9 แป้งไม่ผสมรองพื้น 2024 ราคาหลักร้อย ทาไปเรียนได้ หน้าไม่โบ๊ะ

อ่าน 16,147

แนะนำ แป้งไม่ผสมรองพื้น ที่ดีที่สุด แป้งราคาถูกและดี

พอขึ้นวัยมัธยมสาวๆ หลายคนก็เริ่มสนใจในเรื่องความสวยความงามกันแล้ว โดยเฉพาะการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้า แต่จะให้แต่งหน้าจัดเต็มไปโรงเรียนก็อาจจะดูเกินไปสักหน่อย ที่สำคัญช่วงนี้หลายคนต้องเรียนออนไลน์อยู่บ้าน แค่ทาแป้งพอให้ดูหน้าเนียน ไม่โทรม เป็นธรรมชาติดีกว่าค่ะ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำ 9 แป้งไม่ผสมรองพื้น ราคาหลักร้อย สำหรับน้องๆ วัยเรียนกัน มาดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีแป้งไม่ผสมรองพื้นตัวไหนที่น่าใช้บ้าง

1. SASI Acne Sol Compact Powder

สาวๆ วัยรุ่นคงจะรู้จักแบรนด์นี้กันดี เพราะนอกจากเครื่องสำอางของเขาจะน่าใช้หลายตัวแล้ว ราคายังน่ารักอีกด้วย ซึ่งแป้งไม่ผสมรองพื้นรุ่น SASI Acne Sol Compact Powder ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังมีปัญหาสิวแต่ไม่อยากเปลือยหน้าสดเลยค่ะ เพราะในแป้งของเขามีสารสกัดจากใบบัวบก และ Tea Tree Oil ที่ช่วยทั้งบำรุงพร้อมลดการเกิดสิวใหม่ ให้อาการอักเสบ รอยแดง จางลง โดยแป้งตัวนี้จะไปช่วยเบลอผิวให้ดูเรียบเนียน นุ่มนวล และให้ใบหน้าดูสว่างขึ้น ที่สำคัญคุมมันนานถึง 12 ชั่วโมง เรียกว่าครบจบสำคัญคนหน้ามันเป็นสิว

ปริมาณ : 4.5 กรัม

ราคา : 89 บาท

2. Srichand Translucent Compact Powder

ถ้าพูดถึงแป้งไม่ผสมรองพื้นแบรนด์ไทย Srichand Translucent Compact Powder น่าจะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ลำดับต้นๆ ที่อยู่ในใจคุณสาวๆ ค่ะ ซึ่งแป้งตัวนี้มีเนื้อที่เนียนละเอียดมากจึงช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนใส พร้อมคุมมันไปในตัวด้วย ซึ่งแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องแป้งคุมมันอยู่แล้ว ใครที่หน้ามันบอกเลยหายห่วง แถมตัวนี้ยังเป็นแป้งโปร่งแสงจึงสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว พกไปเติมระหว่างวันคือดีค่ะ

ปริมาณ : 4.5 กรัม

ราคา : 159 บาท

3. Cathy Doll Oil Control Film Pact

สำหรับคนที่หน้ามันมากต้องซับหน้าอยู่ตลอดลองมาดูแป้งไม่ผสมรองพื้นของ Cathy Doll Oil Control Film Pact แป้งที่ช่วยดูดซับและลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ให้คุณบอกลากระดาษซับหน้ามันไปได้เลยจ้า หลังทาแป้งตัวนี้จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส พร้อมเบลอรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน และยังสามารถทาทับระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบด้วยค่ะ หรือจะประยุกต์ทาลงบนผมที่มัน ทารักแร้ ลดเหงื่อ ลดความเหนียวก็ได้ จะใช้เช็ตเครื่องสำอางหลังแต่งหน้าก็ดี เรียกว่าสารพัดประโยชน์สุดๆ ค่ะ แถมผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะ

ปริมาณ : 12 กรัม

ราคา : 189 บาท

4. Shiseido Baby Powder Pressed Medicate

สาวๆ วัยเรียนที่ผิวหน้าไม่มีปัญหาอะไรมากใช้แค่แป้งเด็กสักตัวก็พอแล้วค่ะ อย่าง Shiseido Baby Powder Pressed Medicate ตัวนี้ที่เป็นแป้งเด็กอัดแข็งใช้งานสะดวก ที่ช่วยให้ผิวเนียน สว่างใส หน้าไม่มัน และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันตามมาด้วยค่ะ ที่สำคัญเขาเป็นสูตรอ่อนโยน ผิวบอบบาง แพ้ง่าย สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะระคายเคืองต่อผิวหน้า สรุปเลยแป้งตัวนี้เหมาะสำหรับเผยผิวใสๆ เน้นความบางเบา เป็นธรรมชาติจ้า

