10 ครีมอาบน้ำหอมตัวหอม 2024 ผิวกายสะอาด กลิ่นหอมสดชื่น ติดทนนาน

อ่าน 44,154

แนะนำ ครีมอาบน้ำหอมตัวหอม เพราะการมีผิวกายที่หอมฟุ้งคงจะเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา ซึ่งปัจจุบันก็มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้กลิ่นกายหอมออกมาในรูปแบบต่างๆ มากมาย ทั้ง น้ำหอม โลชั่น โคโลญจน์ และอื่นๆ อีกมาก เช่นเดียวกับครีมอาบน้ำสมัยนี้ที่มีการใส่กลิ่นหอมลงไปในเนื้อผลิตภัณฑ์ ทำให้หลังอาบน้ำนอกจากจะทำให้ผิวกายสะอาด สดชื่นแล้ว ยังทำให้กลิ่นหอมติดผิวอีกด้วย แต่ครีมอาบน้ำมีตั้งมากมายหลายยี่ห้อแบบนี้ หลายคนคงจะไม่รู้ว่าจะเลือกตัวไหนดีใช่ไหมคะ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำ 10 ครีมอาบน้ำหอมติดตัว ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่น กลิ่นหอมติดผิว จนคนข้างๆ ทักมาแนะนำกันค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีครีมอาบน้ำตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง

1. Lux Botanicals Glowing Skin Gardenia & Honey

เริ่มกันที่ Lux Botanicals Glowing Skin Gardenia & Honey ครีมอาบน้ำหอมติดตัวที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูฉ่ำโกลว์ เปล่งออร่า ดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมจากน้ำผึ้งธรรมชาติ แถมยังใส่ดอกการ์ดิเนียที่ให้กลิ่นหอมหวานสดชื่น ให้ฟีลเหมือนกำลังอาบน้ำท่ามกลางดอกไม้ที่บานสะพรั่ง หลังอาบจะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูนุ่มชุ่มชื่น ฉ่ำวาว มีชีวิตชีวา ที่สำคัญครีมอาบน้ำของเขาใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมที่อาจทำให้แพ้หรือเป็นอันตราย ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

ปริมาณ : 450 มล.

ราคา : 169 บาท

2. Yves Rocher Energizing Peach Star Anise Shower Gel

ต่อกันที่ Yves Rocher Energizing Peach Star Anise Shower Gel ครีมอาบน้ำหอมติดตัวกลิ่นพีชหอมหวาน ใครที่เป็นสาวกพีชเลิฟเวอร์จะต้องชอบมากแน่นอนค่ะ ตัวนี้ผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อเจลที่อุดมด้วยออร์แกนิค อโลเวร่า แค่เทออกจากขวดก็ได้กลิ่นหอมอโรม่าของพีช ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย แถมยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ทิ้งไว้แต่เพียงผิวนุ่นชุ่มชื่น ที่สำคัญหลังอาบน้ำไปแล้วกลิ่นหอมอโรม่าของพีชยังติดผิวไปตลอดทั้งวันด้วยค่ะ ใครที่เคยใช้ครีมอาบน้ำกลิ่นพีชแล้วไม่หอมสะใจต้องลองตัวนี้เลย

ปริมาณ : 400 มล.

ราคา : 279 บาท

3. Oriental Princess Beauty Blooming Violet Shower Cream

มาที่ Oriental Princess Beauty Blooming Violet Shower Cream ครีมอาบน้ำกลิ่น Blooming Violet ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่น เหมือนอยู่กลางดอกไม้ที่ผลิบาน ซึ่งครีมอาบน้ำสูตรนี้ของเขาเป็นสูตรคงสมดุลความชุ่มชื้น ให้ผิวหลังอาบน้ำดูชุ่มชื่น น่าสัมผัส ผิวสุขภาพดีไม่แห้งตึง เพราะอุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติอย่าง Cherry Extract และวิตามินอี ใครที่ชชอบกลิ่นหอมหวาน ละมุนๆ ต้องจัดตัวนี้แล้วค่ะ

ปริมาณ : 400 มล.

ราคา : 115 บาท

4. Shokubutsu Monogatari Chinese Milk Vetch

มาถึงครีมอาบน้ำตัวดังที่สาวๆ หลายคนนิยมใช้กันสำหรับ Shokubutsu Monogatari Chinese Milk Vetch สูตรผิวนุ่มชุ่มชื่น เพราะมีส่วนผสมสำคัญอย่างดอก Chinese Milk Vetch ช่วยล็อคผิวให้ชุ่มชื่น ซึ่งดอกไม้ชนิดนี้มีโปรตีนสำคัญที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเหมือนได้อาบน้ำนม พร้อมกลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ที่หอมฟุ้งติดผิว แถม 99% ของสารทำความสะอาดของครีมอาบน้ำตัวนี้ยังสกัดมาจากพืชธรรมชาติด้วย ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมครีมอาบน้ำหอมติดตัวของเขาถึงขายดีนัก

ปริมาณ : 500 มล.

