8 ครีมทากลางคืน ยี่ห้อไหนดี 2024 ไนท์ครีมหน้าใส ตัวไหนใช้ดี ใช้แล้วหน้าขาว

อ่าน 15,931

แนะนำ  ครีมทากลางคืน ครีมทาหน้าสูตรกลางคืน ไนท์ครีมใช้ดี ช่วยบำรุงผิวให้ผิวหน้าสวย กระจ่างใส ริ้วรอยจางลงแบบข้ามคืน

ผิวหน้าสำหรับสาวๆ อย่างแล้วต้องบำรุงแบบใส่ใจเป็นพิเศษ ไม่ใช่แค่เฉพาะตอนกลางวันเท่านั่น แต่รวมไปถึงตอนกลางคืนด้วยค่ะ แถมในช่วงเวลากลางคืนที่เรานอนหลับ เป็นช่วงเวลาที่ผิวจะได้ฟื้นฟูตัวเองด้วย ยิ่งเราบำรุงผิวเข้าไปด้วยจะยิ่งช่วยให้ผิวเราสวย สุขภาพดีขึ้นค่ะ ซึ่งในปัจจุบันมีครีมบำรุงผิวตอนกลางคืนออกมาให้เลือกใช้ค่อนข้างเยอะ เพราะไนท์ครีมนั้นจะมีความเข้มข้นกว่าเดย์ครีมหรือครีมทาผิวหน้าสำหรับกลางวัน ไนท์ครีมจะมีสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมถึงยังมีสารบำรุงอื่นๆ ที่ช่วยลดริ้วรอย ช่วยกระชับใบหน้าให้เต่งตึง แน่นอนว่า GangBeauty ก็ไม่พลาดมีครีมบำรุงผิวกลางคืนมาฝากคุณสาวๆ เหมือนกันค่ะ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยกับ 8 ครีมทากลางคืนใช้ดี ช่วยดูแลผิวให้สวย กระจ่างใสแบบข้ามคืน

1. Biotherm Blue Therapy Night Cream

ไนท์ครีมใช้ดี Biotherm Blue Therapy Night Cream ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวกลางคืนจากแบรนด์ Biotherm ช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้ผิว เป็นไนท์ครีมเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความกระชับให้ผิวอย่างจัดหนักจัดเต็มในช่วงเวลากลางคืน รับมือกับความหย่อนคล้อย ไม่กระชับ แก้ปัญหารอยดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอยที่เกิดขึ้น ปรับผิวให้แข็งแรงแบบถาวร มีส่วนผสมหลักของสารสกัดจากสาหร่ายที่ได้ชื่อว่าเป็น Algae of Youth และสารสกัดจากสิ่งมีชีวิตใต้น้ำค่ะ เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมเข้าผิวไว้ ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

ปริมาณ : 15 / 50 ml ราคา : 800 / 2,650 บาท

2. Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

ไนท์ครีม Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream สำหรับตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวกลางคืนสูตรเข้มข้นจากแบรนด์ Cetaphil ช่วยคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวปกป้องจากความแห้งตลอดทั้งคืน ให้ผิวอ่อนนุ่ม ด้วยสารสกัดจากดอก Sea Daffodil มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดจุดด่างดำ โดยยับยั้งไม่ให้สร้างเม็ดสีเมลานินและการส่งเมลานินสู่ผิวชั้นบนมากผิดปกติ และมีส่วนผสมของ Niacinamide สามารถช่วยฟื้นฟูผิว โดยสามารถลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ช่วยลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นและบำรุงผิวในชั่วข้ามคืนเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีดูสดใสในตอนเช้า อ่อนโยนต่อผิว แพทย์ผิวหนังทดสอบและทำการพิสูจน์แล้วว่าไม่ทำร้ายผิว แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ

ปริมาณ : 50 g ราคา : 1,350 บาท

3. Clarins Extra Firming Nuit Silky Night Cream

Clarins Extra Firming Nuit Silky Night Cream ตัวนี้เป็นไนท์ครีมจากแบรนด์ Clarins Extra ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Kangaroo Flower เป็นดอกไม้ที่สามารถคงความอ่อนเยาว์ และยังมีความเข้มข้นมาก ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย ความเหี่ยวย่นได้อย่างตรงจุด ให้ผิวกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเข้มข้น ทาง่าย ไม่เหนอะหนะผิว

