8 ครีมอาบน้ำ สำหรับผิวแห้ง 2024 แก้ผิวแห้ง ลอก คัน

อ่าน 18,493

ครีมอาบน้ำสำหรับ ผิวแห้ง คัน ผิวสวยๆ ใครก็อยากมี แต่ปัญหาเรื่องผิวก็มีมาไม่หยุด โดยเฉพาะใครที่มีผิวแห้งค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 ครีมอาบน้ำสำหรับผิวแห้ง มาฝากค่ะ เพราะผิวแห้งต้องการ การดูแลที่มากเป็นพิเศษ เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำกันเลยค่ะ เนื่องจากคนที่มีผิวแห้งถ้าเลือกใช้ครีมอาบน้ำไม่ดีจะยิ่งทำให้ผิวที่แห้งอยู่แล้วยิ่งแห้งเข้าไปอีกค่ะ แถมยังทำให้เกิดผิวลอก และเป็นขุยได้ด้วยนะคะ ฉะนั้นครีมอาบน้ำที่ใช้ควรเลือกที่ให้ความชุ่มชื้นมากเป็นพิเศษ อาบแล่วช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยปลอบประโลมผิว และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ จะมีแบรนด์ไหนน่าใช้บ้างตามเราไปดูกันเลยค่ะ

1. Eucerin Shower Oil Sensitive Skin

Eucerin Shower Oil Sensitive Skin เป็นครีมอาบน้ำจากแบรนด์ Eucerin มีส่วนผสมของน้ำมันที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นป้องกันผิวแห้งเสีย ให้ผิวชุ่มชื่นด้วย pH5 Enzyme Protection พร้อมเสริมเกราะปกป้องผิวจากธรรมชาติผสานซิเตรตบัฟเฟอร์ เข้าฟื้นบำรุงและเสริมการทำงานของเอนไซม์ในผิว และยังช่วยลดอาการระคายเคืองผิว ลดการคัน และช่วยปลอบประดลมผิว เพิ่มให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม สุขภาพดี

ตัวเนื้อครีมเป็นครีมผสมน้ำมัน ในส่วนของน้ำมันที่เคลือบอยู่บนผิว จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นเอาไว้แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนผสมใน Eucerin Shower Oil Sensitive Skin เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผิวแห้งมาก หรือสำหรับคนที่ต้องอยู่ในสภาพอากาศที่หนาว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ขนาด : 200 ml ราคา : 369 บาท

2. Aveeno Daily Moisturizing Body Wash

Aveeno Daily Moisturizing Body Wash เป็นครีมอาบน้ำสูตรพิเศษที่แบรนด์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังสหรัฐอเมริกาแนะนำ มีส่วนผสมหลักของสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต เนเชอรัล ออยล์ และ มอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น เพื่อผิวนุ่ม เรียบเนียน และดูสุขภาพผิวดียิ่งขึ้น ช่วยลดอาการแห้งของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้ความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมป้องกันผิวในสภาพอากาศหนาวและยับยั้งผิวแห้งจากผลกระทบจากลม

ตัวเนื้อครีมอาบน้ำเนื้อเนียนละเอียด ล้างออกง่าย ปราศจากสารสบู่ ปราศจากสี เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายค่ะ

ขนาด : 354 ml ราคา : 329 บาท

3. Curel Intensive Moisture Care Body Wash

Curel Intensive Moisture Care Body Wash เป็นเจลอาบน้ำแบรนด์เวชสำอางจากประเทศญี่ปุ่น ที่เน้นส่วนผสมของ Ceramide เนื่องจากผิวขาดเซราไมด์เป็นสาเหตุหนึ่งของผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวครีมช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และช่วยช่วยฟื้นบำรุง รักษาระดับเซราไมด์ในผิว เป็นเกราะป้องกันให้ผิวดูแข็งแรง พร้อมปกป้องผิว จากสิ่งระคายเคืองภายนอก ที่สำคัญยังช่วยกักเก็บและคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวหลังล้าง แม้ผิวส่วนที่แห้ง หยาบกร้าน ให้กลับมารู้สึกเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และช่วยลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุยด้วยนะคะ