ราคา : 135 บาท

5. Benice Peach Love Rosy Shower Gel

สายพีชต้องโดนตัวนี้ค่ะกับ Benice Peach Love Rosy Shower Gel เจลอาบน้ำที่มีสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรีย ช่วยให้ผิวนวลเนียนกระจ่างใส และอีกอย่างที่น่าสนใจคือมีคอลลาเจนเปปไทด์ ที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ฉ่ำวาว เด้งกระชับ ต้องบอกเลยกลิ่นของเจลอาบน้ำตัวนี้หอมพีชมาก แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบด้วย รวมกันแล้วให้กลิ่นที่หอมละมุน และยังให้ผิวกายสะอาด สดชื่น เปล่งประกายมีออร่าด้วยค่ะ

ปริมาณ : 450 มล.

ราคา : 139 บาท

6. LOVE beauty and Planet majestic glow

มากันที่ LOVE beauty and Planet majestic glow ครีมอาบน้ำหอมติดตัวที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมธรรมชาติออร์แกนิค100% ไม่ว่าจะเป็น Murumuru Butter และกลิ่นหอมของกุหลาบจากบัลแกเรียที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อนำมาสกัดน้ำหอมคุณภาพดี ครีมอาบน้ำตัวนี้จึงช่วยทั้งบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ล็อคความชุ่มชื่นอย่างยาวนาน และให้กลิ่นหอมฟุ้งของดอกกุหลาบที่ติดผิวดีมากด้วยค่ะ

ปริมาณ : 400 มล.

ราคา : 219 บาท

7. SNAILWHITE Creme Body Wash Aroma Rashall Rose

เบรนด์ไทยก็มีครีมอาบน้ำหอมติดตัวที่น่าสนใจด้วยเหมือนกันอย่าง SNAILWHITE Creme Body Wash Aroma Rashall Rose ครีมอาบน้ำกลิ่น Aroma Rashall Rose ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นจากดอกราแชลโรส ซึ่งตัวครีมอาบน้ำของเขาจะเป็นเนื้อโลชั่นเข้มข้นที่มีสารสกัดเมือกหอยทากสูตรพิเศษ นอกจากจะบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นแล้ว ยังช่วยลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียอีกด้วยค่ะ แถมไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนด้วยนะ

ปริมาณ : 500 มล.

ราคา : 199 บาท

8. St. Ives Body Wash Exfoliating Radiant Skin Pink Lemon & Mandarin Orange

สำหรับคนที่อยากได้ครีมอาบน้ำที่ช่วยขัดผิวไปในตัวลองมาดู St. Ives Body Wash Exfoliating Radiant Skin Pink Lemon & Mandarin Orange เพราะเขาผสมเม็ดบีดส์เม็ดละเอียดที่ช่วยขัดผิวให้เนียนนุ่ม ผิวจึงดูกระจ่างใส แถมตัวเม็ดบีดส์ไม่บาดผิวด้วยค่ะ ที่สำคัญให้กลิ่นหอมสดชื่นของ Pink Lemon และ Mandarin Orange ใครที่ชอบกลิ่นหอมของผลไม้ โดยเฉพาะกลิ่นส้ม ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ : 400 มล.

ราคา : 179 บาท

9. Benice Cellulite Protection Shower Cream

กลับมาที่ครีมอาบน้ำของ Benice กันอีกตัวกับ Benice Cellulite Protection Shower Cream ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นของฟรุตตี้ โดยครีมอาบน้ำตัวนี้มีความพิเศษตรงที่สามารถกระชับผิว ลดเซลลูไลท์ เพราะเขามีสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ และดับเบิ้ลเฟิร์มมิ่ง ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน พร้อมด้วยส่วนผสมจากแอปเปิ้ล และกีวี ช่วยเผยผิวให้ดูกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้ผิวหลังอาบน้ำดูนุ่มเด้ง น่าสัมผัส นั่นเองจ้า

ปริมาณ : 450 มล.

ราคา : 115 บาท

10. D-nee Tender Touch Body Bath

ปิดท้ายด้วยครีมอาบน้ำหอมติดตัวของ D-nee Tender Touch Body Bath ขวดสีม่วงกลิ่นหอมลาเวนเดอร์ ที่ฟีลหลังอาบให้ความรู้สึกผิวนุ่มเด้ง ดูสุขภาพดี เหมือนผิวของเด็กน้อย แถมกลิ่นยังติดผิวดีมาก กลิ่นของลาเวนเดอร์หอมละมุน ชื่นใจสุดๆ ตัวนี้จะเป็นเจลใสๆ ที่มีส่วนผสมของมิลค์โปรตีน และโยเกิร์ต ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และมีสารสกัดเรดฟรุต ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ผิวจึงดูนุ่มเด้ง น่าสัมผัส นั่นเองค่ะ ที่สำคัญผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ใช้ได้ด้วย เพราะผราศจากสี ซิลิโคน และพาราเบน ที่จะไปทำร้ายผิว แม้แต่เด็กก็ใช้ได้จ้า

ปริมาณ : 450 มล.

ราคา : 149 บาท

ครบแล้วค่ะสำหรับ 10 ครีมอาบน้ำหอมติดตัวใครชอบกลิ่นแนวไหนลองไปเลือกซื้อกันดูได้เลย นอกจากครีมอาบน้ำที่เราแนะนำมานี้ เทคนิคอีกอย่างที่ช่วยผิวของเรามีกลิ่นหอมติดตัวนาน คือการเลือกใช้โลชั่นบำรุงที่มีกลิ่นโทนเดียวกันกับครีมอาบน้ำนั่นเอง เท่านี้กลิ่นก็จะหอมติดนานยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้น้ำหอมเลยค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่