ปริมาณ : 50 ml ราคา : 4,000 บาท

4. Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream เป็นครีมบำรุงผิวกลางคืนจากแบรนด์ดัง Sulwhasoo ตัวนี้เป็นสูตรใหม่ พัฒนาด้วยเทคโนโลยี Ginsenomics™ มีส่วนผสมของ Compound K สารสกัดจากรากโสมอันทรงพลังในการต่อต้าน ริ้วรอย Ginsenoside RE จาก Ginseng Flower เข้มข้นถึง 6 เท่า ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกถึงโครงสร้างผิวให้ผิว และช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวาจากภายในพร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวจากการถูกทำลาย โดยมลภาวะ และยังช่วยจัดการริ้วรอย แรกเริ่มตามจุดต่างๆ อาทิ รอบดวงตา และร่องแก้มอย่างได้มีประสิทธิภาพ เนื้อครีมเข้มข้น ให้การบำรุงพร้อมเติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก พร้อมกลิ่นโสมเกาหลีค่ะ

ปริมาณ : 60 ml ราคา : 7,350 บาท

5. SK-II R.N.A. Power Radical New Age

SK-II R.N.A. Power Radical New Age ตัวนี้เป็นครีมกลางคืนเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยทั้ง 10 ประการ ได้แก่ ความกระชับ, ความชุ่มชื่น, ริ้วรอยบาง, ริ้วรอยลึก, ผิวสีซีด,​ ความยืดหยุ่น, รูขุมขนกว้าง, ผิวหย่อนคล้อย, ผิวหยาบกร้าน และรูปทรงของผิวที่หย่อนคล้อยไม่ได้รูป เนื้อครีมเข้มเข้น ลักษณะเหมือนน้ำนม กลิ่นหอม หลังทาตื่นเช้ามาแล้วจะรู้สึกถึงผิวหน้าที่เด้งนุ่มและเนียนขึ้น จากหน้าแห้งๆขาดการบำรุงใช้แล้วหน้าดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ

ปริมาณ : 50 g ราคา : 5,990 บาท

6. ESTEE LAUDER Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème

ไนท์ครีม ESTEE LAUDER Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème สำหรับตัวนี้เป็นครีมบำรุงเข้มข้นสูตรกลางคืนจากแบรนด์ Estee Lauder ราคาอาจจะแรง แต่ก็คุณกับคุณภาพ ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยประสิทธิภาพ ลดเลือนเส้นริ้วให้ดูจางลงและมอบผิวที่รู้สึกกระชับจนรู้สึกได้ด้วยสูตรอันทรงประสิทธิภาพจากส่วนผสม Moringa Extract ที่เพิ่มมากขึ้นถึง 2 เท่า อุดมไปด้วยสารอาหารสำหรับผิว รวมทั้ง collagen boosters สารสกัด Sea Lavender Flower Extract และกรดไฮยาลูรอนิค ช่วยฟื้นคืนชีวิตชีวาให้ผิวอย่างล้ำลึกและเก็บล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้อุดตันผิวค่ะ

ปริมาณ : 7 ml ราคา : 990 บาท

7. Garnier Sakura White Pinkish Glow Sleeping Essence Night Cream

Garnier Sakura White Pinkish Glow Sleeping Essence Night Cream ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนจากแบรนด์ Garnier ช่วยบำรุงอย่างเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากซากุระเข้มข้น ผสานสารสกัดธรรมชาติจากผลไม้และวิตามินซี เหมาะกับทุกสภาพผิวที่กำลังกังวลเรื่องความแห้งกร้านและหมองคล้ำ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ไบรท์แบบอมชมพู ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง พร้อมช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน สุขภาพดี

ปริมาณ : 50 ml ราคา : 289 บาท

8. Eucerin UltraSENSITIVE Q10X Night Cream

Eucerin UltraSENSITIVE Q10X Night Cream เป็นครีมบำรุงผิวกลางคืนจากแบรนด์เวชสำอาง Eucerin ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวที่เหมาะสำหรับผิวบอบบาง และผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ BioACITVE ช่วยเพิ่มพลังให้เซลล์ผิว 10X เข้าดูแลฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมีส่วนผสมของซาโปนิน ซึ่งเป็นตัว Anti-Oxidant ที่มาค่อยลดวงจรผิวพัง หรือโอกาสที่ผิวจะโดนทำร้ายมากที่สุด เพื่อตัดปัญหาผิวเหี่ยว เกิดริ้วรอยร่องลึก ตัวเนื้อครีมเข้มข้น แต่ทาง่าย ไม่หนักผิว ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

ปริมาณ : 50 ml ราคา : 1,350 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 ครีมทากลางคืนที่เรานำมาฝาก ใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืน คุณภาพเยี่ยม ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่