ปริมาณ : 50 กรัม

ราคา : 219 บาท

5. Eglips Blur Powder Pact

ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแป้งเบลอรูขุมขนที่ดังมากสำหรับ Eglips Blur Powder Pact ซึ่งตัวแป้งของเขาเป็นอณูละเอียดที่นุ่มนวลบางเบา จึงช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอย ทาแล้วหน้าเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แถมเนื้อแป้งยังมีส่วนผสมของผงไข่มุก ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวสดใสเป็นประกาย พร้อมดูดซับความมันด้วยค่ะ ถึงแม้ตัวนี้จะไม่ใช่แป้งผสมรองพื้นแต่เขาก็มีสีให้เลือกถึง 4 เบอร์ด้วยกัน ไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วจะวอกเลย

ปริมาณ : 9 กรัม

ราคา : 235 บาท

6. Cute Press Pore Blurring Powder Pact

ต่อกันที่แป้งไม่ผสมรองพื้นของ Cute Press Pore Blurring Powder Pact ที่ทาแล้วผิวเนียนผ่อง ดูสดใส เป็นธรรมชาติ เพราะความพิเศษของเขาอยู่ที่อณูแป้งที่มีรูปทรงเหมือนผลราสพ์เบอร์รี่ ที่ช่วยหักเหแสงได้ดีกว่าอนูแป้งทรงกลมทั่วไป จึงเบลอรูขุมขนและริ้วรอยต่างๆ ให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถเติมได้ระหว่างวันโดยไม่เป็นคราบด้วยค่ะ ต่อให้ต้องเจออากาศร้อน เหงื่อ ความมัน แป้งก็ยังติดทนไม่เป็นคราบ แถมยังคุมมันได้นาน 8 ชั่วโมงด้วย ดีมากเลยค่ะ

ปริมาณ : 12 กรัม

ราคา : 259 บาท

7. Cathy Doll Face Shield Powder Pact

วกกลับมาที่แป้งไม่ผสมรองพื้นแบรนด์นี้กันอีกรอบกับ Cathy Doll Face Shield Powder Pact ซึ่งนอกจากเขาจะให้ลุคผิวที่เนียนใส บางเบา เป็นธรรมชาติ ความน่าสนใจของแป้งตัวนี้ยังอยู่ที่นวัตกรรม Silver Nano จากญี่ปุ่น ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุสิว พร้อมด้วยสารสกัดจากชาเขียว ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ที่เจ๋งอีกอย่างคือแป้งของเขาสามารถปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงสีฟ้า PM 2.5 ได้ด้วย อย่างนี้ต้องมีสักตลับแล้ว

ปริมาณ : 6.5 กรัม

ราคา : 295 บาท

8. Innisfree No Sebum Mineral Pact

มากันที่แป้งไม่ผสมรองพื้นคุมมันตัวดังกันอีกตัวสำหรับ Innisfree No Sebum Mineral Pact แป้งตัวนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องการคุมมันมากค่ะ สามารถดูดซับความมันส่วนเกินพร้อมคุมสมดุลความชุ่มชื้นบนผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะในตัวแป้งมีส่วนผสมของแร่ธาตุธรรมชาติจากเชจูและมิ้นท์ ผิวที่ได้หลังทาจึงดูเนียนนุ่มสุขภาพดี กระจ่างใส ไม่แห้งผากและไม่มันเยิ้มจนหน้าหมองค่ะ แถมยังสามารถทาทับเครื่องสำอางได้โดยไม่เป็นคราบอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวๆ ถึงเลิฟตัวนี้

ปริมาณ : 8.5 กรัม

ราคา : 450 บาท

9. Canmake Mashmallow Finish Powder

ปิดท้ายแป้งไม่ผสมรองพื้นตัวสุดท้ายกับ Canmake Mashmallow Finish Powder แป้งตัวนี้ให้สัมผัสที่เนียนนุ่มเหมือนมาร์ชเมลโลตามชื่อของเขาเลยค่ะ เนื้อแป้งของเขามีอณูที่ละเอียดมากจึงสามารถเติมเต็มร่องริ้วรอยรูขุมขนได้หมดจด คุมมัน ผิวหน้าหลังทาจึงเรียบเนียนผ่องเด้งมาก สามารถเติมหน้าระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบ ซึ่งตัวแป้งของเขาให้การปกปิดในระดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ดังนั้นใครที่ต้องการการปกปิดเล็กน้อย แต่ยังให้ลุคที่ดูบางเบาอยู่ ต้องเลือกตัวนี้เลย

ปริมาณ : 10 กรัม

ราคา : 450 บาท

นอกจากน้องๆ นักเรียนวัยใสแล้ว สาวๆ มหาลัย หรือวัยทำงานเองก็ใช้แป้งไม่ผสมรองพื้นทาเดี่ยวๆ ในวันที่ต้องการพักผิวหน้าจากเครื่องสำอางได้เช่นกัน ซึ่งแป้งไม่ผสมรองพื้นที่เรานำมาแนะนำนี้ก็ราคาสบายกระเป๋าแถมคุณภาพยังดีมากอีกด้วย แม้จะต้องเรียนออนไลน์ ทำงาน กักตัวอยู่บ้าน ก็อย่าปล่อยให้หน้าโทรมกัน แค่ได้ทาแป้งไม่ผสมรองพื้นสักตัวก็ช่วยให้หน้าผ่อง ดูสดใส มากขึ้นแล้วค่ะ

เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่