7 ครีมหน้าขาวถูกและดี 2024 กู้ผิวคล้ำเสียกลับมาขาวใส

อ่าน 11,368

แนะนำ ครีมหน้าขาวถูกและดี ครีมตัวดังราคาไม่แพง ครีมที่นักเรียนนักศึกษาใช้

แสงแดด รังสี UV และมลภาวะ คือตัวการที่ทำให้ผิวคล้ำเสียสะสม ยิ่งไม่ดูแลผิวหน้าปล่อยละเลยจนอายุเพิ่มขึ้น บอกเลยต่อให้คิดมาบำรุงก็ไม่ทันการแล้วค่ะ ดังนั้นสิ่งที่จะช่วยคุณสาวๆ กู้ผิวหมองให้กลับมาขาวใสได้ก็คือการทาครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ซึ่งวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวม 7 ครีมหน้าขาวถูกและดี มาให้ทุกคนกันแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีครีมหน้าขาวตัวไหนบ้าง

1. Garnier Light Complete Whitening Serum Cream SPF30 PA +++

เริ่มกันที่ของถูกและดีตัวแรกกับ Garnier Light Complete Whitening Serum Cream SPF30 PA +++ เซรั่มครีมที่มีสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว ตรงเข้าบำรุงซึมลึกสู่ชั้นผิว จึงช่วยจัดการจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้าแดด ผิวหมองคล้ำได้อย่างอยู่หมัด และเขายังมี SPF20/PA+++ ป้องกันรังสี UVA/UVB พร้อมป้องกันจุดด่างดำ ความหมองคล้ำที่อาจเกิดใหม่ด้วยค่ะ ครีมหน้าขาวตัวนี้จึงเป็นอีกหนึ่งของถูกและดีที่เราอยากแนะนำนั่นเอง

ปริมาณ : 50 มล.

ราคา : 259 บาท

2. Garnier Sakura White Day SPF21 PA+++

ยังอยู่ที่ครีมหน้าขาวแบรนด์เดิมแต่คนละสูตร สำหรับ Garnier Sakura White Day SPF21 PA+++ ตัวนี้เขาเป็นครีมบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากซากุระ ทั้งยังผสมสารป้องกันแสงแดด SPF21 PA+++ ป้องกันรังสี UVA/UVB เข้ามาด้วย โดยครีมของเขาจะไปช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี ยิ่งใช้เป็นประจำจะสังเกตุได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสอมชมพู แถมตัวนี้ยังสามารถใช้เป็นเบสอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 50 มล.

ราคา : 259 บาท

3. Yanhee Whitening Plus Cream

ครีมบำรุงผิวของ Yanhee Whitening Plus Cream หลอดนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับมาชุ่มชื่น สว่างใส อมชมพู เพราะครีมของเขาอุมดมไปด้วยส่วนผสมสุดเข้มข้น ทั้งกลูต้าไธโอน ทรานิซามิก แอซิด ว่านหางจระเข้ วิตามินบี3 และวิตามินอี ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมคืนความชุ่มชื่นให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และยังมี SPF 30 PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ

ปริมาณ : 20 กรัม

ราคา : 129 บาท

4. Smooth E White Babyface Cream

คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณของครีมทาหน้าขาวตัวนี้มาก สำหรับ Smooth E White Babyface Cream เพราะนอกจากแบรนด์นี้จะเป็นเวชสำอางที่อ่อนโยน ปลอดภัย สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ยังให้ผลลัพธ์ที่ดีด้วย ซึ่งครีมตัวนี้มีส่วนผสมของสาร Melawhite และ multi vitamin ที่ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้น เรียบเนียน พร้อมลดเลือนฝ้าใน 4 สัปดาห์ ใครที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ต้องใช้ตัวนี้เลย

ปริมาณ : 30 กรัม

ราคา : 315 บาท

5. Neutrogena Bright Boost Gel Cream

มาต่อกันที่ครีมบำรุงของ Neutrogena Bright Boost Gel Cream ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ครีมหน้าขาวของเขาตัวนี้เนื้อสัมผัสเป็นครีมเจลบำรุงผิวให้อิ่มน้ำ มีส่วนผสมของ NeoGlucosamine ช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ พร้อมด้วย AHA และ PHA ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นถึง 93% บอกเลยใช้ตัวนี้เป็นประจำ ผิวจะดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน

ปริมาณ : 50 มล.

ราคา : 489 บาท

6. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Lightening Day Cream

อยากหน้าขาวเร็วก็ต้องเลือกครีมของ Oriental Princess Natural Power C ตัวนี้เลย เพราะเขามีส่วนผสมสำคัญอย่างวิตามินซีสุดเข้มข้น จึงช่วยผลัดเซลล์หมองคล้ำ ให้ผิวขาวกระจ่างใส พร้อมลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำ และมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวนั่นเอง และไม่ต้องห่วงว่าใช้แล้วผิวจะแห้งระคายเคือง เพราะเขามีสารสกัดจากคาโมมายล์ที่ช่วยปกป้องผิวจากการแพ้ระคายเคือง ใครที่อยากครีมวิตามินซีดีๆ สักตัวต้องจัดตัวนี้แล้ว

ปริมาณ : 50 มล.

ราคา : 355 บาท

7. Olay White Radiance Whip

ปิดท้ายครีมหน้าขาวในลิสต์นี้ด้วย Olay White Radiance Whip ครีมตัวนี้เป็นสูตรบางเบา โดยเนื้อวิปของเขาจะเปลี่ยนเป็นของเหลว และซึมซาบสู่ผิวทันทีที่ทา ให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื่นโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน ให้ผิวแลดูกระจ่างใสยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญครีมตัวนี้ยังช่วยคุมมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เหมาะมากสำหรับคนผิวมัน แม้ราคาจะสูงไปนิดเมื่อเทียบกับตัวอื่นๆ แต่รับรองใช้แล้วจะติดใจค่ะ

ปริมาณ : 50 กรัม

ราคา : 1,199 บาท

นอกจาก 7 ครีมหน้าขาวที่เรานำมาฝากทุกคนแล้ว การทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวันก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ช่วยลดสาเหตุผิวคล้ำเสียสะสม ถ้าไม่อยากหน้าหมอง ดูไม่สดใส ก็มาบำรุงผิวของเราให้ขาวใส เปล่งปลั่ง มีออร่ากันค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่