ตัวเนื้อครีมอาบน้ำเป็นฟองครีมละเอียดหนานุ่ม ล้างออกง่าย ไม่ทำให้เกิดการละคายเคือง เป็นสูตร pH-balanced และ Hypoallergenic และปราศจากน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวบอบบ้างและแพ้ง่าย

ขนาด : 420 ml ราคา : 500 บาท

4. Oxe'cure Body Wash pH5.5

Oxe'cure Body Wash pH5.5 ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่อุดดมไปด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด ใบชาเขียว วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูมีสุภาพดี ลดการสะสมของแบคทีเรีย เพื่อแก้ปัญหาสิวและกลิ่นตัว มาพร้อมด้วยค่า pH5.5 ทำหน้าที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวกลับมาแข็งแรงเสริมสร้างฟิล์มคุ้มกันผิวจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวเป็นสิว ผิวหนังอักเสบจากผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบน

ขนาด : 400 ml ราคา : 450 บาท

5. Dove Liquid Soap Deeply Nourishing Dark Blue

Dove Liquid Soap Deeply Nourishing Dark Blue เป็นครีมอาบน้ำที่ใช้เทคโนโลยี นูเทรียม มอยซ์เจอร์ ผสมผสานด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์และสารบำรุงที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวสะอาดหมดจด พร้อมทั้งช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นอิพิเดอร์มิส โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใด ๆ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี อ่อนโยนต่อผิวแบบ 100% ที่สำคัญผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง

ตัวเนื้อครีมอาบน้ำล้างออกง่าย ไม่ตกค้างในผิวหนัก มีกลิ่นหอมและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย

ขนาด : 550 ml ราคา : 155 บาท

6. St. Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Wash

St. Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Wash สำหรับตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น และมีส่วนผสมของสารสกัดจากโอ๊ตมีลและเชียบัตเตอร์ 100% ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึกและเต็มประสิทธิภาพ ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี และช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด เป้นครีมอาบน้ำที่อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการละคายเคืองผิว

ตัวเนื้อครีมเนียนละเอียด ล้างออกง่า มีกลิ่นหอมติดทนนาน ที่สำคัญครีบอาบน้ำตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนอีกด้วยนะคะ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ขนาด : 400 ml ราคา : 179 บาท

7. l'occitane Almond Shower Oil

ต่อกันที่ครีมอาบน้ำจาก l'occitane Almond Shower Oil ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำออยล์ที่มีส่วนผสมสำคัฐของน้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นสุขภาพดี และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานขึ้น ช่วยปกป้องน้ำมันในผิวให้กลับสู่สมดุล พร้อมทั้งช่วยขจัดสิ่งสกปรกจากผิวได้อย่างหมดจด แถมตัวนี้ยังสามารถใช้สำหรับการโกนขนได้ด้วยนะคะ

ตัวเนื้อครีมอาบน้ำ เมื่อสัมผัสกับน้ำจะกลายเป็นครีมน้ำนมสัมผัสนุ่มละมุนสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวบำรุงได้อย่างตรงจุด แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบไว้บนผิวด้วยค่ะ เหมาะสำหรับผิวแห้งมากๆ

ขนาด : 500 ml ราคา : 1,900 บาท

8. Sebamed Liquid Face & Body Wash

Sebamed Liquid Face & Body Wash ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำที่เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวบอบบางและแพ้ง่าย ตัวครีมอาบน้ำช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน มีค่า pH5.5 ที่ช่วยปกป้องเกราะคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ ทำให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ (NMF) อัลลันโทอิน (Allantoin) และ เพนตาไวติน (Pentavitin) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่าล้ำลึก และให้ผิวเนียนนุ่มขุ้น มีส่วนผสมของแพนทีนอล (Panthenol) ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า และสร้างเซลล์ผิวใหม่

ตัวเนื้อครีมอาบน้ำเนียนละเอียด ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบบนผิว ที่สำคัญปราศจากสารสบู่และด่างที่ระคายเคืองผิว (100% Soap and Alkali free) ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งใบหน้าและผิวกายค่ะ

ขนาด : 1,000 ml ราคา : 690 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 ครีมอาบน้ำสำหรับผิวแห้งที่เรานำมาฝาก ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ยิ่งอากาศเย็นผิวเรายิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษเลยค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่