจนก็อย่าลืมไปกัดสีผมให้สว่างก่อนนะคะ รับรองว่าจะได้สีผมที่น่ารักสดใส ดูฟรุ้งฟริ้งโพนี่มากเลยจ้า

ปริมาณ : 45 กรัม

ราคา : 185 บาท

9. Lime Crime  Unicorn Hair

ปิดท้ายยาย้อมผมม่วงด้วยแบรนด์ Lime Crime  Unicorn Hair ใครที่ชอบผมสีสดๆ เหมือนหลุดไปอยู่ในอนิเมแฟนตาซีต้องชอบตัวนี้มากแน่นอนค่ะ เพราะนอกจากจะให้สีผมที่สวยเด่นชัด ติดทนนาน ยังไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย อีกทั้งส่วนผสมสูตรเนื้อเจลยังให้สีผมที่ไม่เพี้ยน เป็นประกายโดดเด่นด้วยค่ะ แต่ถ้าอยากให้สีติดชัดก็ต้องไปฟอกสีด้วยนะ ซึ่งตัวนี้จะมีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน คือ Full Coverage ที่ให้สีสด แจ่มจี๊ด และรุ่น Tints ที่ให้สีออกแนวพาสเทล โดยสีที่เราแนะนำจะเป็นสี Oyster รุ่น Tints เป็นสีม่วงพาสเทลฟุ้งๆ ที่ชวนฝันมากเลยค่ะ

ปริมาณ : 200 กรัม

ราคา : 690 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 9 ยาย้อมผมม่วงที่เราแนะนำในวันนี้ ต้องบอกเลยค่ะว่าสีม่วงเป็นอีกหนึ่งเฉดสีที่หลายๆ คนนิยมย้อมผมกัน ไม่ว่าจะเป็นม่วงพาสเทลเหมือนขนมสายไหมที่ให้ลุคซอฟต์ๆ ดูหวานๆ ม่วงเข้มที่ให้ความรู้สึกลึกลับไปในตัว แถมถ้าเอาไปไล่ให้เป็นออมเบรกับสีอื่นยังเข้ากันมากอีกด้วย แต่อย่าลืมนะคะว่าการย้อมสีผมแต่ละครั้งไม่ว่าจะสีไหนก็ตาม ถ้าอยากให้สีติดเส้นผมชัดต้องไปกัดสีผมให้สว่างก่อน ถึงจะได้สีที่ชัดเจนจ้า

 

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่